Home » » Kiếm Rồng: Các guild sẽ bị tan đàn xẻ nghé

Kiếm Rồng: Các guild sẽ bị tan đàn xẻ nghé

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012 | 02:40

Ngày hôm nay, Nhà phát hành FPT Online ra thông báo lộ trình hợp nhất các server còn lại của Kiếm Rồng thành một. Đặc biệt, tất cả guild (hội, nhóm) và nhà riêng sẽ reset toàn bộ sau ngày này. 

Trong lúc dư luận đang đoán già đoán non Nhà phát hành FPT Online cho gamer “leo cây” khi hứa hẹn đưa Kiếm Rồng về mà không có động tĩnh gì thì bất ngờ sáng nay (07/05), thông tin sáp nhập các server còn lại của Kiếm Rồng bất ngờ xuất hiện. Theo trình tự, ngày 08/05/2012, Lavalon sẽ sáp nhập với Alvida, tiếp theo, ngày 10/05/2012, hai server này sẽ quy về một mối cùng với Farrell.


Cùng với đó, tất cả đồ đạc, tên guild hội sẽ bị xóa ngay trong thời gian sáp nhập. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ không tồn tại guild ở Kiếm Rồng trong thời gian này. Ban điều hành trò chơi cũng khuyến cáo game thủ tự thu hồi vật phẩm, item trong nhà và của hội cất giữ trong rương cá nhân để đảm bảo không bị mất mát trong quá trình sáp nhập.

Thông báo gấp gáp, bất ngờ của Ban điều hành đã tạo ra sự náo loạn nhất thời trong Kiếm Rồng. Dân cày Kiếm Rồng xôn xao trước những thay đổi bước ngoặt sắp tới, một số khác lo lắng cho số phận của các thành viên của hội mình rồi sẽ đi đâu về đâu.

Tuy nhiên, theo chia sẻ từ chính đại diện Nhà phát hành mới, việc hủy bỏ Guild là điều phải làm trước khi sáp nhập dữ liệu để tránh những lỗi kỹ thuật cơ bản. Sau khi ổn định tại Dragonica FPT, các thành viên cũ có thể tập hợp lập hội lại, đây là cơ hội để tuyển thêm nhân tài vật lực cho các guild.


Ngoài ra, vị đại diện này cũng cho hay, sẽ có những chương trình, sự kiện dành riêng cho các game thủ Kiếm Rồng. Song song đó, dân cày Kiếm Rồng sẽ được chung vui cùng Dragonica những tính năng hoàn toàn mới như Giải Cứu Panda, Thế Lực Chiến và Hầm Ngục Tử Thần hứa hẹn sẽ biến tựa game này thành sân chơi sôi động nhất hiện nay.

Kiếm Rồng xuất hiện tại Việt Nam cũng vào hè năm 2011, trong thời điểm “thiên thời địa lợi”, trò chơi này trở thành “của hiếm” trong thị trường game đã nhan nhản webgame. Sức sống của Kiếm Rồng đã được chứng minh bằng hàng loạt chỉ số vượt kỷ lục, cán mốc 20.000 người chơi trong thời điểm Open Beta, mở liên tiếp hai server vì tất cả các kênh đều full.

Sau cột mốc lẫy lừng, Kiếm Rồng đi xuống vì nhiều nguyên do, cơn bão F7, tình trạng lag điên đảo khiến dân tình nản lòng. Có lẽ, hơn ai hết, gamer Kiếm Rồng là những người mong đợi ngày trò chơi về với Dragonica nhất, bởi đây chính là cơ hội để tựa game này trở về thời hoàng kim như trước.

Sự “tan đàn xẻ nghé” của các guild bước đầu sẽ là bệ phóng để cuộc di tản thành công như ý muốn. Theo như lịch trình sáp nhập của Nhà phát hành, ngày chung vui của cả hai game Kiếm Rồng – Dragonica không còn xa nữa.

Tham Khảo IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy