Home » » Trải nghiệm Webgame chiến thuật với phong cách khá mới lạ đối với dòng Webgame chiến thuật truyền thống

Trải nghiệm Webgame chiến thuật với phong cách khá mới lạ đối với dòng Webgame chiến thuật truyền thống

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012 | 07:22

NPH: HTTP://WS.THE9.COM

RXWS là một Webgame chiến thuật có kiểu cách Gameplay và đồ họa khá lạ lẫm so với các Webgame chiến thuật truyền thống thông thường được cung cấp bởi nhà phát hành The 9 vừa được cho đăng ký chơi thử vào ngày 07 tháng 05 này. Trong RXWS yếu tố nhập vai sẽ có đất diễn rất rộng, ta có thể xách nhân vật chạy lung tung trong các tòa thành rộng lớn thường chỉ gặp ở các Game nhập vai đơn thuần hoặc các bản đồ thế giới lẫn bản đồ chinh chiến với NPC một cách khá thoải mái. Còn về yếu tố tài nguyên thì hình như hoàn toàn lược bỏ, không biết về sau thế nào chứ ở giai đoạn đầu ta sẽ chẳng thấy Game đề cập đến vấn đề tài nguyên một chút nào.

Dĩ nhiên RXWS cũng không đi quá khuôn khổ, ta vẫn phải tìm kiếm, nâng cấp đồ đạc cho tướng như thông thường. Nội dung thì cũng chỉ lấy bối cảnh chủ đề Tam Quốc. Tuy nhiên, đối với nhận định chủ quan thì điểm làm cho RXWS trở nên khác biệt chính là phần chinh chiến. Một trận chinh chiến trong RXWS được thiết kế khá công phu và khiến ta có cảm giác trận chiến thật, hoành tráng và sống động hơn nhiều so với các trận giao chiến trong các Game chiến thuật thông thường.


Chắc đây là Hổ Lao Quan

Lang thang trong khu vực ngoại ô thành phố

诸葛亮

图1

貂蝉

图2

黄忠
Một số danh tướng của tác phẩm Tam Quốc trong Game

Game play RXWS
RXWS Game trailer

群P新生活 九城《热血无双》视频曝光

群P新生活 九城《热血无双》视频曝光

群P新生活 九城《热血无双》视频曝光




Một số giao diện trận chiến của RXWS
Như đã nói trên, điểm nhấn của RXWS chủ đạo nằm trong phần chinh chiến, và hình như ở điểm này RXWS lấy ý tưởng từ các trận đánh từ Game Sangokushi Taisen III, tuy nhiên do những hạn chế về mặt chỉ thể hiện gói gọn trên Webgame nên đã không thể truyền tải trọn bộ sự hoành tráng, hào hùng, sôi động như ST III đã thể hiện.

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy