Home » » Những game PC Console hot trong tháng 5 Phần II

Những game PC Console hot trong tháng 5 Phần II

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012 | 11:02


Battleship
Thể loại: Bắn súng góc nhìn thứ nhất, chiến thuật
Ngày phát hành: 15/5/2012
Hệ máy: PS3, Xbox360, Wii, Nintendo DS

Được chuyển thể từ bộ phim bom tấn cùng tên, Battleship chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự kì vọng từ người hâm mộ. Game sẽ đi theo cách tạo tình huống mở đầu của bộ phim khi người ngoài hành tinh tấn công Trái Đất và lực lượng hải quân của Mỹ buộc phải tham chiến tại Thái Bình Dương để kiểm soát tình hình. Tuy nhiên, thay vì theo gót Rihanna cùng cả đội, người chơi sẽ vào vai Cole Mathis, một lính bộ binh mới làm việc cho hải quân. Chính vì vậy, nó cho phép Battleship phát triển phong cách chơi độc đáo hơn dù cốt truyện không bị thay đổi nhiều.
 
Phần lớn thời gian người chơi sẽ sử dụng góc nhìn thứ nhất để chiến đấu và bắn súng nhưng khi cuộc chơi được mở rộng ra biển, người chơi sẽ được điều khiển những chiếc tàu chiến để đánh chiếm các địa điểm chiếm đóng của quân địch. Phần chơi mới này không chỉ giúp cho Battleship có một gameplay đa dạng mà nó còn khiến người chơi cảm nhận được độ khó khi phải tham chiến dưới góc nhìn thứ ba.
 
 
Diablo III
Thể loại: Nhập vai
Ngày phát hành: 15/5/2012
Hệ máy: PC

Một trong những tựa game PC nổi tiếng nhất và được trông đợi nhất trong năm nay, Diablo III sẽ chính thức được "thả xích" sau bao mong ngóng từ các tín đồ cuồng nhiệt của thể loại game nhập vai hành động chặt chém này. Vẫn giữ bối cảnh tại Sanctuary, thế giới đen tối nổi tiếng của series Diablo, nơi đã được người anh hùng không tên của Diablo II cứu rỗi hai mươi năm trước. Thêm một lần nữa, những binh đoàn quái vật đến từ địa ngục lại được hồi sinh để mang lại tai họa cho thế giới này. Người anh hùng của Diablo II giờ đây đã tạm thời rửa tay gác kiếm để nhường nhiệm vụ cao cả cho một thế hệ những người anh hùng mới ra tay cứu thế giới. Người chơi sẽ thấy được nền đồ họa tiên tiến được nâng cấp thấy rõ của Diablo III cùng với nhiều đặc tính và bàn chơi mới để khám phá. Diablo III chắc chắn sẽ lại một lần nữa khiến hàng triệu tín đồ hâm mộ mất ăn mất ngủ mà say sưa trong thế giới ảo của Sanctuary.


Damage Inc.: Pacific Squadron WWII
Thể loại: Chiến tranh mô phỏng
Ngày phát hành: 30/5/2012
Hệ máy: Xbox360, PS3

Với Damage Inc.: Pacific Squadron WWII,  người chơi sẽ được ngồi trong khoang lái trên những chiếc chiến đấu cơ của quân Đồng Minh để tham chiến tại Thái Bình Dương nơi diễn ra chiến lược Dubya Dubya Two chống lại Hải Quân Nhật Bản. Game tập trung khai thác yếu tố chuyển động của máy bay trong không trung để tạo cảm giác bay sống động được xây dựng bởi một cơ chế vật lý phức tạp và được xây dựng kĩ lưỡng. Những chế độ chơi thú vị khác nhau sẽ bổ sung cho nội dung chính mang đề tài chiến tranh giúp cho người chơi được tận hưởng những giờ bay trọn vẹn hơn.
 
 
Iron Front - Liberation 1944 Wehrmacht Aircrafts
Thể loại: Chiến thuật
Ngày phát hành: 25/5/2012
Hệ máy: PC

Iron Front - Liberation 1944 Wehrmacht Aircrafts sẽ đưa người chơi trở về với năm 1944 tại miền Nam Ba Lan trong thời kì mà những cuộc tấn công của Hồng Quân Liên Xô nổ ra liên tiếp vào mùa hè năm đó. Game sẽ tái hiện lại những cuộc đụng đầu nảy lửa của bộ binh vào các đơn vị tăng thiết giáp của Hồng Quân Liên Xô và quân đội Đức Quốc Xã. Người chơi sẽ đóng vai một lính bộ binh của Đức hoặc của Liên Xô, sử dụng những kĩ năng đồng đội, chiến thuật và các cỗ máy chiến tranh để giành lấy thắng lợi chop phe mình.
 
Ở chiến dịch của Đức Quốc Xã, mục tiêu chủ yếu của người chơi là làm chậm bước tiến như vũ bão của quân đội Xô Viết trong khi ở chiều ngược lại, những người lính Hồng Quân sẽ tìm mọi cách phá vỡ bức tường phòng thủ vững chắc của quân Đức. Nhiệm vụ trong game có nhiều thể loại đa dạng gồm các hoạt động chiến đấu với súng, xe tăng, máy bay hay thâm nhập vào cơ sở thông tin của địch. Đồ họa ấn tượng của game cùng một hệ thống nhiệm vụ có chiều sâu chắc chắn sẽ khiến các fan của dòng game bắn súng cảm thấy vừa lòng.
 
 
Game Of Thrones
Thể loại: Nhập vai
Ngày phát hành: 15/5/2012
Hệ máy: Xbox360, PS3, PC

 
Được xây dựng dựa trên bộ phim nổi tiếng cùng tên, Game Of Thrones hứa hẹn sẽ có được một cốt truyện ấn tượng có chiều sâu để làm thỏa mãn những fan của thể loại game nhập vai và nhất là những ai yêu mến sê ri phim truyền hình này. Người chơi sẽ nhập vai anh em Mors, Sworn của Night’s Watch hoặc Alester, một pháp sư đang đi tìm mọi cách để chuộc lại lỗi lầm đã gây ra. Game sẽ đưa người chơi đến những địa điểm quen thuộc từ Westeros như The Wall, the King’s Landing hay gặp mặt những con người không hề xa lạ như Nữ hoàng Cersei và con nhện Vary trong cuộc tìm kiếm Ngai báu. Game of Throne đang được trông đợi sẽ tạo ra một cái kết bất ngờ và khác biệt hơn so với bộ phim cùng tên của nó.
Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy