Home » , » MixTeamFriend nhà vô địch DotA 2 đầu tiên tại Việt Nam

MixTeamFriend nhà vô địch DotA 2 đầu tiên tại Việt Nam

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012 | 12:06

Bản lĩnh, kiên cường và sở hữu dàn hảo thủ với kỹ những kỹ năng cá nhân cao, MixTeamFriend đã bước lên ngôi cao nhất tại giải đấu DotA 2 Challenge: The Evolution Vietnam 2012 và đồng thời trở thành “ông vua” đầu tiên của DotA 2 tại Việt Nam.


Chính thức khởi tranh vào 2 ngày cuối tuần vừa qua 26&27/05/2012, 26 team chính thức tham gia DotA 2 Challenge: The Evolution Vietnam 2012 đã cống hiến cho giới hâm mộ DotA nước nhà một giải đấu kịch tích, sôi động, nhiều trận đấu giằng co đến nghẹt thở … và hơn hết là giải đấu đã góp phần quan trọng để sàng lọc ra “ông vua” đầu tiên của cộng đồng DotA 2 nước nhà.


Con đường đến với chức vô địch DotA 2 đầu tiên của MixTeamFriend phải dùng đến câu “Vạn sự khởi đầu nan” để miêu tả. Họ đã gặp ngay đối thủ đầu tiên và cũng đáng gờm nhất giải là StarsBoba, nhưng với tư duy chiến thuật tốt hơn kèm với sự phối hợp ăn ý của các thành viên trong những pha combat quan trọng đã mang đến chiến thắng vô cùng ý nghĩa, họ đã tự mở toang cánh cổng đi thẳng đến trận chung kết.

Trong 2 ngày thi đấu tại Boba Net và Cyzone, ngoài StarsBoba, MixTeamFriend DotA 2 Challenge: The Evolution Vietnam 2012 còn chứng kiến sự tỏa sáng của rất nhiều team khác. Trong đó phải kể đến team Bàu Cát với sự quả cảm nhưng còn non kinh nghiệm, SvN bản lĩnh vượt qua nhiều team sừng sỏ hay một GameWareWAM thi đấu đầy tự tin, đẳng cấp.









Kết thúc 2 ngày thi đấu sôi động với nhiều cảm xúc vui buồn, hạnh phúc của các team, DotA 2 Challenge: The Evolution Vietnam 2012 do IGN tổ chức dưới sự tài trợ của Eclub Malaysia, SteelSeries và Cooler Master đã kết thúc tốt đẹp với kết quả rất đáng được khen ngợi. Bên cạnh đó, giải đấu còn mở ra một thời kỳ mới khi cộng đồng DotA 2 bắt đầu hình thành và đón nhận các thành viên của cộng đồng DotA 1 chuyển qua.

Cùng chúc mừng cho các team đã thi đấu thành công và chúc cho DotA 2 sẽ tiếp nối người tiền nhiệm để trở thành bộ môn thể thao điện tử được hâm mộ nhất tại Việt Nam.

Kết quả chung cuộc giải DotA 2 Challenge: The Evolution Vietnam 2012

Vô địch: MixTeamFriend

Hạng 2: GameWareWAM

Hạng 3: SvN


MixTeamFriend – Ông vua đầu tiên của DotA 2 Việt Nam.


GameWareWAM – Đội ngũ tiềm năng có thể thay thế các team đàn anh.


SvN – Thế lực mới nổi tại TP.Biên Hòa.


Các nhà tài trợ chính của giải đấu.

Theo tin từ IGN | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy