Home » » Một số MMO có lối đánh turn-base ở Việt Nam

Một số MMO có lối đánh turn-base ở Việt Nam

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012 | 09:58

Dấu Ấn Rồng Thiêng

Dấu Ấn Rồng Thiêng có tên gốc là Altis Gates. Game sở hữu nền đồ họa anime khá bắt mắt kế nhân vật dễ thương, bối cảnh hài hòa. Không chỉ có vậy, các hiệu ứng skill của mỗi class nhân vật trong trận chiến cũng sẽ khiến cho bạn rất dễ bị cuốn hút ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Nhìn chung, dù chỉ là một MMO 2.5D nhưng DART vẫn khiến cho chúng ta cảm thấy hài lòng và vừa mắt với nền đồ họa của nó. Hơn thế nữa, một điều quan trọng là bạn hoàn toàn có thể cùng lúc chơi nhiều tài khoản trên máy bởi game không quá nặng, dễ chơi và có thể thu gọn lại thành cửa sổ nhỏ.

Có thể nói, Dấu Ấn Rồng Thiêng chính là kẻ kế thừa TS Online - MMO từng làm mưa làm gió trong làng game Việt trước đây. Với lối đánh dạng turn-base khá tương đồng, tham gia vào game, các bạn sẽ bắt đầu với việc lựa chọn lấy một trong các class nhân vật chính, từng bước rèn luyện đội ngũ của mình cũng như thu phục những thú nuôi (Pet) khủng.

Hiệp Khách Hành

Hiệp Khách Hành là một Webgame nhập vai với lối đánh theo kiểu turn-base (đánh theo lượt). Tham gia vào game, bạn sẽ từng bước rèn luyện nhân vật của mình, gia nhập môn phái, lựa chọn bang hội để tạo dựng tên tuổi trên giang hồ. Nhìn chung, cách PK trong Hiệp Khách Hành có đôi chút khác biệt so với một số Webgame turn-base hiện tại khi ở từng lượt đánh, người chơi sẽ tự lựa chọn skill cho nhân vật của mình thay vì để máy tính quyết định toàn bộ các yếu tố trong trận đấu.
Là một Webgame nhập vai khá đặc sắc nhưng đáng tiếc, vào thời điểm ra mắt, Hiệp Khách Hành lại nhận phải quá nhiều sự cạnh tranh từ những Webgame đình đám khác như Võ Lâm Chi Mộng, Ngọa Long... Hơn thế nữa, lối đánh turn-base cũng khá "kén người chơi". Dẫu vậy, cho tới nay, game cũng đã mở cửa được 2 server dù số lượng người chơi cũng không đông hơn các Webgame ở trên là bao.
Trang chủ:
Ngộ Không Truyền Kỳ

Dù mới được Open Beta vào cuối tháng 3 vừa qua nhưng tính đến nay Ngộ Không Truyền Kỳ đã thu hút được một lượng lớn người chơi và không ít lời khen ngợi. Với lối chơi turn-base quen thuộc, Ngộ Không Truyền Kỳ đưa người chơi hóa thân vào hành trình huyền thoại của thầy trò Đường Tam Tạng với đầy thử thách gian nan nhưng cũng đầy thi vị.
Ngộ Không Truyền Kỳ cung cấp 6 class nhân vật bao gồm Phong Thốn Sơn, Phổ Đà Sơn, Quan Phủ, Đường Bàn Tơ, Đông Hải Cung và U Minh Phủ (khá giống với Tây Du Ký của FPT). Nhìn chung, dù mang lối đánh turn-base trong trận chiến nhưng Ngộ Không Truyền Kỳ vẫn chưa có nhiều đột phá về đồ họa lẫn gameplay như nhiều Webgame nhập vai cùng loại đang phát hành trôi nổi trên thị trường hiện nay.

Nhìn chung, lối đánh trong Ngộ Không Truyền Kỳ có phần khá giống với TS Online.
Tiên Kiếm

Tiên Kiếm là Webgame thể loại nhập vai Nếu bạn chưa biết thì đây là webgame side-scrolling (diễn biến game theo chiều ngang màn hình). Bên cạnh đó, một điều khác biệt của Tiên Kiếm so với các tựa game online khác chính là gameplay dạng turn-base (đánh theo lượt) cùng phong cách thiết kế in-game mang đậm tính tiên hiệp.
Với 5 class nhân vật điển hình Võ Tôn, Phương Sĩ, Tu La, Phạm Thiên và Kim Linh, người chơi sẽ từng bước giao du vào thế giới tiên hiệp huyễn hoặc, gia nhập vào 1 trong 3 đại môn phái lớn để cùng tranh hùng với nhau.

Như đã nói ở trên, điểm đặc biệt và cũng là lôi cuốn nhất Tiên Kiếm chính là gameplay với lối đánh theo lượt (turn-base). Ở mỗi lượt, người chơi sẽ được quyền lựa chọn lối đánh của mình bao gồm: tấn công thông thường, tấn công kết hợp skill, sử dụng item, phòng thủ... Hơn thế nữa, Tiên Kiếm cũng có chế độ đặt auto tự đánh trong trận đấu để giảm thiểu công sức cho người chơi trong quá trính đánh NPC.
Trang chủ:
Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy