Home » » Lại xuất hiện thêm một server Dekaron private

Lại xuất hiện thêm một server Dekaron private

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012 | 05:16


Như chúng ta đã biết, trong thời gian gần đây, làng game Việt đang khá nhộn nhịp với các server private mọc lên liên tục. Trong khi mà các Webgame vẫn đang chiếm ưu thế thì việc những MMORPG bị lộ “scoure” trên mạng và được tận dụng để biến trở thành các server “lậu” đang trở thành những địa điểm dừng chân của không ít game thủ mà trong đó, Dekaron là một game online mới gia nhập làng private server Việt.
Từ khoảng đầu năm 2011, một server private Dekaron là http://dkr.game24vn.com/ đã được mở cửa ở Việt Nam. Tuy nhiên, theo phản ánh của gamer thì chỉ được một thời gian, server này đã bị hack và phải tới gần đây mới tiếp tục hoạt động trở lại. Tuy nhiên, mới đây, một server Dekaron khác lại vừa được khai mở vào ngày 3/5 vừa qua. Trang chủ của server này tại địa chỉ http://dekaron88.net/.
Có thể thấy, trang chủ của server Dekaron này được thiết kế khá tỉ mỉ. Trên thực tế, server đã tiến hành alpha test từ tận tháng 3 và cho đến nay mới chính thức Open Beta. Dẫu vậy, số lượng người tham gia chơi server private này cũng không thực sự đông.
Dạo qua diễn đàn, chúng ta không thấy được những topic bàn luận sôi nổi về game và hầu như chỉ có những bài viết hướng dẫn cách chơi được đăng lên từ các Admin. Điều may mắn là từ phiên bản Open Beta được mở cửa thì không thấy có lỗi, bug nào xuất hiện trong game.
Nếu như các bạn chưa biết thì Derakon là một MMORPG 3D của nhà sản xuất GameHi (Hàn Quốc) cho ra đời lần đầu tiên vào năm 2005 tại Hàn Quốc, đến nay Dekaron đã được phát hành tại nhiều thị trường nước ngoài là Mỹ, châu Âu và Thái Lan. Dekaron hiện thu hút khá đông game thủ Việt ở các server nước ngoài, đặc biệt là Mỹ.
Tham Khảo Vương Quốc Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy