Home » , » Tạo một giá vẽ bằng các vật liệu đơn giản chỉ trong 20 phút

Tạo một giá vẽ bằng các vật liệu đơn giản chỉ trong 20 phút

Written By zeroinlove on Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012 | 05:02


Nếu bạn hay xem chương trình du lịch qua ống kính, chắc hẳn bạn đã gặp rất nhiều lần ở các thành phố của nước bạn luôn có những họa sĩ đường phố bày ra những chiếc ghế và giá vẽ mini để phục vụ cho việc vẽ chân dung kỷ niệm cho khách du lịch. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn ý tưởng tạo nhanh và đơn giản một cái giá vẽ mini với những vật dụng không thể đơn giản hơn.




Đầu tiên ta cần 4 thanh gỗ có kích cỡ như trên, có thể dài hơn hoặc ngắn hơn một tí cũng không sao, 2 thanh phải có độ dài bằng nhau (A), 1 thanh thì ngắn hơn một tí (B), thanh còn lại (C) thì tùy thuộc vào chiều ngang của bảng vẽ vì ta sử dụng nó làm thanh đỡ cho bảng của giá vẽ.

Tiếp theo ta sử dụng máy khoan và khoan 2 thanh A 2 lỗ ở vị trí bằng nhau và kích thước lỗ phải vừa khích với 1 thanh trục tròn nhỏ mà ta đã chuẩn bị sẵn, sau đó ta khoan tiếp ở sát đầu thanh B 1 lỗ có kích thước sao khi đút thanh trục vào có thể xoay thoải mái là được.

Assembly

Assembly
Đồng thời ta có thể sử dụng một cây đinh có kích thước vừa phải tạo thành một khoen móc lên thanh B

Assembly
Ta cũng tạo một khoen móc bằng đinh như thế ở vị trí ngay giữa thanh C

Assembly
Việc ráp nối các thanh để tạo hình giá vẽ tương đối nhanh gọn và khá đơn giản. Ta có thể sử dụng keo để cố định 2 đầu trục tiếp xúc với 2 thanh A

Assembly

Assembly

Finished
Sử dụng 1 sợi giây để cố định giữa thanh B và thanh C khi ta tạo góc cho giá vẽ

How to make a mini home made art easel in 20 min
Việc cuối cùng là ta chỉ cần kiếm một tấm bảng gỗ, ván ép có kích thước vừa phải tương ứng với giá vẽ, mua thêm một cái kẹp giấy văn phòng, kẹp giấy vào bảng vẽ rồi gác lên giá vẽ là xong. Với kiểu giá vẽ này sẽ rất tiện lợi khi ta phải di chuyển thường xuyên vì giá vẽ có thể xếp lại gọn gàng và bảng vẽ có thể tháo ra khỏi giá 1 cách dễ dàng. Hoặc nếu ta không có năng khiếu hội họa thì ta có thể sử dụng nó làm giá đỡ tranh sắp vào góc phòng trông cũng khá mang tính nghệ thuật.
Tham Khảo Instructable Update
Share this article :

1 nhận xét:

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy