Home » » Nhóm game thủ Việt đầu tiên ‘phá băng’ Diablo 3

Nhóm game thủ Việt đầu tiên ‘phá băng’ Diablo 3

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012 | 03:02

Chưa đầy 24 tiếng kể từ khi mở server, ‘trâu vàng đất Việt’ đã tiêu diệt trùm Diablo ở chế độ Normal.

Cổng địa ngục Diablo 3 vừa mở vào lúc 14h ngày 15/5, tuy nhiên chưa đầy 24 tiếng, các ‘trâu vàng đất Việt’ đã ‘thăm hỏi’ và tiêu diệt chúa quỷ Diablo trong chế độ chơi đầu tiên Normal.


Game thủ Việt diện kiến chúa quỷ Diablo

Nhóm game thủ Việt đầu tiên hạ ngục Diablo bao gồm Zenith, Thanhnd và Maximus sử dụng các nhân vật Barbarian, Witch Doctor và Demon Hunter. Đây là nhóm game lâu năm thuộc Thiên Hà Computer như đã giới thiệu, một số người hiện đang công tác tại công ty game, số khác đang tu nghiệp tại nước ngoài, tuy nhiên tất cả đều tạm gác bỏ công việc cùng nhau tiêu diệt chúa quỷ Diablo.

Được biết "trùm cuối" Diablo có 3 giai đoạn (stage). Khi chiến đấu với chúa quỷ đến một khoảng thời gian nhất định (được quy định theo tỉ lệ máu của Diablo), người chơi sẽ phải đương đầu với những thử thách khác nhau.


Nhóm người Việt bao gồm Zenith, Thanhnd, Maximus

Tùy theo mỗi giai đoạn người chơi sẽ được chuyển sang những khung cảnh khác nhau, Diablo cũng sẽ có những chiêu thức mới, khiến người chơi phải lập chiến thuật và phương án tác chiến mới. Phần thưởng tiêu diệt Diablo bao gồm rất nhiều vật phẩm quý hiếm khác nhau dành cho tất cả nhân vật.

Tuy nhiên đây chưa phải là kết thúc của trò chơi. Tiêu diệt Diablo sẽ mở khóa ra chế độ chơi khó hơn, với số lượng quái vật đông hơn cũng như những con trùm hung bạo hơn, nhưng cũng sẽ mang lại cho game thủ những phần thưởng xứng đáng hơn.


Chơi các class Barbarian, Witch Doctor, Demon Hunter

Trong 3 chúa tể của Quỷ (Prime Evils) thì Diablo xếp vào hàng Lord of Terror, là chúa quỷ mạnh nhất của địa ngục. Diablo bị bắt giữ bởi Horadrim, và bị giam cầm trong một linh thạch (soulstone). Sau đó Diablo đã bị chôn vùi bên dưới thị trấn Tristram trong phần 1 của trò chơi.

Xin chúc mừng các game thủ Việt đầu tiên đã ‘phá băng’ Diablo 3!


'Trùm cuối' Diablo co 3 giai đoạn khác nhau


Mỗi giai đoạn Diablo sẽ có những chiêu thức mới


Đòi hỏi người chơi phải lập chiến thuật và phương án tác chiến mới


Chúc mừng những game thủ Việt đầu tiên hạ gục Diablo!


Theo Game Thủ
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy