Home » » Lenovo giới thiệu Thinkpad X1 Carbon

Lenovo giới thiệu Thinkpad X1 Carbon

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012 | 02:23

Lenovo vừa giới thiệu mẫu ultrabook ThinkPad X1 Carbon, với thiết kế mỏng và nhẹ hơn. Nó được trang bị bộ vi xử lý Intel Ivy Bridge mạnh mẽ.

Theo công bố chính thức của Lenovo, bên cạnh việc ra mắt loạt máy tính xách tay ThinkPad L, T, W và X mới được nâng cấp lên sử dụng chip xử lý Ivy Bridge thì hãng này cũng chính thức cho giới thiệu mẫu ultrabook ThinkPad X1 Carbon. 




Sản phẩm này được coi là ultrabook hàng đầu với thiết kế mỏng, nhẹ và cấu hình cao. Tên gọi của nó cho thấy chiếc ultrabook này được trang bị vỏ được làm từ chất liệu carbon, điều này giúp cho máy vẫn được bảo vệ với lớp vỏ mạnh mẽ trong khi trọng lượng nhẹ đi nhiều. Đây là điểm hấp đã người dùng hơn so với những phiên bản X1 trước, nó chỉ nặng khoảng 1,3 kg.



ThinkPad X1 Carbon mới còn có màn hình lớn hơn so với người tiền nhiệm của mình, nó sở hữu màn hình 14 inch. Máy sử dụng màn hình lớn và kèm theo đó là đọ phân giải màn hình cũng lớn hơn, cụ thể là 1600 x 900 pixel. Hiện tại Lenovo vẫn chưa tiết lộ giá của sản phẩm mới này.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy