Home » » Tranh Hùng “Game Việt cho người Việt”

Tranh Hùng “Game Việt cho người Việt”

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012 | 02:48

Tranh hùng tựa game không mấy xa lạ đối với game thủ Việt Nam. Trải qua thời gian hoạt động đã tạo được một số thành công nhất định, tiếp nối những thành công đó NPH SunSoft đã cải tiến và sắp ra mắt phiên bản thứ hai mang tên “Tam Quốc Giao Tranh”. Game sẽ triển khai trên cổng Gosu với địa chỉ http://tranhhung.gosu.vn

Tam quốc giao tranh

Nhằm mục đích tạo ra sự thay đổi cách chơi “cày level” truyền thống, webgame “Tranh Hùng” được các kỹ sư tin học Việt thiết kế dựa trên mã nguồn mở của webgame chiến thuật nổi tiếng thế giới.


Giao diện Tranh Hùng
Game “ Tranh Hùng” phiên bản “ Tam Quốc giao tranh” với tiện ích giúp tối ưu hóa thời gian chơi gấp năm lần, nhiều tính năng vượt trội, cùng vật phẩm mới. Hướng đến sự đơn giản và nội dung mang phong cách riêng của game Việt. Đối tượng không chỉ giới hạn ở các game thủ chuyên nghiệp mà đến những nhân viên văn phòng mỗi ngày chỉ có một giờ giải trí ngắn ngủi.

Tựa game này từng rất tự hào vì là webgame đầu tiên giành giải ba webgame Thuần Việt, với sự kết hợp hài hòa giữa tính năng cổ điển của game chiến thuật thế giới và nét tinh tế, gần gũi của văn hóa Việt Nam


Game Việt cho người Việt

Đại diện truyền thông công ty Sunsoft ( Nhà phát hành webgame Tranh Hùng) cho biết: "Sunsoft hy vọng sẽ làm một điều gì đó để đánh dấu thương hiệu game ở Việt Nam, nơi có đến 17 triệu người sử dụng internet mà đặc biệt là giới trẻ, giới văn phòng, những khách hàng chính sử dụng các dịch vụ trực tuyến và nhóm hy vọng webgame Tranh Hùng sẽ được các bạn ủng hộ như là một món ăn tinh thần không thể thiếu sau những giây phút làm việc căng thẳng".
Theo NPH Sunsoft | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy