Home » » Lộ diện Quán quân "Siêu Cúp Gunny 2012"

Lộ diện Quán quân "Siêu Cúp Gunny 2012"

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012 | 04:38

Sau một tháng diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn, giải Siêu Cúp Gunny 2012 đã chính thức khép lại với nhiều phần thưởng rất giá trị dành cho người thắng cuộc. 

Đây là giải đấu online với gói phần thưởng giá trị nhất Gunny từ trước tới nay và chỉ dành cho các “pro” Gunny có cấp độ nhân vật từ 35 trở lên. Trong lần đầu khai cuộc, giải đấu đã thu hút 31.327 cao thủ Gunny tham gia. Vượt qua hàng ngàn đối thủ nặng ký của các sever khác trong những trận đấu tính điểm trực tiếp đầy thử thách, Quán quân của giải Siêu Cúp Gunny 2012 cũng được lộ diện, đó là nhân vật £αdš♥Dragon thuộc Guild Lads_Amiably tại Sever Gà Con. 

£αdš♥Dragon được vinh danh trong bảng xếp hạng cao thủ của server Gà Con
£αdš♥Dragon là nhân vật từng dẫn đầu top lực chiến của sever Gà Con và đạt vị trí khá cao trong bảng xếp hạng liên sever của Gunny Online. Đây cũng là nhân vật sở hữu những trang bị khá mạnh như vũ khí Thương cổ, áo giáp Kỹ sĩ Rồng full 12, các chỉ số Tấn công, Phòng thủ, Nhanh nhẹn, May mắn đều cộng full 50… Và Lads_Amiably cũng là một trong các Guild đình đám của máy chủ Gà Con từ những ngày đầu game ra mắt.

£αdš♥Dragon là một trong các cao thủ sở hữu đồ khủng của Gunny

Với thành tích vô địch giải đấu Siêu Cúp Gunny 2012, £αdš♥Dragon trờ thành nhân vật duy nhất sở hữu được bộ giáp “độc nhất vô nhị” trong Gunny hiện nay mang tên “Hoàng Long Giáp”. Ngay từ khi mới ra mắt, bộ trang bị này đã gây xôn xao khắp Vương quốc Gunny bởi hình dáng cực “ngầu” và vô cùng bắt mắt. Không chỉ đẹp mà bộ giáp này còn được đánh giá là trang bị khủng với 4 chỉ số thuộc tính Tấn công, Phòng thủ, Nhanh nhẹn, May mắn lần lượt là: 10-10-10-10. Chỉ số này cao hơn cả những chỉ số thuộc tính của các loại áo quý hiếm hiện nay như: Kỵ Sĩ Rồng, Cơn Thịnh Nộ Sulan, Áo Giáp Hoàng Đế... Ngoài bộ Giáp Hoàng Long, £αdš♥Dragon còn được sở hữu vĩnh viễn vũ khí Supper Ná thần +12, 50 mũi khoan cấp 2, 30 hộp thẻ ngũ thần binh và đá cường hóa 5. Có thể nói đây là phần thưởng hấp dẫn từ trước đến nay tại các giải đấu Gunny.

Hoàng Long Giáp là sản phẩm độc quyền của Gunny Việt Nam
Bên cạnh “siêu phần thưởng”dành cho nhà vô địch, Siêu Cúp Gunny còn trao tặng 2 bộ Bạch Long Giáp và Thiết Long Giáp cùng nhiều vật phẩm giá trị cho Á quân và Hạng 3 của giải. Các cao thủ Gunny có vị trí thuộc top 10, top 100 hoặc 1000 của Siêu Cúp Gunny 2012 cũng được nhận nhiều vật phẩm có giác trị khác như Mũi khoan cấp 2, đá cường hóa 5, hộp thẻ ngũ thần binh…
Dự kiến Giải đấu Siêu Cúp Gunny 2012 lần 2 sẽ được tổ chức vào tháng 9 sắp tới.
Thông tin chi tiết cập nhật tại trang chủ: http://gunny.zing.vn
Theo NPH VNG | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy