Home » » Những Ultimate đẹp mắt nhất DotA 2

Những Ultimate đẹp mắt nhất DotA 2

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012 | 21:49

Những hero mở màn combat của DotA luôn là những nhân vật mang trọng trách cao cả quyết định gần như tới 50% cục diện của cả trận đấu. Gắn liền với nó luôn là những Ultimate cực khủng cực đẹp có thể kể tới như Ultimate của Nevermore, Tide, ES, Warlock… Tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những Ultimate có thể được coi là tuyệt nhất trong DotA 2 cả về mặt hình ảnh lẫn tác dụng của nó trên nền đồ họa mới.

1. Requiem of Souls

Đúng như tên dịch của nó, Ultimate này chính là sự siêu thoát cho những linh hồn đáng thương bị hủy diệt dưới tay của Nevermore. Tất cả lượng Soul mà Nevermore tích tụ được sẽ giải phóng tạo nên 1 sát thương kinh hoàng nhất cho bất cứ ai dính phải. Nếu như bạn là kẻ đứng gần Nevermore nhất trong lúc Hero này thực hiện quá trình siêu độ linh hồn thì xin chia buồn rằng bạn cũng sẽ sớm được “nhập bọn” với đám hồn ma đáng thương này thôi.

Ultimate của Nervermore thật sự rất đáng sợ.

2. Sanity’s Eclipse

Là nỗi ác mộng đối với các Agi hay Str Hero, Ultimate của Destroy được remake khá long lanh trong phiên bảnDotA 2. Các đốm đỏ nay được thay bằng màu trắng tinh khiết rất bắt mắt và dễ nhìn hơn.

Màu sắc dễ nhìn giúp Destroy và đồng đội đỡ loạn combat hơn rất nhiều

3. Guardian Angel

Không chỉ đẹp, Ultimate của Omni thực sự hữu dụng cho các đồng đội trong những pha combat mà bên địch có các late hero khủng hay là các siêu DPS hero như Sven, Ursa, Bone… dưới sự bảo hộ của các thiên thần có cánh thì team bạn hoàn toàn đang là những người làm chủ combat. Chỉ “ngắn ngủi” 7 giây nhưng ai dám nói nó không hữu dụng?

Bạn có thực sự muốn làm thiên thần.

4. Rain Of Chaos

Khác với DotA, WL trong DotA 2 sẽ kêu gọi từ địa ngục quỷ dữ Infernal chứ không phải thiên thạch Infernal từ trên trời khiến tất cả kẻ địch trong vòng ảnh hưởng phải choáng váng chịu trận với 1 giây stun. Màu sắc được làm chuẩn hơn khi IceFrog quyết định thay thế Infernal từ màu xanh sang màu vàng cam với sắc lửa của địa ngục.

Quỷ địa ngục có chăng cũng chỉ là đây.

5. Shapeshift

Hình ảnh của thủ lĩnh sói ở phiên bản 2 thực sự lột tả được vẻ đẹp tiềm ẩn của Ultitmate khủng này. Lycan chông hoàn toàn khác biệt so với 2 chú sói con, tạo cảm giác dễ nhìn và rất hút người chơi thay vì chỉ đổi màu sắc đơn giản từ đen sang tím như DotA.

Xứng đáng là thủ lĩnh của bầy sói.

Rõ ràng những ưu điểm thay đổi về mặt hình ảnh luôn là điểm tuyệt vời nhất mà DotA 2 trong những dịp tới đây sẽ mang lại cho người chơi. Tuy nhiên việc các hero có sự thay đổi không nhiều về skill hay hình ảnh, hay thậm chí làm cho nó xuống cấp đi cũng khiến cho những người chờ đón phiên bản này chính thức ra đời không khỏi lo lắng. Họ luôn tự đặt một câu hỏi rằng liệu có thể được tận tay thưởng thức những hero chất lượng nhất như mong đợi hay không? Tuy nhiên, cho tới thời điểm này chúng ta hoàn toàn phải chờ vào quyết định của IceFrog và Valve mà thôi.
Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy