Home » » Thất Hùng Tranh Bá: Bạn đã đủ mạnh để thử?

Thất Hùng Tranh Bá: Bạn đã đủ mạnh để thử?

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012 | 12:35

Phát triển kinh tế, thiết lập liên minh, xung đột chính trị, chinh phạt cường địch… là những trải nghiệm thú vị mà Thất Hùng Tranh Bá sẽ đem lại cho game thủ khi tham gia vào phiên bản thử nghiệm closed beta từ ngày 30/05/2012.


Như đã giới thiệu trước đó, Thất Hùng Tranh Bá lấy bối cảnh thời Chiến Quốc với cuộc chiến giữa bảy quốc gia cổ đại tại Trung Quốc. Người chơi sẽ được yêu cầu chọn một trong bảy nước là Hàn, Sở, Ngụy, Tần, Triệu, Yên, Tề để bước vào cuộc chiến. Khác với những webgame hiện hành, Thất Hùng Tranh Bá đòi hỏi người chơi phải khéo léo quản lý tài nguyên và khôn ngoan ngoại giao mới hi vọng giành được chiến thắng trong cuộc chiến.


Bắt đầu với việc giao cho người chơi phụ trách xây dựng một thành trì nhỏ với nhiều khu đất trống và tường đất bao quanh, game thủ phải xây dựng thành trì, phát triển kinh tế, tạo dựng liên minh, chinh phục đối thủ.


Một nền kinh tế mạnh phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố tương hỗ với nhau. Thứ nhất là sách lược khai thác tài nguyên tại nông trường. Có tất cả bốn loại tài nguyên gồm: lúa, gỗ, đá, và sắt được dùng để xây dựng công trình và đào tạo binh lính.


Ở giai đoạn đầu của game, người chơi cần tập trung vào việc xây dựng kiến trúc, nâng cấp công trình, vì vậy cần tập trung vào khai thác gỗ và đá. Với việc xây dựng và nâng cấp kiến trúc liên tục, độ phồn thịnh của thành chính sẽ tăng lên đồng nghĩa với việc mở rộng phạm vi thế lực ra khu vực xung quanh. Khi phạm vi thế lực mở rộng, số lượng ô đất trong nông trường cũng được tăng lên, tăng lượng tài nguyên khai thác.


Yếu tố thứ hai chính là hướng đi của quân chủ. Với việc tăng cấp quân chủ, người chơi sẽ nhận được lượng điểm thuộc tính tương ứng để tăng võ lực hay chính trị. Thuộc tính võ lực sẽ giúp tăng khả năng chiến đấu và lượng dẫn binh của võ tướng. Thuộc tính chính trị giúp gia tăng tốc độ xây dựng, sản lượng tài nguyên cho thành chính. Quyết định tăng điểm thuộc tính phụ thuộc vào ý đồ cũng như chiến lược của game thủ.


Trong Thất Hùng Tranh Bá, game thủ không bao giờ là người chơi duy nhất. Xung quanh thành chính của người chơi là vô số thành trì của người chơi khác. Với việc liên tục mở rộng thế lực xung quanh thành, xung đột là điều sớm muộn sẽ xảy ra . Bạn chinh phạt người khác thì người khác cũng có thể chinh phạt bạn, nguy cơ bị tiêu diệt luôn hiện hữu. Vì vậy hãy dùng tài ngoại giao của mình để gia nhập vào các liên minh quân sự mạnh, họ chính là rào cản quan trọng nếu như có ai đó muốn chạm vào bạn.


Nếu bạn muốn trải nghiệm quyền năng thực sự của một quân chủ, thể hiện tài kinh bang tế thế, khả năng quản lý, tài dụng binh, và ngoại giao của mình thì Thất Hùng Tranh Bá là một sự lựa chọn sáng giá. Bạn có thể tham gia Thất Hùng Tranh Bá tại đây.

Game Land VN
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy