Home » » Thủy Hử Online tung tiền tỉ cho giải đấu cộng đồng

Thủy Hử Online tung tiền tỉ cho giải đấu cộng đồng

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012 | 10:08

Thủy Hử Online mới ra mắt thị trường game Việt hơn 1 tháng nhưng người chơi Thủy Hử Online đã được dịp thi thố thực lực tướng khủng bằng giải đấu Lương Sơn Đệ Nhất Anh Hùng. Đây là giải đấu lớn đầu tiên được tổ chức trên diện rộng với điều kiện tham gia và phần thưởng khá hấp dẫn, đánh vào đối tượng hardcore gamer cũng như người chơi thường.
Lương Sơn Đệ Nhất Anh Hùng vinh danh tướng khủng
Với mục đích giữ chân người chơi trong khi chờ đợi phiên bản mới vào giữa tháng 5, Thủy Hử Online đã rục rịch cung cấp thông tin về giải đấu Lương Sơn Đệ Nhất Anh Hùng ngay từ cuối tháng 4/2012. Theo ghi nhận phản hồi từ phía người chơi, với tốc độ “phá băng” game như vũ bão hiện nay, một giải đấu kèm theo tính năng mới cập nhật sẽ là cần thiết để tạo cú hích mới cho tựa game đang được đánh giá thành công trên mặt trên webgame hiện nay.

Giải đấu Lương Sơn Đệ Nhất Anh Hùng được tổ chức lần lượt theo từng cụm máy chủ, kéo dài từ 14/05/2012 đến 13/06/2012. Để tham gia giải đấu Lương Sơn Đệ Nhất Anh Hùng, người chơi chỉ cần điều kiện đạt cấp độ trên 60. Toàn bộ dữ liệu của người chơi sẽ được copy sang máy chủ thi đấu. Ngoài việc lưu giữ toàn bộ dữ liệu nhân vật thời điểm Copy, mỗi ngày, người chơi tham gia thi đấu sẽ được nhận hỗ trợ trực tiếp từ GM bao gồm 500 Quân Lệnh, 5000 Vàng, 20.000.000 Bạc. Số lượng Vàng, Bạc và Quân Lệnh này chỉ được dùng tại máy chủ thi đấu.

Giải đấu áp dụng cho mọi người chơi cấp độ trên 60
Trao đổi với NPH Thủy Hử Online cho biết “Việc hỗ trợ người chơi số lượng “vốn” nhất định trong các ngày thi đấu là cần thiết. Với mong muốn sự kiện là sân chơi thực sự cho cộng đồng Thủy Hử Online, chúng tôi tạo điều kiện cho tất cả người chơi có thể trải nghiệm và “liều” thử những tính năng mà trong máy chủ thực họ chưa làm hoặc “không dám” làm”.
Tung tiền tỉ cho giải đấu cộng đồng
Chính thức khởi tranh vào ngày 14/05/2012, tiến trình Copy và ngày thi đấu đã chính thức được công bố trên trang chủ Thủy Hử Online. Với nguyên tắc 100% người chơi tham gia đều nhận thưởng, ước tính tổng giá trị giải thưởng mà Thủy Hử Online tung ra cho giải đấu đợt này có thể tương đương hàng tỉ đồng. Sự kiện Lương Sơn Đệ Nhất Anh Hùng áp dụng tất cả máy chủ hiện tại của Thủy Hử Online (Bao gồm cả máy chủ Hoa Vinh mới ra mắt vào ngày 9/5/2012).

Theo thông tin từ NPH Thủy Hử Online, sau giải đấu Lương Sơn Đệ Nhất Anh Hùng, kế hoạch thi đấu liên server sẽ được triển khai. Và rất có thể, trong tháng 7, người chơi Thủy Hử Online sẽ tiếp tục được cọ xát trong sự kiện liên đấu server cùng nhiều phần quà rất hấp dẫn.

Hình ảnh ss chụp từ Thủy Hử Online
Để biết thêm thông tin về giải đấu, xem tại http://www.thuyhuonline.com/giaidauluongson/index.php
Theo NPH Thủy Hử Online | Trích Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy