Home » » Sóng nhạc Audition - "Việt Nam Idol" dành cho game thủ

Sóng nhạc Audition - "Việt Nam Idol" dành cho game thủ

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012 | 05:40

Đây là cuộc thi ca hát dành cho tất cả mọi game thủ, đặc biệt là game thủ Audition, được tổ chức rất chuyên nghiêp.

Được công bố thông tin trên trang chủ của Audition vào ngày hôm qua 11/5/2012, Sóng nhạc Audition là một cuộc thi tài năng ca hát cho tất cả mọi game thủ, đặc biệt là game thủ Audition. Đây là sự kiện được tổ chức nhân dịp ra mắt CLB Audition Hà Nội và TP HCM, một sân chơi đẳng cấp vừa được được BQT Audition đưa ra.


Theo đó, các thí sinh có độ tuổi từ 14-24 đang sống và học tập tại miền Bắc và miền Nam có thể tham gia đăng ký dự thi theo cá nhân hay theo nhóm (tối đa 10 người/nhóm). Các ứng viên sẽ gửi đơn đăng ký về địa chỉ sukien.au@vtc.vn theo mẫu: tham khảo tại đây



Sự kiện sẽ có tất cả 3 giai đoạn bào gồm Vòng sơ khảo, Vòng thử giọng và Chung kết Offline. Thời hạn đăng ký sẽ là từ ngày 10/05 đến hết ngày 18/05 cho khu vực Hà Nội và đến hết ngày 24/05 cho khu vực Tp Hồ Chí Minh.. Tại Vòng sơ loại, các bài hát dự thi sẽ được upload lên trang My Go - Mạng xã họi Go.vn. 5 bài dự thi có số lượng vote cao nhất ở mỗi khu vực sẽ được chọn vào Vòng thử giọng. Số lượng Vote sẽ được cộng tổng số lượng bình chọn của cả trên facebook Audition và cả trên trang mạng xã hội go.vn. 5 bài dự thi tốt nhất ở mỗi khu vực do BTC chấm cũng sẽ được chọn vào Vòng thử giọng. Như vậy, sẽ có tổng cộng 10 thí sinh ở mỗi khu vực lọt vào Vòng thử giọng.


Đã xuất hiện những thí sinh tài năng.

Tại vòng thử giọng, các ứng viên phải tự chuẩn bị phần nhạc đệm và nhạc cụ và thi tài tại hai địa điểm là trụ sở VTC Game tại Hà Nội (Công ty VTC Intecom, tầng 6, tòa nhà VTC online, 18 Tam Trinh, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội) và TP HCM (Tại VTC game, lầu 6, tòa nhà VTC, 132 đường Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh). Sau Vòng thử giọng, BTC sẽ thông báo danh sách 10 ứng viên xuất sắc (5 Hà Nội và 5 Tp Hồ Chí Minh), sẽ bước tiếp vào Vòng chung kết offline rộng rãi trên trang chính thức của cuộc thi, trang chủ và diễn đàn Audition. BTC sẽ thông báo trực tiếp qua email và điện thoại về thời gian và địa điểm của Đêm chung kết tới 10 ứng viên này.


Audition Club, sân chơi đẳng cấp của game thủ đã ra mắt.

Vòng chung kết Offline sẽ được diễn ra và trao giải vào đúng Offline ra mắt hai CLB đầu tiên tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh vào thời gian sắp tới. Thông tin thêm, game thủ có thể xem thêm tại đây.

Theo diễn đàn Game 8
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy