Home » » Điểm qua Võ Lâm Truyền Kỳ II, Chinh Đồ Miễn Phí, Hùng Bá Thiên Hạ và Long Tướng

Điểm qua Võ Lâm Truyền Kỳ II, Chinh Đồ Miễn Phí, Hùng Bá Thiên Hạ và Long Tướng

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012 | 23:43

Chuỗi sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ 2, Chinh Đồ Miễn Phí, Hùng Bá Thiên hạ và Long Tướng của NPH VNG đang có những sự kiện hè diễn ra vô cùng sôi nổi.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 tung chiêu tránh nóng ngày hè

Nhằm xoa dịu không khí nóng bức mùa hè, từ ngày 11/5 – 10/6/2012, NPH VNG sẽ mang đến cho các game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 2 (VLTK II) sự kiện mới mang tên Sảng Khoái Miền Nhiệt Đới. Thông qua 2 hoạt động chính là Món Ngon Mát Lạnh và Sôi Động Hè Vui, người chơi sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái và cơ hội nhận quà thú vị.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/51020129_5_2012_volamtk.jpg

– Hoạt động Món Ngon Mát Lạnh sẽ mang đến cho người chơi những ly cocktail thơm ngon và trái cây miền nhiệt đới ngọt ngào. Sử dụng hai vật phẩm này người chơi sẽ nhận được ngay 200.000 điểm kinh nghiệm cùng cơ hội nhận một trong các phần thưởng như Cây Tứ Linh, Tu Chân Yếu Quyết, Thái Dịch Hỗn Nguyên Công Đò…Ngoài ra nếu đạt mốc tối đa người chơi sẽ nhận thêm phần thưởng điểm kinh nghiệm hậu hĩnh và cơ hội sở hữu một trong các vật phẩm: mật tịch 70 cao cấp, Quân Công Chương, Quân Công Huy Hoàng…

– Hoạt động Sôi Động Hè Vui chỉ dành cho các game thủ có đẳng cấp từ 79 trở lên và đã lĩnh hội kỹ năng cấp 55. Theo đó người chơi đến gặp NPC Thương Nhân Thần Bí tại Biện Kinh để đổi vật phẩm Cocktail và Trái Cây lấy quà. Người chơi có 3 hình thức nộp vật phẩm gồm: 25 Cocktail 07 màu, 25 Trái Cây Ướp Lạnh hoặc 25 Cocktail 07 Màu và 25 Trái Cây Ướp Lạnh.

Với hình thức nộp Cocktail hoặc Trái Cây, người chơi sẽ nhận được 6.500.000 điểm thưởng kinh nghiệm/1 lần nộp. Đến lần nộp thứ 8 trong ngày, phần thưởng cho người chơi sẽ là 5 triệu điểm kinh nghiệm cùng cơ hội nhận một trong các món quà: Vàng, Nhân Sâm Vạn Năm, Đấu Hồn, Quân Công Chương, Mảnh Bạch Kim…

Trang chủ: http://volam2.zing.vn

Chinh Đồ Miễn Phí
 không chỉ công bằng về tài chính mà còn ở cả cấp độ


Một tính năng rất đặc biệt trong game Chinh Đồ Miễn Phí (CĐMP) đó là Phong Ấn. Theo đó khi chơi tới level 70 thì hệ thống sẽ xuất hiện chữ Phong ở bên phải màn hình game. Đó chính là hệ thống Phong Ấn có tác dụng giới hạn lại đẳng cấp của người chơi khi đạt tới một mốc nhất định, cụ thể là khi bạn lên tới lv 70, 90, 110,…


http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/51020129_5_2012_chinhdo3x.jpg

Đúng với ý nghĩa của nó, tính năng này giúp người chơi giới hạn lại đẳng cấp, không tạo sự cách biệt về trang bị hoặc level, một trong những điều rất khó làm với những tựa game khác. Dù bạn có tiền nhiều, hay vượt đẳng cấp so với những bạn khác, nhưng khi tới một mốc nhất định bạn sẽ bị giới hạn lại, tạo sự công bằng trong game.

Nhìn chung sau 3 ngày closed beta hầu hết các game thủ đều đạt tới level 70 và đang chờ giải phong ấn, cái cảm giác nhìn mọi người ai ai cũng level 70, đều mang trang bị giống nhau, tuy có chút gen tị nhưng thực sự vui! Vui vì trong game có sự công bằng, không còn có sự độc chiếm của đồng tiền, không còn người cao kẻ thấp” – Một game thủ vui mừng chia sẻ.

Thời gian 3 ngày chờ mở Phong Ấn, gác lại những nhiệm vụ, train quái, cả gia tộc lại cùng nhau đi săn boss, làm nhiệm vụ up gia tộc, tạo sự gắn kết các thành viên lại với nhau. Sống trong thế giới game và hãy cảm nhận nó, các bạn sẽ tìm được nhiều thú vui tao nhã mà ngoài đời thực không thể nào có được” – Một game thủ khác nhận định

Trang chủ: http://mienphi.chinhdo.zing.vn

Hùng Bá Thiên Hạ: webgame kiếm hiệp đầu tiên tự sản xuất ra mini game

Từ ngày 10/5/2012 trở đi, game thủ Hùng Bá Thiên Hạ sẽ được tham gia một mini game vô cùng hấp dẫn và đặc sắc mang tên PikaBá
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/51020129_5_2012_hungba.jpg

Được biết PikaBá là một mini game được thiết kế gồm 3 lớp nhân vật xinh đẹp và cá tính, cùng những trang bị, vật phẩm, vũ khí, tiền vàng cho đến những thú cưỡi, thú cưng “xì tin” mang đậm dấu ấn của trò chơi này. Người chơi sẽ tìm kiếm cặp hình ảnh giống nhau trong vòng 5 phút 30 giây cho mỗi vòng chơi.

PikaBá có tất cả 10 vòng chơi không kém phần gay cấn nhưng rất dễ chơi, chỉ cần game thủ nhanh tay lẹ mắt là có thể dễ dàng vượt qua. Khi vượt qua mỗi vòng chơi, game thủ sẽ nhận được 30 nguyên bảo khóa và 75.000 vàng khóa. Đến vòng thứ 5, game thủ “tha hồ” mà kiếm được một khối lượng tiền vàng khá lớn lên đến 150 nguyên bảo khóa và 375.000 vàng khóa đủ để game thủ vô tư “đập đồ” và phiêu lưu trong thế giới võ hiệp đặc sắc mà không phải bỏ tiền ra chơi game. Đặc biệt khi game thủ hoàn thành vòng chơi thứ 6 sẽ nhận được một code tân thủ có giá trị, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều phần qùa hấp dẫn.

Trang chủ: http://hungba.zing.vn

Long Tướng hỗ trợ thẻ Tân Thủ cho toàn bộ người chơi

10 giờ sáng ngày 8/5/2012 vừa qua, đợt closed beta 2 của webgame Long Tướng đã chính thức được bắt đầu. Đặc biệt các game thủ tham gia đợt thử nghiệm này sẽ không bị reset nhân vật. Cũng đồng thời để chào mừng sự kiện này, NPH VNG đã có hàng loạt hoạt động thú vị dành cho game thủ Long Tướng.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/51020129_5_2012_longtuong1.jpg

Theo đó chỉ cần truy cập vào trang chủ Long Tướng và chọn nút Nhận Thẻ Tân Thủ, sau đó làm theo yêu cầu đơn giản của hệ thống là người chơi đã nhận ngay code Tân Thủ chứa các phần quà vô cùng hữu ích trong bước đầu chinh phục thế giới ảo Tam Quốc.

Ngoài ra trong thời gian 7 ngày kể từ ngày đầu tiên closed beta 2, khi nạp thẻ tính năng Vip của Long Tướng game thủ sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn chỉ có duy nhất trong chuỗi sự kiện này. Bên cạnh các ưu đãi dành cho VIP, game thủ cũng sẽ nhận được những phần thưởng đáng giá khác như Hồn tướng, Danh vọng, Vàng khóa, Võ hồn, Bảo rương nguyên liệu với số lượng khủng.

Trang chủ: http://longtuong.zing.vn
Theo NPH VNG | Tham Khảo Game Playpark VN

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy