Home » » "Mage Strike" nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người dùng

"Mage Strike" nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người dùng

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012 | 08:39

Sau hai tuần giới thiệu phiên bản thử nghiệm, ứng dụng Việt Mage Strike đã lọt vào top 150 ứng dụng miễn phí được tải nhiều nhất trên Google Play. Ứng dụng này cũng nhận được nhiều đóng góp tích cực từ người sử dụng.

Do vẫn trong giai đoạn triển khai thử nghiệm nên người sử dụng chủ yếu đến từ Việt Nam. Theo thống kê từ Google Play, 70% số người sử dụng từ Việt Nam (trên 32.500 lượt tải), xếp thứ 2 là Mỹ, kế tiếp là Brazil, Peru, Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan… Trên trang Appstore.vn ứng dụng này cũng thu hút được sự quan tâm của người dùng Việt với trên 40.000 lượt xem. 

Mage Strike lọt vào top 150 ứng dụng sau 2 tuần thử nghiệm
Ứng dụng Mage Strike cũng nhận được nhiều đóng góp tích cực của người sử dụng. Theo đó sau 2 tuần ra mắt, Mage Strike nhận được hơn 1500 đóng góp qua email và bình luận của Google Play. Ông Trần Vũ Tất Bình, Giám đốc trung tâm ứng dụng Smartphone cho biết, với một sản phẩm trong giai đoạn thử nghiệm số lượng người tải lớn cũng như nhiều đóng góp tích cực là một tín hiệu tốt cho Mage Strike. “Chúng tôi nhận được nhiều đánh giá tích cực và cả những góp ý từ người dùng. Chúng tôi sẽ sớm đưa ra phiên bản nâng cấp của Mage Strike với việc bổ sung nhiều tính năng để đáp ứng nhu cầu của người dùng.” ông Bình nói. Vị đại diện cũng cho biết sẽ đẩy mạnh việc quảng bá, tiếp thị tại thị trường Châu Mỹ và Châu Á Thái Bình Dương bởi 2 khu vực này phản ánh số lượng người tải và sử dụng rất tiềm năng. Mục tiêu của Mage Strike là lọt vào top 50 ứng dụng hàng đầu tại Google Play trong thời gian ngắn sắp tới.


Phiên bản thử nghiệm trên IOS của ứng dụng Mage Strike cũng được ra mắt trên Cydia (Link tải). Phiên bản chính thức IOS trên Appstore sẽ ra mắt vào 2 tuần sau đó.

Mage Strike là thể loại ứng dụng trò chơi có cách chơi tương tự Gunbound. Trò chơi do Công ty MeCorp sản xuất và nhắm đến thị trường quốc tế. Ứng dụng được thiết kế theo phong cách Châu Âu, có cách chơi đơn giản và phù hợp với giới trẻ. 

Thông tin thêm:

Về MeCorp:

ME Corp là một trong những công ty sản xuất sản phẩm & dịch vụ nội dung số cho thiết bị di động tại Việt Nam. Nắm bắt được tốc độ phát triển nhanh của thiết bị di động, thuê bao di động đặc biệt thuê bao 3G,… ME Corp đã tập trung đầu tư phát triển nội dung số thiết bị di động đặc biệt là lĩnh vực sản xuất trò chơi. Trong năm 2011, ME Corp bắt đầu triển khai một số ứng dụng trên thị trường như mạng xã hội mGO (http://mgo.vn), nhóm trò chơi trực tuyến Gowin, trò chơi Vfarm, ứng dụng Check Permission, News Reader... Ngoài ra nhiều ứng dụng khác cũng bắt đầu được thử nghiệm như các ứng dụng đọc sách, nghe nhạc, mua sắm… 

Trong đó nhiều ứng dụng có thể chạy trên các hệ điều hành khác nhau như J2ME, Android, iOS…

Nhận thấy nhu cầu giải trí ngày càng cao trên các thiết bị di động đặc biệt là hình thức giải trí bằng trò chơi. ME Corp tập trung nguồn lực để phát triển đội ngũ xây dựng trò chơi Việt trên các thiết bị di động. Việc không ngừng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo điều kiện làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên, ME Corp đã thu hút được nhiều nhân tài và quy mô hoạt động ngày càng lớn. Hơn 2/3 nhân sự của ME Corp tập trung vào việc phát triển trò chơi Việt. Trong đó nhiều nhân viên được cử đi học tại Hàn Quốc, Trung Quốc để học tập kinh nghiệm xây dựng và phát triển các trò chơi.

Hiện tại ME Corp có trên 150 nhân viên, hơn 5 triệu khách hàng, tốc độ phát triển đạt trên 300%/năm. Tầm nhìn 2015, ME Corp phấn đấu trở thành doanh nghiệp nội dung số hàng đầu Việt Nam.

Hình ảnh sản phẩm Mage Strike:




Theo NPH ME Corp | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy