Home » » Khí thế hào hùng và lãng mạn hòa trộn trong Chinh Đồ Miễn Phí

Khí thế hào hùng và lãng mạn hòa trộn trong Chinh Đồ Miễn Phí

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012 | 10:19

Chiến đấu và yêu thương - đó là hai phạm trù không thể tách rời của một người anh hùng. Chiến đấu để khẳng định bản thân và thực hiện khát vọng vô địch thiên hạ. Yêu thương để lòng lắng lại, để thế giới ảo vẫn ám áp tình người mà ta không thể rời xa.

Chiến đấu

Tính năng Vương Thành Chiến trong Chinh Đồ Miễn Phí là một trong những niềm đam mê của anh hùng bốn phương. Bởi khát vọng khẳng định sức mạnh, bản lĩnh luôn là đích vươn đến của người quân tử.
Vào 07/05 vừa qua, tôi cùng toàn thể anh em bang QuầnHùng đã có một trận Vương Thành Chiến đầy lửa khí. Và hòa vào đó là giây phút đăng quang ấn tượng của Nữ Vương đầu tiên nước Đường, sever Kim Long.

Không khí trước giờ công thành vô cùng hồi hộp, kênh chat trong bang nhộn nhịp hẳn lên. Tiếng gọi nhau í ới, những câu chọc đùa vui vẻ, những mỹ nữ trong bang thì tranh thủ tám chuyện với anh em. Cảnh tượng này khiến bang chủ không khỏi bồi hồi cảm
xúc.

Đúng 19h30, thông báo của hệ thống Vương Thành Chiến bắt đầu. Người đầu tiên bước vào mật thất đó là bang chủ của QuầnHùng - BảoBốiNgốc, nhanh tay triệu tập toàn thể anh em vào đánh boss. Một cảnh tượng không thể ngờ đó là số lượng thành viên của bang sau khi triệu tập đứng kín cả màn hình, gợi nhớ lại những hình ảnh hừng hực khí thế của Chinh Đồ trước đây

Toàn bộ anh em cùng nhau tiến vào mật thất để đánh boss Hộ Ấn Đại Tướng. Trước mắt tôi là hình ảnh người đông như kiến, tiếng vó ngựa ào ào cùng xông lên. Và mọi người ai cũng háo hức đón chào Nữ Vương đầu tiên của Chinh Đồ Miễn Phí.

Với lực lượng hùng hậu như vậy, chỉ với 15 phút, Vương Thành Chiến của bang QuầnHùng đã giành chiến thắng. Niềm vui hòa cùng bao nhiêu cảm xúc sau bao ngày xa cách Chinh Đồ giờ lại ùa về. Anh em chúng tôi lại cùng nhau sum họp, cùng nhau đoàn kết để chiến thằng. Tiếp nối thành công này, toàn bộ anh em trong bang đã hô hào nhau cùng tham gia vào trận Quốc Chiến sắp tới.

Đúng là tinh thần “mải mê chinh chiến”…

Và yêu thương

Cuộc sống người anh hùng tuy vẻ vang nhưng vốn cô độc. Thế giới ảo của bạn sẽ buồn và kém thi vị biết mấy nếu phía sau vó ngựa không có một bóng giai nhân. Tính năng kết hôn trong Chinh Đồ Miễn Phí sẽ làm cân bằng cuộc sống của bạn. Trai anh hùng thì ắt phải có gái thuyền quyên là thế.

Và tối qua, tôi đã được chứng kiến đám cưới đầu tiên trong Chinh Đồ Miễn Phí. Không biết có phải là “lần đầu tiên” hay không mà nhiều cảm xúc đến thế, y như là một đám cưới thật vậy.


Nếu bạn chơi nhân vật nam, hãy chọn cho mình một người bạn chơi nhân vật nữ, có thể là mỹ nữ trong game, cùng nhau kết hôn, đem lại cho mình một mái ấm gia đình trong thế giới ảo. Gác lại những bận rộn thường ngày để sống dậy cảm giác rước kiệu đón dâu. Và cùng nhau tạo nên những khúc tiên lữ kỳ duyên ở vọng thiên nhai dạt dào cảm xúc. Rồi tặng cho nàng những đóa hồng rực rỡ,… Mới nghĩ đến thôi đã thấy xốn xang rồi.

Quả lả một buổi tối đầy cảm xúc. Và có lẽ những xúc cảm như thế sẽ còn được nối dài ra cùng Chinh Đồ Miễn Phí.

Hãy cùng tham gia và trải nghiệm game ngay bây giờ cùng với những sự kiện hấp dẫn đang diễn ra

Trang chủ: http://mienphi.chinhdo.zing.vn
Theo NPH VNG | Trích Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy