Home » » Vấn Kiếm “sôi sùng sục” trước đợt Close Beta 2

Vấn Kiếm “sôi sùng sục” trước đợt Close Beta 2

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012 | 02:43

Khá thành công trong đợt thử nghiệm đầu tiên nên Vấn Kiếm đang tạo nên một đợt nóng “ảo” trên Facebook vì tài khoản test đợt 2 sắp tới.

Khi cơn nóng bức đang lan khắp cả nước, làm cho người dân rất khó chịu và tìm mọi cách để tránh nóng, vẫn có một nơi mãi không chịu “hạ nhiệt”, thậm chí còn “bừng bừng khí thế” hơn, đó là fanpage Vấn Kiếm.

Sau đợt Pre-Closed Beta, NPH Minh Châu vẫn tiếp tục phát account test qua các cổng thông tin là forumhttp://vankiem.vn/forum/forum.php và fanpage http://www.facebook.com/vankiemmobileonline , dành cho đợt Closed Beta chính thức sắp tới. Dưới hình thức đặt ra câu đố vui, game thủ trả lời đáp án đúng và nhanh nhất sẽ được nhận account test, fanpage Vấn Kiếm thật sự biến thành “chảo lửa” trong những ngày qua. Các member sẵn sàng tranh luận tay đôi với admin, dùng từ ngữ gay gắt bảo vệ ý kiến của mình, với mục đích cuối cùng là account test.



Hàng dài member đợi câu hỏi từ NPH

Khi truy cập và theo dõi fanpage của game mobile online Vấn Kiếm, người xem có thể chứng kiến được đủ những cung bậc cảm xúc “hỉ nộ ái ố” của các thành viên. Người vui sướng hân hoan vì trả lời đúng, người tiếc nuối vì chậm tay, người tức giận vì đáp án không được chấp nhận. Độ “hot” của game vẫn đang tăng lên từng ngày, và các game thủ đều mong chờ thời điểm Closed Beta chính thức, để thỏa sức phiêu lưu trong thế giới Vấn Kiếm.


Đồ họa tuyệt đẹp là một trong những ưu điểm của Vấn Kiếm

NPH Minh Châu cũng trấn an các game thủ chưa nhận được account test rằng: Còn rất nhiều cơ hội ở phía trước, NPH sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các bạn có thể trải nghiệm trong đợt Closed Beta tiếp theo. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và dõi theo Vấn Kiếm, sự yêu mến của game thủ dành cho game là điều đáng tự hào, tuy nhiên, NPH cũng mong muốn tình cảm ấy mang tính lịch sự và hòa thuận, không có những bất đồng hay quá khích.

Tham Khảo IGN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy