Home » » Công bố thông tin ra mắt Audition Club

Công bố thông tin ra mắt Audition Club

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012 | 04:35

Được mệnh danh là game casual âm nhạc số 1 tại Việt Nam, Audition đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của game thủ. Sau 6 năm hình thành và phát triển, có thể nói Audition đã đi sâu vào tiềm thức cộng đồng trẻ. Các hình thức thi đấu, offline được tổ chức rất nhiều tại khu vực tỉnh thành riêng lẻ, tuy nhiên, đối với tổ chức giao lưu, thi đấu với game thủ kết hợp tại 2 miền khác nhau thì rất hạn chế và chưa có sự gắn kết giữ các Clan với nhau. 

Để cộng đồng Audition ngày càng lớn mạnh và có thêm nhiều sự kiện quy mô lớn hơn nữa, NPH đã tham khảo ý kiến của các chủ Clan trên cả nước và quyết định thành lập “Câu lạc bộ Audition” đầu tiên tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh vào cuối tháng 5/2012.

Đối với các game thủ đã quen thuộc với mô hình Fam/Clan Audition thì chắc chắn sẽ không bị bỡ ngỡ khi tham gia mô hình Club/Câu lạc bộ. Tại đây, các bạn sẽ được tham gia vào tất cả các offline, gặp mặt, sinh nhật, ... do Audition Club được thành lập theo tỉnh/thành phố. Nếu như trước đây, Fam/Clan trong game có cả các thành viên ở các tỉnh thành khác nhau, gây khó khăn khi tham gia hoạt động tập thể, thì bây giờ, với mô hình Câu lạc bộ, các game thủ sẽ được tham gia vào tất cả các offline, gặp mặt, sinh nhật, ... do Audition Club được thành lập theo tỉnh/thành phố. Như vậy, các bạn sẽ có cơ hội trao đổi và chia sẻ trực tiếp ý kiến, thắc mắc với thành viên và chủ tịch CLB. Mỗi Câu lạc bộ được điều hành bởi 01 Chủ tịch và các Phó Chủ tịch dưới sự cố vấn của VTC Game. Trước khi thành lập, VTC Game sẽ họp các Chủ Clan/Fam và đại diện Clan/Fam tại tỉnh thành đó để lấy ý kiến và bầu ra Ban quan trị Câu lạc bộ.

Đặc biệt, hàng tháng, thành viên CLB sẽ được tặng item ingame, ưu tiên và tích lũy điểm trong các sự kiện ingame, tham gia các hoạt động giao lưu do VTC Game tổ chức hoặc giữa các Câu lạc bộ tổ chức.


Và để chuẩn bị cho ngày ra mắt Audition Club - Câu lạc bộ Audition Hà Nội. Ngày 12/05/2012, Hội đồng thành phố vũ hội Audition sẽ tổ chức một cuộc “Gặp mặt Chủ Fam/Clan” tại trụ sở VTC Game Hà Nội. 


Theo thông tin, Ông Nguyễn Hùng Cương - GĐ sản phẩm Audition cho biết:
“Buổi “Gặp mặt Chủ Fam/Clan” sẽ là cơ hội giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm về game Audition giữa gamer Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của NPH tới người chơi và cũng là dịp để VTC Game tri ân các game thủ đã gắn bó với sản phẩm trong suốt 06 năm qua”

Đây chính là phát súng đầu tiên, trong việc thành lập “Club Audition” tại các tỉnh thành trên cả nước và phần nào thấy rõ được vai trò của các club trong việc phát triển cộng đồng Audition
Theo NPH VTC Game | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy