Home » » Webgame chiến thuật TQ ít nhiều có mang hơi hướm của RTK 11

Webgame chiến thuật TQ ít nhiều có mang hơi hướm của RTK 11

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012 | 07:40

Dưới đây là 2 trong số các Webgame chiến thuật mà có thể gọi là có hơi hướm ăn theo RTK dễ dàng nhận diện, tuy nhiên những WG này đáng để bỏ chút thời gian chơi thử, dù ít dù nhiều những Webgame này sẽ đọng lại một chút gì đó để gọi là chứ không dễ làm ta quên lãng một cách nhanh chóng như những Webgame chiến thuật đại trà. Nhận định trên tôi chỉ dành cho các người chơi không quá khắc khe đòi hỏi chứ không dành cho thể loại người chơi cứ mở miệng là chê các sản phẩm WG là rác rưởi đâu nhé.

LHSG là một Webgame chiến thuật có lối chơi khá đơn giản với bối cảnh chủ đề là cuộc chiến Tam Quốc, khi vào Game ta chỉ chọn được giới tính vì trong Game chỉ cung cấp 2 nhân vật, 1 Nam và 1 Nữ, các nhân vật này đại diện hiển thị cho quân đội của ta nhưng chỉ đảm nhận chức vụ chạy lòng vòng trong các thành để giao nhận nhiệm vụ,  nôm na ta cứ cho đó là yếu tố nhập vai đi. Tuy nhiên nếu vào giao diện chiến đấu thì lại khác hoàn toàn vì các nhân vật này không hiển thị trong giao diện chiến đấu. Có lẽ nhà sản xuất Game nên thay hình đại diện bằng một toán quân nhỏ thì sẽ phù hợp với chủ đề Game hơn.
Như đã nói trên LHSG là một WG có chủ đề về cuộc chiến Tam Quốc, cố truyện Tam Quốc sẽ xuyên suốt trò chơi, khi mới vào ta sẽ được tham khảo qua cuộc đánh nhau với giặc khăn vàng do 3 anh em họ Trương cầm đầu. Tái hiện lại cảnh đăng cơ của các vị Tướng trong Tam Quốc, tham gia vào bộ Liên Hoàn, Mỹ Nhân Kế của Vương Doãn dùng Điêu Thuyền để giết Đổng Trác...
Trong LHSG có sử dụng rất nhiều hình ảnh đại diện nhân vật, hình ảnh theo cốt truyện mà nếu ta đã từng chơi qua RTK 11 thì sẽ cảm thấy rất quen thuộc.

Chọn 1 trong nhà Ngô, Thục, Ngụy và giới tính nhân vật đại diện

《烈火三国》评测:一切都是遵循着老套的路线
Chọn sở trường Tướng lãnh đạo quân đội.

《烈火三国》评测:一切都是遵循着老套的路线


Giao diện Thành quách, Doanh trại quân đội và các đại diện có mặt trong Bản Doanh

烈火三国

Những gương mặt quen thuộc






Những Screen Shot khi hoàn thành 1 nhiệm vụ chủ tuyến không lấy gì làm xa lạ



烈火三国

《烈火三国》游戏特色首曝
Giao diện một trận đối kháng trong Game




NPH: HTTP://SG2.91WAN.COM

Thật ra SG2 có thể xem như một Webgame chiến thuật thông thường, nhưng SG2 có nhiều cải tiến thú vị so với những Webgame chiến thuật đời đầu. Ờ SG2 cũng không có nhiều nét tương đồng với RTK nhưng khi chơi nó ta vẫn thấy nó có vẻ gì đó nếu so với giao diện RTK của các phiên bản củ.


Điêu Thuyền được thiết kế có đôi bồng đảo khủng hút hồn người tham gia ngay từ khi load Game




Một tòa thành đang trong giai đoạn phát triển

Một trong những Game chiến thuật ít ỏi khi xây dựng hoặc updrage công trình có hiệu ứng tạo giàn giáo xây dựng và thợ, phụ hồ tham gia.

Video Gameplay


Khu vực tài nguyên ngoại thành, ở Game này, yếu tố tài nguyên vẫn giữ như truyền thống ko lược bỏ




Giao diện tướng khá rõ ràng và hầm hố như một Game nhập vai




Giao diện chinh chiến có thiết kế khá giống với một số phiên bản RTK cũ





Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy