Home » » ThinkPad X230: Kế tục một huyền thoại

ThinkPad X230: Kế tục một huyền thoại

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012 | 08:40

ThinkPad X230 là một trong những laptop vừa được Lenovo nâng cấp lên Ivy Bridge vừa qua. Dòng máy ThinkPad của Lenovo nổi tiếng với độ bền cao và là sự lựa chọn ưa thích của giới doanh nhân. Và các model thuộc X series mà Lenovo vừa công bố bổ sung thêm sự nhỏ gọn và nhẹ nhàng cho dòng ThinkPad. X230 là model nâng cấp từ X220 màn hình 12,5 inch năm ngoái vốn nổi tiếng với độ bền và thời lượng pin trâu. Thiết kế tổng thể của máy không khác nhiều so với người tiền nhiệm, nhưng được bổ sung một số tính năng mới đáng chú ý. Bàn phím máy được thiết kế kiểu chiclet theo kiểu mới của Lenovo và có đèn nền để sử dụng trong điều kiện thiếu sáng.

ThinkPad X230.

Máy vẫn được giữ lại tính năng đèn bàn phím nhưng Lenovo bổ sung thêm 1 lựa chọn bàn phím có đèn nền. Màn hình IPS 12,5 inch khá sáng nhưng đáng tiếc là độ phân giải của nó khá thấp, chỉ 1366 x 768 pixel và là một điểm trừ khi mà nhiều ultrabook hiện nay được trang bị màn hình độ phân giải lên tới 1600 x 900 pixel.

So với các ultrabook khác, rõ ràng X230 không bóng mượt được như đối thủ. X230 dày hơn so với chuẩn của ultrabook. Máy được cung cấp thêm một thỏi pin ngoài và một cổng dock cho một thỏi pin thậm chí còn lớn hơn. Các kết nối khác gồm ExpressCard và cổng VGA. 

Mặt trái máy chứa một cổng USB chuẩn, khe cắm thẻ SD full-size, jack cắm tai nghe với thương hiệu âm thanh Dolby, cổng khóa Kensington. Bên trái có 2 cổng USB 3.0, khe cắm ExpressCard, cổng VGA và cổng MiniDVI mới lạ. Mép máy chứa cổng nguồn và pin.

Video trên tay:



Người dùng có thể dễ dàng quen với bàn phím và trackpad mới, nhưng phần bản lề máy bị đánh giá là cứng. Do đó, bạn sẽ khó khăn trong việc mở nắp máy bằng một tay như nhiều ultrabook khác.

Các đặc tính kỹ thuật khác gồm RAM 4 GB, ổ HDD 300 GB, Bluetooth, máy quét vân tay. Máy sẽ được bán ra vào đầu tháng Sáu với giá khởi điểm 1200 USD.

Máy có màn hình 12,5 inch.
Độ phân giải 1366 x 768 pixel.


Bàn phím có đèn nền.





Pin có thể tháo rời.

Bàn phím kiểu chiclet mới của Lenovo.


So dáng cùng ultrabook của Dell.
Tham khảo: Slashgear | Translate: Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy