Home » » Những Game Online mang phong cách chặt chém hấp dẫn khá tương đồng với "Devil May Cry"

Những Game Online mang phong cách chặt chém hấp dẫn khá tương đồng với "Devil May Cry"

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012 | 09:05

Eclipse of Eden

Mới đây, NPH Nec Biglobe của Nhật đã hé lộ những tấm screenshot đầu tiên về Eclipse of Eden - MMORPG với hệ thống chiến đấu non-targeting (không định vị mục tiêu) giống như Devil May Cry. Dự kiến, game sẽ được phát hành ở Nhật Bản vào cuối tháng 1 này.



Trên thực tế, Eclipse of Eden đã được phát hành ở Hàn Quốc với tên gọi Last Online dưới sự phát triển của Eden Entertainment. Game đã được đánh giá rất cao nhờ việc cung cấp hệ thống điều khiển nhân vật khá chi tiết, tỉ mỉ, cho phép người chơi thoải mái thể hiện khả năng sáng tạo của mình qua khả năng PK trong quá trình chơi.


Hơn thế nữa, NPH còn khẳng định rằng Eclipse of Eden sẽ không chỉ "mượn" gameplay của Devil May Cry mà sẽ còn thêm thắt vào đó rất nhiều chi tiết khác nữa giúp người chơi cảm thấy thú vị, sống động hơn.

Kritika

Kritika là MMORPG mang phong cách Steampunk, kết hợp cả 2 yếu tố thần kỳ đan xen với khoa học viễn tưởng, nơi mà các năng lực siêu nhiên cùng tồn tại song song bên cạnh sức mạnh vũ trang của vũ khí hiện đại. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất là gameplay của Kritika lại được nhận định là khá giống với Devil May Cry khi đưa vào hệ thống kết hợp combo skill liên tục cũng như đẩy nhanh tốc độ đánh. Các bạn có thể thấy rõ hơn điều này sau khi theo dõi trailer gameplay của Kritika dưới đây.

Trailer Gameplay Kritika

Đồ họa của Kritika mang phong cách anime trên nền 3D. Cũng qua trailer trên thì chúng ta có thể nhận định rằng hình ảnh trong Kritika khá bắt mắt và hấp dẫn. Tuy nhiên, trong phiên bản Close Beta vừa qua, Kritira mới chỉ giới thiệu đến 3 class nhân vật đầu tiên là Warrior, Rogue và Mage.

Last Online

Last online là MMORPG nói về cuộc chiến giả tưởng giữa người và quỷ vào thời điểm cuộc cách mạng phương Tây. Người chơi có thể tận hưởng lối chặt chém đã tay hệt như trong Devil May Cry hay CastleVania. Ngoài ra trò chơi cũng cung cấp cho game thủ các dạng chơi đối kháng như PVP, PVE, 100:100, các trận chiến bang hội…


Đặc điểm lớn nhất của game là các động tác chiến đấu, kỹ xảo tấn công cơ bản là “tung nhảy”, khi chạy rượt đuổi theo kẻ địch, cảnh vật cũng sẽ có hiệu ứng mờ đi mang lại cảm giác về tốc độ rõ ràng. Trên thực tế, ngay từ khi được giới thiệu, Last Online đã được đánh giá là một bản sao (clone) của Devil May Cry, thậm chí, cả NPH cũng khẳng định rằng Last Online được xây dựng dựa trên cảm hứng từ tựa game offline nổi tiếng nay. Hiện nay, bạn đã có thể dễ dàng chơi Last Online ở các server Đông Nam Á.

Divine Soul

Tựa game hành động vô cùng hấp dẫn Divine Souls đã chính thức được nhà phát hành OutSpark tung ra thị trường vào đầu tháng 01/2011. Sản phẩm của hãng GamePrix này vốn rất được mong chờ bởi lối chơi hành động kịch tính với những đòn đánh liên hoàn và đẹp mắt. Cùng với đó, dung lượng của Divine Souls cũng rất nhỏ gọn so với các tựa game khác cùng thời, chỉ 850 MB.


Divine Souls được xây dựng trên nền đồ họa 3D với hệ thống chiến đấu non-target (không cần chọn mục tiêu), người chơi có thể tận hưởng cảm giác như đang tham gia một Game Fighting (game đối kháng) với những đòn Combo liên tục.

Trailer Gameplay Divine Souls

Sở hữu lợi thế đi sau được thừa hưởng các ưu điểm của những đàn anh MMORPG đi trước, trò chơi còn kết hợp thêm yếu tố Combo Skill của thể loại game đối kháng. Với danh sách skill cực kỳ phong phú, Divine Souls buộc người chơi phải học thuộc và nghiên cứu từng kỹ năng để có thể kết hợp chúng thành đòn combo mạnh mẽ.
Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy