Home » » Soha Game liệu có thành công khi phát hành Thánh Chiến "Call of Gods" trong thời điểm này

Soha Game liệu có thành công khi phát hành Thánh Chiến "Call of Gods" trong thời điểm này

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012 | 01:07

Theo thông tin mới nhận được thì Soha Game sẽ cho ra mắt web game chiến thuật nhập vai Call of Gods trong thời gian tới. Như các bạn đã biết, Soha Game là NPH mới xuất hiện trong thời gian gần đây với thế mạnh là game mạng xã hội, cùng việc hợp tác phát hành một số game của NPH khác. 

Với sự hỗ trợ của các trang thành viên có tiếng nói trong thị trường IT Việt Nam, đội ngũ có kinh nghiệm, làm những game hợp thị hiếu của người chơi, họ đã đượt một số thành công nhất định. Gần đây nhất Soha đã phát hành webgame Ngộ Không Truyền Kỳ và nhận được nhiều ủng hộ của cộng đồng Game thủ Việt, chứng tỏ được tiềm lực cũng như khả năng phát triển mạnh của họ.

Trở lại với Call of Gods, Soha Game chuẩn bị phát hành game vào tuần sau với tên Việt hóa là "Thánh Chiến". Webgame này được China-based Boyojoy sản xuất vào năm 2010, tiến hành closed beta vào khoảng cuối năm đó. Game dùng ngôn ngữ tiếng Anh với cốt truyện phương Tây, được ủng hộ ở nhiều quốc gia và hiện được đánh giá là một trong những game phiêu lưu đặc sắc nhất. 



Cốt truyện dựa trên cảm hứng thần thoại với hệ thống class nhân vật 3 tộc : Người, Tiên, Ma quỷ. Mỗi tộc này đều có những điểm mạnh, điểm yếu khác nhau, khi nhập vai vào nhân vật đó để chơi game. Game thủ sẽ tìm được sự thích thú khi tìm hiểu sâu về class mình đang chơi, ví dụ như trong class đó thì vị tướng (hero) nào mạnh, đặc điểm của những vị tướng đó ra sao. Và với mỗi vị tướng lại có những câu chuyện truyền thuyết như nào. Tinh thần của văn học phương tây với sự dũng mãnh, thần thánh được thể hiện cực kì rõ nét.



Đây là dạng game tương tự với dòng game Heroes kinh điển, từng làm điên đảo giới game thủ trong thời gian dài. Ngoài yếu tố tương tự Hero, game này có sự khác biệt đặc sắc đó là hệ thống liên minh đánh boss và hang động nhiều. Yếu tố này sẽ tạo sự gắn kết cho game thủ cũng như kích thích sự tìm tòi của game thủ. Tuy game chưa được phát hành ở nước ta, nhưng có không ít game thủ Việt đã tham gia chơi tại các server nước ngoài. Các bạn có thể vào địa chỉ http://www.yoogames.com/cog/ để chơi thử, với ngôn ngữ tiếng Anh có lẽ không khó để tiếp cận.


Trong bối cảnh rất nhiều game client lớn du nhập vào thị trường Việt Nam, điều mà phần lớn các game thủ mong đợi trong thời gian tới, sự bão hòa của webgame với những hình ảnh, cốt truyện na ná nhau cùng tình hình "nhà nhà làm game". Liệu Call of Gods, có tên Việt là "Thánh Chiến" có đạt được thành công, gamer sẽ đón nhận game như thế nào và NPH sẽ sử dụng phương thức nào để bước đầu tiếp cận họ, game có cashshop hay không?... Rất, rất nhiều câu hỏi sẽ được giải đáp trong tuần tới, chúng ta hãy chờ xem nhé.

Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy