Home » » Điểm qua thông tin Lục Đại Môn Phái trong Tiên Hiệp Truyền Kỳ ( Tinh Thần Biến )

Điểm qua thông tin Lục Đại Môn Phái trong Tiên Hiệp Truyền Kỳ ( Tinh Thần Biến )

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012 | 06:51

Như các bạn cũng đã biết, VNG là đơn vị mua bản quyền phát hành MMORPG Tinh Thần Biến tại Việt Nam từ công ty Shanda Games (Trung Quốc). Vào cuối tháng Tư vừa qua, hãng này đã công bố tên gọi chính thức của Tinh Thần Biến tại Việt Nam là Tiên Hiệp Truyền Kỳ. Để các bạn game thủ hiểu rõ hơn về trò chơi này, GameLandVN xin được giới thiệu với các bạn thông tin sơ lược về lục đại môn phái của hai phe Tiên Ma trong Tiên Hiệp Truyền Kỳ.
Phe Tiên từ mấy nghìn năm trước đã quy về Bồng Lai Tiên Vực, có ba môn phái lớn là Thanh Hư Quán, Xích Dương Môn và Lam Ương Môn. Tiên cảnh không đón tiếp những kẻ ngoại đạo, bao gồm cả phàm nhân tâm tà bất chính. Hằng năm, những Tu chân giả tu luyện thành tâm có cơ duyên sẽ được Tiên Sứ đón đến Bồng Lai học đạo.
Thanh Hư Quán
Biển cả mênh mông có vô số tiên đảo, nơi đó có rất nhiều đạo sĩ theo học phép trường sinh. Trải qua hằng vạn năm đã có người thoát khỏi vòng sinh tử để được phi thăng lên tiên giới, chính là những bậc tiền bối sáng lập ra Thanh Hư Quán.
Lục đại môn phái trong Tiên Hiệp Truyền Kỳ

Thanh Hư Quán không thu nhận đệ tử mà chỉ chọn môn đồ là những bậc tinh anh kỳ tài không ham danh lợi. Với môn quy nghiêm khắc Thanh Hư đã dưỡng dục nên nhiều thế hệ đệ tử ưu tú có khả năng ngự kiếm phi hành, cưỡi mây lướt gió…
Đệ tử Thanh Hư sức khoẻ dẻo dai, có sở trường dĩ nhu khắc cương, tinh thông bùa chú, có khả năng trị liệu thương tích thân thể và đồng đội.
Xích Dương Môn
Xích Dương là một trong tam đại môn phái đứng đầu ở Bồng Lai Tiên Vực do Xích Dương chân nhân đứng đầu. Xích Dương Môn có tiền thân là Tử Dương Môn nên đệ tử bổn môn ngoài việc được học tuyệt kỹ rèn luyện thân thể, còn được lĩnh hội tinh hoa Tử Dương công pháp nổi tiếng bao đời nay.
Lục đại môn phái trong Tiên Hiệp Truyền Kỳ
Đệ tử Xích Dương có sinh lực dồi dào, mạnh về tấn công, sở trường cận chiến, đồng thời là tấm bình phong vững chắc cho đồng đội.
Lam Ương Môn
Truyền thuyết kể lại người sáng lập Lam Ương Môn là hai anh em song sinh, chủ nhân của hai ngọn bảo tháp thần kỳ. Người anh giữ tháp Phần Diệm có khả năng chế ngự được lửa, người em giữ tháp Nham Lỗi có khả năng hóa đá mọi vật. Khi chiến tranh xảy ra, họ đã dựa vào tháp thần để bảo vệ quê hương, dân chúng theo về mỗi lúc một đông. Cũng dựa vào thần lực của tháp hai anh em lần lượt tu tiên đắc đạo, người trong vùng suy tôn họ lên làm trưởng môn đặt hiệu môn phái là Lam Ương.
Lục đại môn phái trong Tiên Hiệp Truyền Kỳ
Đệ tử môn phái Lam Ương sở trường pháp thuật, hủy thiên diệt địa, sức mạnh vô biên chỉ cần vung tay đã dễ dàng khống chế được địch thủ góp phần đem đến thắng lợi cuối cùng cho đồng đội.
Phe Ma tập trung ở Tử Diễm Ma Vực bao gồm 3 môn phái lớn là Huyết Ma, Viêm Ma và Âm Nguyệt Cung. Bất kỳ kẻ lạ mặt nào đặt chân đến Ma Vực mà không được sự đồng ý của sứ giả phải gánh chịu sự trừng phạt khủng khiếp.
Huyết Ma
Huyết Ma là một trong ba trường phái chọn con đường tu luyện theo hướng ma đạo. Do phương pháp tu luyện vô cùng khổ cực và nguy hiểm nên số người có thể lĩnh hội được được tâm pháp độc môn Huyết Ma chiếm rất ít. Thế nhưng, sự xuất hiện của Huyết Ma như là lời cảnh báo đối thủ về cái chết sắp đến.
Lục đại môn phái trong Tiên Hiệp Truyền Kỳ
Từ xưa đến nay, môn phái Huyết Ma luôn tôn sùng sự tự do và sức mạnh bản thân. Chỉ có những hảo hiệp có ý chí và tinh thần kiên định mới có thể luyện thành công pháp Huyết Ma khắc tên mình trên Ma Bảng.
Đệ tử Huyết Ma có sở trường về cận chiến, xung phong đặt bẫy, đảm trách bảo vệ đồng đội.
Viêm Ma
Tộc Viêm Ma có đầu tóc rực cháy như lửa, da thịt nóng chảy như nham thạch. Tương truyền ngoại hình nguyên sơ của Viêm Ma không phải như thế, chỉ vì tu luyện cấm pháp võ công nghịch thiên nên bị trời trừng phạt, qua sự trả giá trên thân thể của Viêm Ma đã trở nên có khả năng phục thổ ngự hỏa.
Lục đại môn phái trong Tiên Hiệp Truyền Kỳ
Để giảm bớt “thiên phạt chi lực” khôi phục lại được hình dáng của con người, Viêm Ma đã kết hôn với người phàm giới tình cờ phát hiện yếu quyết tu luyện võ công Tu La bí pháp. Từ đó hình thành nên một môn phái mới mang trong người hai nguồn sức mạnh tự nhiên, ngày càng trở nên bạo phát hung tàn.
Đệ tử Viêm Ma có thể tấn công bằng phép thuật, lực sát thương rất lớn, có khả năng đánh hạ đối phương trong nháy mắt.
Âm Nguyệt Cung
Lịch sử huy hoàng của Âm Nguyệt cung bắt đầu từ sau trận đại chiến Tiên Ma, gần như toàn bộ tu chân giả đều biết đến đây là thế lực tiêu biểu nhất của giới tu ma.
Lục đại môn phái trong Tiên Hiệp Truyền Kỳ
Âm Nguyệt cung truyền lại đã trăm vạn năm đứng đầu đều là nữ giới bản tính nhu mì khả ái, nhưng vì tu luyện theo tâm pháp Cực Âm nên lạnh lùng bí hiểm. Theo ý nguyện của cung chủ, Âm Nguyệt cung nếu muốn đứng vững cần phải phát huy bí pháp Hắc Ma nên gần đây bắt đầu phá lệ thu nhận nam nhân để cân bằng âm dương.
Đệ tử Âm Nguyệt có sở trường dùng bùa chú, phệ hồn độc cổ tấn công đối phương. Ngoài ra còn có khả năng hỗ trợ hồi phục sinh mệnh cho bản thân và đồng đội.
Tham Khảo Game Land VN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy