Home » » World of Tanks 7.3 có gì "hot"

World of Tanks 7.3 có gì "hot"

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012 | 02:21

Phiên bản mới nhất được dự định sẽ có mặt vào cuối tháng 5 này sẽ có nhiều thay đổi về các dòng tank, đặc biệt là dòng tank Liên Xô. 

Theo như thông tin từ VTC Game, thì World of Tanks Việt Nam sẽ cập nhật lên phiên bản 7.3, tức là tương đương với phiên bản ở các khu vực khác trên thế giới vào cuối tháng 5 này. Thông tin về phiên bản này đã được nhiều game thủ World of Tanks Việt biết trước, và chính điều này đã tạo nên những cuộc tranh luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn.


Thông tin được chính thức công bố trên trang chủ của World of Tanks.

Lý do bởi trong phiên bản 7.3 sắp tới, xuất hiện những sự thay đổi rất lớn ở dòng tank Liên Xô, mà đây lại là dòng tank được một số lượng đông đảo các game thủ World of Tanks sử dụng trong game. Điều này tất nhiên không có gì lạ, trước tiên bởi sự quen thuộc của những chiếc xe tank Nga đối với người Việt. Chính vì vậy, việc cập nhật phiên bản 7.3 thu hút sự chú ý của hầu như tất cả các game thủ yêu thích World of Tanks.


Bản đồ mới mang phong cách Châu Á Dragon’s Ridge sẽ xuất hiện trong phiên bản 7.3.

Dù chưa nói rõ về chi tiết của việc chuyển đổi dòng Tăng Liên Xô của World of Tanks, nhưng đại diện nhà phát hành cũng khẳng định, VTC Game sẽ luôn thực hiện những phương thức hợp lý nhất nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho các game thủ.


Clan wars cũng sẽ ra mắt cùng phiên bản 7.3 của World of Tanks Việt.


Những thay đổi lớn được dành cho dòng Tăng Liên Xô trong bản 7.3

Điểm nổi bật nhất trong phiên bản 7.3 của World of Tanks là việc cân bằng lại các chiến xa của Liên Xô, dòng tank luôn có lượng lớn game thủ yêu thích. Dưới đây là một số thông tin trong changelog phiên bản 7.2 lên 7.3:

Chiếc KV-3 sẽ lên tier 7 và được chỉnh sửa lại, thay thế cho chiếc này ở tier 6 là T-150. Tank KV sẽ được chia ra thành KV-1 (Tier 5) và KV-2 (tier 6). Trong đó, KV-1 sẽ thay thế trực tiếp cho Tank KV, đồng thời cũng rẽ nhánh thêm một dòng tank hạng nặng nữa của Liên Xô. 


IS-8 sẽ là một trong những tank mới của người Nga.

IS-4 sẽ sẽ lên Tier 10 và hình thành một nhánh Tank hạng nặng khác với sự góp mặt của 2 xe mới là KV-4 (tier 8) và ST-1 (Tier 9). Thế chỗ cho IS-4 là IS-8, kết hợp với nhánh tank của KV-1, KV-2 sẽ thành 2 nhánh tank hạng nặng hoàn chỉnh. Nhánh 1 là KV-1 (tier 5) -> KV-2 (tier 6) -> KV-3 (tier 7) -> KV-4 (tier 8) - ST-1 (tier 9) -> IS-4 (tier 10). Nhánh 2 là KV-1 (tier 5) -> T-150 (tier 6) -> IS (tier 7) - > IS-3 -> IS-8 -> IS-7.


Trailer phiên bản 7.3 của World of Tanks.

Một vấn đề nảy sinh khi cây công nghệ mới này được bổ xung là việc các tài khoản có tank bị thay thế sẽ được đền bù như thế nào đang được rất nhiều game thủ quan tâm. Mặc dù vẫn chưa có thông tin công bố nào từ phía World of Tanks Việt Nam, nhưng tại phiên bản quốc tế, NPH đã đưa ra những thay đổi rất đáng tham khảo. Theo đó, tùy vào việc đã sở hữu các xe tank bị thay đổi, hay đã nghiên cứu các xe tank này, người chơi sẽ nhận được miễn phí hoặc được chuyển đổi trực tiếp sang tank mới hoặc module mới. Thông tin chi tiết đền bù các bạn có thể tham khảo trực tiếp tại trang chủ WOT.
Tham Khảo Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy