Home » » “Saga VN” và Sự kiện Lời nguyền Thiên Sứ

“Saga VN” và Sự kiện Lời nguyền Thiên Sứ

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012 | 08:07

Sau khi tổ chức sự kiện Con đường chiến binh để bảo vệ vương quốc Saga, với mục tiêu cuối cùng là đánh bại tên trùm cực mạnh Thiên sứ trụy lạc cùng những kẻ dưới quyền của hắn, Nhà phát hành Like.vn lại tiếp tục đưa ra một sự kiện mới mang tên Lời nguyền Thiên Sứ.

Sự kiện Lời nguyền Thiên Sứ sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 8/5, với trọng tâm là sự khai mở tính năng “Bảng PK”, đáp ứng nhu cầu giải quyết ân oán của các game thủ Saga. Đây là sự kiện tạo động lực cho các game thủ Saga khẳng định sự bá đạo của mình, và đồng thời cũng chính là sự khơi mào cho những trận chiến lớn giữa các bang phái về sau. 


Tuy nhiên, sự tự do này cũng có cái giá của nó: Mỗi PK mà người chơi thực hiện trong thế giới Saga sẽ để lại hậu quả cho “chủ nhân” của nó, đồng thời những công dân lương thiện cũng bị cuốn vào vòng xoáy PK này. Những game thủ muốn xóa đi phần nào tội lỗi của mình có thể đến gặp NPC Thương nhân thần bí để lấy được chiếc bản đồ đi tìm Rương cổ vật. Tương truyền rằng, Rương cổ vật có khả năng xoa dịu đi lời nguyền mà Thiên sứ trụy lạc để lại, và bên trong đó chứa đựng những vật phẩm vô cùng quý hiếm như: Bánh xe định mệnh mang đến sức mạnh tối thượng, thú cưỡi Hổ Trắng đầy uy mãnh, Quả nhân duyên có khả năng tẩy PK…

Bên cạnh đó, lượng điểm danh vọng mà game thủ có được bằng cách đổi Cát cổ xưa tồn tại bên trong các Rương cổ vật cho Đại tướng quân ở thành Saga, sẽ là chìa khóa để những ai “lỡ tay” PK quá nhiều dùng để xóa bớt tội lỗi của mình. Còn với những công dân tuân thủ luật pháp của Saga, dòng Cát cổ xưa này cũng là một cơ hội để họ làm nên danh tiếng cho bản thân, hoặc thu thập cho mình một gia tài nho nhỏ.



Và dẫu cho đó là bảng PK hay lời nguyền của Thiên sứ, thì đây cũng chỉ là sự khởi đầu, bởi vòng xoáy chiến tranh đang không ngừng mở rộng bên dưới vẻ ngoài yên bình của thế giới Saga.
Trang chủ: http://saga.like.vn/
Theo NPH Like | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy