Home » » Phiên bản "Nam Quốc Sơn Hà" của Ngũ Hổ Tướng trình làng

Phiên bản "Nam Quốc Sơn Hà" của Ngũ Hổ Tướng trình làng

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012 | 02:25

Vào lúc 14h ngày 22/05/2012, Ngũ Hổ Tướng chính thức cập nhật phiên bản “Nam Quốc Sơn Hà”, đánh dấu lần đầu tiên xuất hiện hình ảnh tổ quốc, con người nước Việt vào game.

Nếu như Ngũ Hổ Tướng là trang sử thi khắc họa hình ảnh, tính cách, công lao của các mãnh tướng thời Tam Quốc thì Nam Quốc Sơn Hà là điểm nhấn sáng tạo ngợi ca tinh thần anh dũng, khí tiết kiên trung, tấm lòng yêu chuộng hòa bình của dân tộc “con rồng cháu tiên”. 


Với giả thiết về việc 3 nước Ngụy, Thục, Ngô đi tìm liên minh nhằm thay đổi chiến cục Tam Quốc, đội ngũ phát triển game đã đưa vào Ngũ Hổ Tướng hình ảnh nước Nam an bình, tướng giỏi quân đông, binh lực hùng hậu. Đây sẽ là chìa khóa hóa giải tương quan lực lượng của thế chân vạc. Nhưng để có thể kết được đồng minh với cường quốc này, những người đứng đầu Ngụy, Thục, Ngô cùng toàn thể quân đội của mình phải vượt qua các thử thách cam go để chứng minh khả năng chiến đấu và tinh thần thượng võ của mình hoàn toàn xứng đáng để nhận sự trợ giúp từ nước Nam.

23 cửa ải, 23 trận đồ được bố trí dưới sự trấn giữ của những vị tướng thiên tài như Yết Kiêu, Dã Tượng, Phạm Ngũ Lão,… sẽ là thử thách không hề dễ dàng chờ đợi người chơi ở bản đồ Thăng Long Chi Viện. Nhưng nếu hoàn thành tất cả các cửa ải này, họ sẽ nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ tài cầm quân của Trần Hưng Đạo và sự năng nổ của Trần Quốc Toản. 


Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn thuộc binh chủng Chiến Thần, các chỉ số Thống soái, Dũng khí, Trí lực lần lượt là 96, 138, 72 và đặc biệt ấn tượng với kỹ năng Hoàng Thiên, tấn công toàn bộ đối phương. Còn Trần Quốc Toản với binh chủng Liệt Hoả Long Pháo (thăng cấp binh chủng đầu thạch xa) và các chỉ số Thống soái (156), Dũng khí (96), Trí lực (60) sẽ là sự hỗ trợ cực kỳ hữu ích trong công cuộc thống nhất thiên hạ.

Có thể nói, với bản cập nhật đặc biệt này, Ngũ Hổ Tướng đã bước đầu đưa hình ảnh và danh tướng Việt trở thành một nội dung lớn trong game. Phàn còn lại sẽ là phản ứng của game thủ khi tương tác với nội dung này ra sao, có lẽ chúng ta sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có câu trả lời.


Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy