Home » » Nhân sỹ VLCM liên tục đòi tách server

Nhân sỹ VLCM liên tục đòi tách server

Written By zeroinlove on Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012 | 05:27


Như chúng ta đều biết, Võ Lâm Chi Mộng từng là một trong những trò chơi thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng GO Việt. Thế nhưng, với thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì việc giữ được thị phần của mình là điều cực kỳ khó khăn. Tre già măng mọc, VLCM cũng không tránh khỏi được cái vòng quay nghiệt ngã đó.
Lượng người chơi liên tục suy giảm đã khiến cho NPH buộc phải áp dụng biện pháp gộp server nhằm tránh tạo sự nhàm chán, buồn tẻ cũng như sự xuất hiện của các server ma trong game. Đây vốn là một ý tưởng rất hay, rất phù hợp nếu không có sự xuất hiện của hàng loạt bật cập khiến người chơi phải cảm thấy ức chế.

Chia sẻ về vấn đề này game thủ duchuy0205 nói: “Đi luận kiếm màn pk và ăn cờ lag giật tùm lum, chết xong về thành, hì hục phi ra nhưng lại lag trở về vị trí cũ, thử liên tục mà không ra nổi. Không biết ban quản trị có cách nào không chứ cứ lag thế này thì đến phải nghỉ game thôi”.
Trên thực tế không phải một mà rất nhiều game thủ VLCM đã gặp phải tình trạng này. Cách giải quyết là đứng im ở chỗ đó, đi lòng vòng một chút là có thể thoát ra ngoài mà không bị lag giật quay về vị trí cũ. Thế nhưng, đi như vậy trong liên đấu thì sớm bị tiễn về thành hồi sức rồi.

Tình trạng lag khiến rất nhiều game thủ phải ức chế.

“Hiện giờ server Trúc Long đang có vấn đề rất nghiêm trọng, các game thủ chơi thì đều bị giật và rất khó chơi. Ban quản lý game giải quyết nhanh nhanh vấn đề trên để anh em còn chơi, nếu máy chủ quá tải thì tách server ra như cũ đi chứ gộp thế này thì gộp làm gì?” – Một game thủ server Trúc Long bức xúc tâm sự.
Quả thực chất lượng server trong VLCM hiện nay đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Nếu NPH không nhanh chóng khắc phục thì hậu quả của nó là khôn lường.
Theo NPH | Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy