Home » » Thất Hùng Tranh Bá: Sự lột xác từ Loạn Thế Quần Hùng

Thất Hùng Tranh Bá: Sự lột xác từ Loạn Thế Quần Hùng

Written By zeroinlove on Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012 | 08:12

Thất Hùng Tranh Bá là tên gốc của tựa game chiến thuật thời gian thực lấy bối cảnh về đề tài chiến quốc của NSX lớn nhất nhì xứ Gấu trúc Tencent. Trò chơi nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong làng Game Trung Quốc với gần 700 server, các phiên bản được update liên tục với các tính năng mới lạ hấp dẫn, đồng thời còn trở thành một trong những Webgame có thể chơi trên cả di động, nhận được sự ủng hộ rất lớn của cộng đồng Game thủ nước này.

Với đề tài Thất quốc phân tranh : Hàn, Ngụy, Sở, Tần, Tề, Triệu và Yên, người chơi sẽ được hoà mình vào một giai đoạn có thể nói là nổi tiếng nhất trong thế giới cổ đại, là thời điểm để thống nhất Trung Hoa.

Ưu điểm quá rõ ràng cho sản phẩm này :

- Quy mô của các thế lực rất rộng lớn.
- Đồ hoạ rõ, sinh động và thân thiện với người chơi.
- Hệ thống nhiệm vụ phong phú.
- Một đặc điểm ít có ở một số Webgame cùng thể loại là chiến đấu và chống trả ngay lập tức.
- Hệ thống chiến trường và những mưu tính chiến lược của người chơi ngay từ bước đầu vào Game đã tạo nên sự cạnh tranh và bộc lộ rõ thực lực của người chơi.

Tuy nhiên vào ngày 2/4 vừa qua, Thất Hùng Tranh Bá đã xuất hiện phiên bản Alpha Test tại Việt Nam với một tên gọi khác : Loạn Thế Quần Hùng. NPH giấu tên đã mở đợt test trong quy mô nhỏ với 500 thành viên. Ngược lại với những gì đã tạo nên ở thị trường Trung Quốc, việc chưa Việt hoá hết (80% là tiếng Trung) đồng thời chỉ ít ngày sau khi Test, hệ thống trang chủ của Webgame này tại Việt Nam đã đi về dĩ vãng.

Trước thất bại ê chề này, Loạn Thế Quần Hùng đã bặt vô âm tín, NPH giấu tên cho hay : "là nhà phát hành mới nên chưa có nhiều kinh nghiệm trong quản lý và vận hành sản phẩm game. Việc tung ra Loạn Thế Quần Hùng trong tình trạng dính nhiều chữ Trung Quốc là nhằm mục đích thăm dò ý kiến và đánh giá cộng đồng về sản phẩm trước khi hoàn thiện khâu Việt hóa". Qua thông tin này, làn sóng Game thủ đã dấy lên một nghi vấn : "Liệu đây có phải là một server lậu hay không ?".

Và chỉ mới đây, theo một nguồn tin mới nhận được, Loạn Thế Quần Hùng một lần nữa trở lại với làng Game Việt, mạnh mẽ hơn, sôi động hơn, hoành tráng hơn bao giờ hết với cái tên mới: Thất Hùng Tranh Bá.

Với một tựa game quá nổi tiếng về cả cách chơi lẫn đồ hoạ, hệ thống nhiệm vụ như thế này, có thể tạo được làn sóng mới nơi Game thủ, đánh bật đi cái dớp game chưa hoàn thiện của một Loạn Thế Quần Hùng nào kia không? 

Một số hình ảnh trong Game : 





Mọi diễn biến tiếp theo của sự hiện diện Thất Hùng Tranh Bá sẽ được cập nhật kịp thời, hãy đón xem 2 tựa game này có phải là một, chỉ là đòn gió hay đây là một sự lột xác mới mẻ của Thất Hùng Tranh bá. Là 2 tên gọi khác nhau của một bản game, xuất hiện trong 2 thời điểm, nhưng liệu đó là của cùng một nhà phát hành, nhà phát hành mới tham gia, hoặc sự chia sẻ bản quyền, hoặc hợp tác của 2 bên. Thật khó để xác định nhỉ, chúng ta hãy cùng chuẩn bị xem các động thái của NPH trong thời gian tới.
Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy