Home » » Ỷ Thiên chắc chắn ra mắt trong tháng 5 này

Ỷ Thiên chắc chắn ra mắt trong tháng 5 này

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012 | 23:28

Qua các hình ảnh Việt hóa mới nhất của trò chơi chúng ta có thể dễ dàng thấy được quá trình dịch thật đã khá hoàn tất và chắc chắn rằng game sẽ được ra mắt trong tháng 5/2012 này.

Ỷ Thiên thuộc thể loại webgame RPG thuộc thế hệ thứ 2 do hãng JieYou sản xuất. Sản phẩm bám sát cốt truyện đặc sắc của tiểu thuyết tiên hiệp Già Thiên giúp người chơi hóa thân vào các môn phái như Tu La, Thần Võ, Ma Tôn và Thiên Đạo, tham gia vào cuộc chiến giữa 3 thánh địa Khai Dương, Ngọc Hoành, Thiên Quyền. 

Trò chơi có hơn 20 phụ bản với nhiều cách chơi khách nhau, từ phụ bản giết Boss, vượt ải, bảo vệ yếu nhân cho đến các thể mới lạ như loại bo tháp phòng thủ, chống cửa…giúp cho lối chơi của game rất đa dạng và phù hợp với mọi sở thích của game thủ.

Ngoài ra hệ thống lôi đài, chiến trường trong game rất đa dạng với Bất Tận Lôi Đài, Băng Hỏa Chiến Trường, Hoang Cổ Chiến Trường, Hoàng Thành Chiến Trường, Tông Phái Chiến, Thánh Chủ Chiến… Người chơi được liên tục tham gia vào các cuộc chiến khốc liệt giữa 3 thánh địa và các tông phái trong Ỷ Thiên với mục tiêu trở thành một trong 3 Thánh Chủ mạnh nhất, nắm quyền tối cao có thể nhốt tù, cấm nói, bổ nhiệm chức vị bên dưới, lãnh lương bổng, sửa đổi thời gian vận tiêu toàn server.






















Trang chủ: http://ythien.com
Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy