Home » » Nhân viên Google sáng chế ra hệ thống pha chế bia mang hình dáng robot Android

Nhân viên Google sáng chế ra hệ thống pha chế bia mang hình dáng robot Android

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012 | 02:38


Trong khi chúng ta nghi ngờ rằng Google sẽ tung ra những sản phẩm thực phẩm mang tên hãng hay nhà hàng Google. Tuy nhiên, mọi chuyện lại đi chệch với những gì mọi người dự đoán khi một nhân viên của Google tên là Paul Cariff đã sáng chế ra một hệ thống pha chế bia có tên gọi là KeyDroid, hoặc cái tên trìu mến “Betsy”.
 
 
Các quan chức cấp cao của Google sau khi biết được ý tưởng của Paul đã rất ủng hộ anh phát triển nó. Để biến điều này trở thành hiện thực, Paul cùng kỹ sư phần mềm cao cấp David Sainte Claire đã kết hợp một máy tính bảng Motorola Xoom sử dụng một thẻ NFC tích hợp với Robot pha chế bia Android để tạo ra KeyDroid. Những máy tính bảng được sử dụng cùng với chiếc KeyDroid được chạy trên Android 4.0 Ice Scream Sandwich, màn hình cảm ứng của Xoom Motorola hiển thị cho phép người dùng lựa chọn một loại bia và số tiền bia đổ. Mặc dù vậy, truy cập vào giao diện máy tính bảng đòi hỏi người dùng phải vượt qua một biểu tượng trên các máy quét NFC gắn bên dưới màn hình của chiếc Tablet. Sử dụng ứng dụng Engine của Google, biểu tượng sẽ báo được xác nhận hoặc từ chối. Nếu được chấp nhận, người sử dụng có thể đăng nhập vào KeyDroid với nhận dạng tài khoản Google của họ.
 
 
Trên màn hình, thông tin về tài khoảng Google và hình ảnh của người đăng nhập sẽ xuất hiện ở góc trên bên trái của Xoom với thông điệp “Hello ‘User Name’. Please select your beer” (xuấ hiện ở phía bên phải). Và ngay bên dưới thông tin người dùng, màn hình cảm ứng cho thấy có 2 lựa chọn các loại bia với thông tin như: Tên, nhãn hiệu, loại bia, thành phần, hương vị và hệ thống đáng giá với năm sao. Ngoài ra để người dùng tiện xác định các loại bia mà không cần phải kiểm tra nhãn hiệu, KeyDroid hỗ trợ hiển thị hình ảnh các hãng bia khác nhau trên màn hình. Sau khi người dùng chọn lựa 1 loại bia nhất định, còn một bước nữa là lựa chọn thể tích của mỗi chai trước khi rót bia.
 
 
Để tiện theo dõi nhiệt độ của máy, chiếc máy rót bia thông minh này hiển thị nhiệt độ của nó ở góc dưới cùng bên tay phải trên chiếc máy tính bảng Xoom.
 
Tại mặt sau của KeyDroid, nhóm nghiên cứu sử dụng một vi điều khiển Arduino nhằm giúp truyền đạt thông tin giữa chiếc máy tính bảng Motorola Xoom và phần cứng NFC, cùng với van điện và cảm biến dòng chảy để hoàn toàn kiểm soát được dòng chảy của bia. Thêm vào đó, ứng dụng được sử dụng còn theo dõi được tốc độ rót bia và lượng bia được phân phối đều trong quá trình hoạt động.
 
Dưới đây là video giới thiệu về sản phẩm:
 
 
Tham khảo Thenextweb | Translate Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy