Home » » Kiểu tiết lộ thông tin úp, mở của Tinh Thần Biến khiến Game Thủ không khỏi bực mình

Kiểu tiết lộ thông tin úp, mở của Tinh Thần Biến khiến Game Thủ không khỏi bực mình

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012 | 04:44

Chưa đầy một tuần “lộ hàng”, blog của Tiên Hiệp Truyền Kỳ (Tinh Thần Biến) đã thu hút hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày của cộng đồng game thủ Việt. Tuy nhiên, với việc khoe hàng “nửa kín, nửa hở” của quả “bom tấn” này càng khiến cộng đồng game thủ thêm “nổi điên” khi họ chờ hoài mà chỉ được nhìn chứ chưa được chơi. 


Theo số liệu của admin quản lý blog này, tính đến nay, đã có hơn 20.000 lượt người ghé thăm blog. Còn trên các diễn đàn game và trang fanpage của trò chơi, bên cạnh những lời khen thì nhà quản lý đang phải hứng chịu những cơn “sóng thần” bình luận của cộng đồng game thủ Việt. Game thủ có nickname chodoilahanhphuc không tiếc lời có cánh dành cho blog: Thông thường các game đều ra trang teaser rồi đến trang chủ. Còn Tiên Hiệp Truyền Kỳ lại ra hẳn một trang riêng như một “tạp chí” thu nhỏ để gamer có thể tìm hiểu đầy đủ thông tin về trò chơi, môn phái, cách chơi trước khi chính thức bước vào “cuộc chiến”. Điều này sẽ giúp game thủ dày dặn kinh nghiệm hơn”. 

Còn game thủ có nickname denuininhbinh tán thưởng: “Mình ấn tượng với lão Pháp Tinh râu tóc bạc phơ nhưng nhí nhảnh vô cùng. Không biết những phép thuật mà Ngài dạy có thể ứng dụng ngoài đời được không ta? Hic, mình thích được làm đệ tử của Ngài quá!



Đông đảo gamer khắc khoải mong chờ Tiên Hiệp Truyền Kỳ sớm ra mắt

Tuy nhiên, bên cạnh những lời ca tụng dành cho blog, không ít game thủ “bức xúc”: Một game thủ trách móc:“Từ tháng 10 năm ngoái, trò chơi đã ra mắt trang fanpage, bấy giờ ra mắt tiếp blog, cứ tưởng là sắp được test game, vậy mà chờ hoài vẫn chưa biết đến bao giờ mới được “ra trận”.Trong khi đó, lời thú thật của game thủ có nickname laongoandong càng khiến cộng đồng game thủ Việt thêm “dậy sóng”: “Tôi đã từng chơi thử Tiên Hiệp Truyền Kỳ phiên bản Trung Quốc từ tháng 5/2011. Thú thật là game không chê vào đâu được, người chơi được thỏa sức phô bày các skill đẹp mắt, từng chiêu thức uyển chuyển rất sướng tay. Tôi đề nghị Nhà phát hành nhanh chóng đưa game vào chơi thôi, đừng giấu “hàng” nữa”..


Theo Nhà phát hành game Tiên Hiệp Truyền Kỳ, hiện các bộ phận phụ trách đang đẩy nhanh khâu giấy phép để đưa game vào hoạt động, dự kiến thời gian đưa game vào phục cộng đồng game thủ sẽ không còn xa. Được biết, trong chiều hôm nay (10/5), tại blog của Tiên Hiệp Truyền Kỳ đã đăng tải một clip mang đậm màu sắc huyền bí về việc Tần Vũ sáng tạo một vũ trụ cho riêng mình đặt tên là Vũ Trụ Tần Mông. Trong quá trình chàng “luyện hóa” vũ trụ của mình thì bất ngờ xuất hiện một thế lực yêu ma dưới hình dạng là một chiếc đầu lâu và trong chớp mắt đã khiến cho vạn vật rơi vào cảnh tăm tối bao trùm khắp Vũ Trụ Tần Mông, báo hiệu cho một cuộc chiến “thập tử nhất sinh” giữa tiên và ma sắp diễn ra.Chi tiết xem tại: http://blog.tienhiep.zing.vn
Theo NPH Tiên Hiệp Truyền Kỳ | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy