Home » » Leap Motion phương pháp tương tác tuyệt vời với máy tính

Leap Motion phương pháp tương tác tuyệt vời với máy tính

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012 | 02:17

Hãy chuẩn bị bước vào thời kỳ mà bạn sẽ tạm biệt chuột và bàn phím của mình, những ngón tay của bạn sẽ thay thế tất cả.

Chắc hẳn chúng ta còn nhớ trong bộ phim Avengers, Tony Stark thao tác những ngón tay trong không gian làm việc và một màn hình hiện ra giữa phòng. Tony Stark thao tác một cách dễ dàng và thoải mái trên màn hình mà không cần bất kỳ một công cụ hỗ trợ nào.


Giờ đây với công nghệ Leap 3D sensor dưới sự phát triển của công ty Leap Motion thì người sử dụng đã hoàn toàn có thể thao tác như Tony Stark với màn hình máy tính của mình. Leap Motion đã khẳng định sản phẩm của mình chính xác hơn so với sử dụng chuột, đáng tin cậy như một bàn phím và nhạy hơn một màn hình cảm ứng.


Đây là lần đầu tiên bạn có thể kiểm soát máy tính của mình trong một không gian ba chiều với những chuyển động tự nhiên của bạn và ngón tay của bạn. Công nghệ Leap chính xác hơn 200 lần so với các thiết bị khác trên thị trường. Leap có thể theo dõi chuyển động ngón tay của bạn chính xác tới 1/100 milimet.


Bộ cảm biến chuyển động của Leap có kích thước tương đương một USB nhỏ và được tích hợp sẵn phần mềm để tạo ra một không gian tương tác ba chiều khoảng 4 feet ( tương đương 2,3 m khối ) ở phía trước máy tính của bạn.


Leap Motion có giá chỉ 70$ rẻ hơn một nửa so với Kinect là 150$ và tương thích với Windows, OS X. Leap Motion hiện đã chấp nhận các đơn đặt hàng nhưng thời điểm xuất hiện của Leap 3D sensor trên thị trường có lẽ sẽ là đầu năm sau.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy