Home » » Vui hè cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn trong Webgame Ninja Naruto

Vui hè cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn trong Webgame Ninja Naruto

Written By zeroinlove on Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012 | 08:47

Webgame Ninja. Naruto và chuỗi sự kiện hấp dẫn chào mừng mùa hè gửi đến game thủ.

Một mùa hè sôi động đã tới rất gần, để chào đón mùa hè đầu tiên mà Học viện Ninja trải qua tại Việt Nam thì hàng loạt sự kiện lớn với những phần quà vô cùng hấp dẫn lần lượt được tung ra.

Sự kiện đầu tiên là Quà Tặng Học Viên Mới:

Những người tham gia chỉ cần một điều kiện duy nhất đó là tạo mới một nhân vật trong thời gian diễn ra sự kiện từ Từ 0h00 ngày 02/05/2012 đến 23h59 ngày 31/05/2012 thì sẽ nhận được rất nhiều phần quà với giá trị bất ngờ.




Sự kiện thứ hai Ninja đón hè với những hoạt động INGAME hấp dẫn đã chính thức bắt đầu bước vào đợt 2. Các Ninja hãy nhanh chóng tham gia các hoạt động như: Chinh phục Valhalla, Đánh boss ngoài trời, Tích lũy Tinh Luyện, Tích lũy giờ Online để nhận cho mình những phần quà thật giá trị từ Sự kiện nhé.


Có lẽ phần quà được các chiến binh mong đợi nhất sẽ đến từ Sự kiện – Người hùng Ninja. Bởi phần thưởng từ sự kiện chính là vĩ thú bởi sức mạnh của Vĩ Thú cực kì khủng khiếp, chưa một Ninja nào thuần hóa được sức mạnh khổng lồ đó!


Và một sự kiện được tất cả cùng mong đợi bởi sự kiện này sẽ là cơ hội rất lớn để có thể sở hữu một vĩ thú hùng mạnh. Đó là Sự kiện – Ưu đãi tháng 5.


Sở hữu Vĩ Thú là một điều mà bất kì một Ninja nào cũng mong muốn, nhưng làm cách nào để sở hữu chúng lại là một điều rất khó. Bởi chúng rất khó bị thuần hóa, Vĩ thú chỉ bị thuần hóa khi gặp chủ nhân của mình, hoặc Ninja nào đó có sức mạnh cực lớn! Nhưng giờ đây, sở hữu Vĩ Thú là một điều rất dễ dàng, bạn chỉ cần chuyển Vàng vào game là đã có cơ hội nhận Vĩ Thú khủng.

Chi tiết những sự kiện trên và những sự kiện hấp dẫn khác có chi tiết tại: http://play.go.vn/ninja/home

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy