Home » , » "Đột Kích" - Trò chuyện cùng nhóm cosplay "Vật Cản"

"Đột Kích" - Trò chuyện cùng nhóm cosplay "Vật Cản"

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012 | 08:58

Vừa qua, cộng đồng game thủ Đột Kích đã được một phen bất ngờ với một bộ ảnh hết sức chuyên nghiệp thể hiện hình ảnh chiến trường Đột Kích cực chất. Điều thú vị hơn nữa đó là tác giả của bộ ảnh, ekip thực hiện hoàn toàn là những game thủ Đột Kích 9x. Bằng chính sự đam mê nghệ thuật cosplay và tình cảm với game Đột Kích, họ đã quyết tâm cho ra đời một bộ ảnh bắt mắt với những hình ảnh mới lạ về Đột Kích. Chắc hẳn, rất nhiều game thủ Đột Kích chúng ta tò mò về những "SWAT, Lady Ranger" hay "Rose" trong bộ ảnh này. Sau khi tìm hiểu thông tin và liên hệ với ekip thực hiện, chúng tôi xin giới thiệu những thành viên của nhóm cosplay "Vật Cản" qua buổi trò chuyện dưới đây:


Chào bạn, bạn có thể giới thiệu qua về bản thân mình và các thành viên trong nhóm được không? 

Vâng, mình tên là Nguyễn Trung Dũng - trưởng nhóm cosplay Vật Cản. Nhóm mình có tất cả 5 thành viên trong đó có 4 thành viên thuộc lứa 9x và đang theo học tại các trường Đại học tại Hà Nội. Thành viên nhiều tuổi nhất là anh Phạm Thế Hùng (1986) là tay ảnh và sản xuất hậu kỳ cho nhóm. Nhóm mình thành lập một cách rất ngẫu nhiên và rất mới. Kể từ khi bộ ảnh ra mắt nhóm mới được thành lập được hơn 10 ngày. 

Để có cái nhìn chung về nhóm thì mình có thể khẳng định nhóm mình là sự quy tụ của các thành viên có niềm đam mê với nghệ thuật cosplay đồng thời cũng là những game thủ gắn bó với Đột Kích từ rất lâu. Trong đó anh Hùng là người chơi Đột Kích lâu nhất từ năm 2007 khi đó là CF bên Mỹ. 

Điều gì đã đưa các bạn đến ý tưởng thành lập 1 nhóm và thực hiện 1 bộ ảnh cosplay Đột Kích như vừa qua. 

Trước kia mình có tham gia một chương trình cosplay cho game Squad và mình nhận thấy các bộ cosplay từ trước đến nay của game online Việt Nam vẫn mang thiên hướng nước ngoài và chưa thực sự có cosplay đậm chất Việt và đến gần với game thủ Việt. Chính bởi vậy sau đó mình đã có ý tưởng xây dựng và thực hiện một bộ ảnh cosplay của riêng Đột Kích thuần Việt, gần gũi với cộng đồng CrossFire Việt Nam. Việc lựa chọn bối cảnh thực hiện là ga tàu hàng Yên Viên - Hà Nội cũng nằm trong ý định đó bởi nhóm mình nhận thấy địa điểm này có rất nhiều những hình ảnh đặc thù mà không nhiều nơi có được. 




Trong quá trình thực hiện bộ ảnh bạn các bạn gặp những khó khăn gì? Bạn có thể cho cộng đồng biết về quá trình thực hiện bộ ảnh của các bạn được không? Và điều gì bạn ấn tượng nhất khi thực hiện. 

Nhóm mình thực hiện bộ ảnh này gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm địa điểm, tìm mua đầy đủ trang phục, đạo cụ để diễn nhưng phải kể đến khó khăn lớn nhất đó là thiếu một tay ảnh (photographer) cho nhóm. Đang lúc "đau đầu" thì anh Hùng là một thành viên của nhiều diễn đàn ảnh Việt Nam liên hệ và mong muốn tham gia xây dựng bộ ảnh.

Nhưng mình nhận thấy ấn tượng nhất đó là nhóm mình mới được thành lập không lâu và chủ yếu là các thành viên đến với nhóm là vì đều chơi game Đột Kích và có đam mê với nghệ thuật cosplay tuy nhiên khi làm việc nhóm mình cảm thấy rất ăn ý và hợp nhau.


Sau khi hoàn thành bộ ảnh cosplay Đột Kích, cảm giác các bạn thế nào? Có hài lòng về thành quả của mình không?

Biết là còn nhiều hạn chế (ngoại trừ anh Hùng có kinh nghiệm về ảnh) vì những thành viên còn lại đều thiếu kinh nghiệm nhưng cả nhóm đều khá hài lòng với bộ ảnh và không phải tiếc công sức mình bỏ ra. Điều mà nhóm mình hài lòng nhất đó là khi tham gia cosplay Đột Kích bọn mình được hóa thân vào những nhân vật trong thế giới CF và mình tự nhận thấy tác phẩm của nhóm có sự khác biệt rất nhiều với những bộ ảnh cosplay của Đột Kích thế giới khi đã tạo được một phong cách riêng và thuần Việt hơn.


Các bạn đã có dự định, kế hoạch gì tiếp theo sau khi đã hoàn thành bộ ảnh cosplay lần này chưa? 

Nhóm mình cũng đã lên kế hoạch xây dựng bộ ảnh tiếp theo ngay sau đó về Đột Kích và có thể là về cả các game khác của VTC Game. Thậm chí nhóm mình còn dự định không chỉ giới hạn trong việc xây dựng cosplay game mà còn muốn dựng những clip, trailler cho game Đột Kích.

Ngoài ra mong muốn của nhóm mình là được hợp tác với và nhận được sự hỗ trợ của VTC Game để bọn mình có thêm động lực sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cho những tựa game mà mình mong muốn.

Xin cám ơn tất cả các bạn, chúc nhóm "Vật Cản" tiếp tục gặt hái được thành công và chúng tôi cũng như cộng đồng game thủ rất mong sẽ được thưởng thức những sản phẩm tiếp theo của nhóm trong thời gian tới. 


THÔNG TIN VỀ NHÓM COSPLAY VẬT CẢN




NOTE
Nguyễn Trung Dũng – Trưởng nhóm - SWAT
Năm sinh: 1993
Sinh viên ĐH Mỹ Thuật Công Nghiệp.
Là thành viên ít tuổi nhất đội và lúc nào cũng vô tư nhưng lại thể hiện được khả năng của người đứng đầu, là người trực tiếp đưa ra ý tưởng, viết kịch bản và trực tiếp design đạo cụ và phụ kiện.



NOTE
Nguyễn Thu Trang - Lady Ranger BL
Năm sinh: 1992
Sinh viên Viện ĐH Mở Hà Nội.
Tham gia cosplay từ năm 2007.
Tham gia vào công tác designer và các khâu chuẩn bị nhân sự. Có kinh nghiệm và đầu óc quản lý. Là người năng động và nắm bắt cực tốt tâm lý của mọi người.



NOTE
Nguyễn Ngọc Anh - Rose
Năm sinh: 1992
Sinh viên ĐH Xây Dựng Hà Nội



NOTE
Phạm Mai Anh - X Ranger BL
Năm sinh: 1992
Sinh viên Học viện Ngoại Giao Việt Nam
Có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh và tham gia Cosplay từ rất lâu, hai thành viên Nguyễn Ngọc Anh và Phạm Mai Anh là một đôi song sát trong nghệ thuật diễn xuất, lột tả nhân vật về cả hình thể lẫn nội tâm.



NOTE
Phạm Thế Hùng – photographer
Năm sinh: 1986
Vai trò: trợ giúp kỹ thuật và cố vấn chuyên môn của team Vật Cản.
Là quân sư của đội Vật Cản, có kinh nghiệm về chụp ảnh, design và các vấn đề chuyên môn liên quan đến chụp ảnh và các khâu hậu kỳ. Luôn vui vẻ và nhiệt tình, anh là chỗ dựa vững chắc cho anh em trong đội.
Công tác tại phòng Văn Hóa Thông Tin quận Long Biên

Chúng ta hãy cùng đón chờ những tác phẩm tiếp theo của nhóm trong thời gian tới nhé!

Theo NPH VTC Game | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

1 nhận xét:

  1. nhìn mặt cậu phạm thế hùng có vẻ gì đó làm tôi rợn người như kiểu nguyễn đức nghĩa khi chưa bộc lộ, xin lỗi cậu

    Trả lờiXóa

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy