Home » » Thành Các Tư Hãn Mobile ra mắt máy chủ mới - Hậu Xích Bích "Minh Châu Game" đã trở lại

Thành Các Tư Hãn Mobile ra mắt máy chủ mới - Hậu Xích Bích "Minh Châu Game" đã trở lại

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012 | 10:54

Theo thông tin từ Nhà Phát Hành trò chơi trên di động Thành Cát Tư Hãn (hay còn gọi là Thành Cát Mobile), trò chơi sẽ ra mắt thêm máy chủ mới có tên Huyết Mã, được ra mắt vào thứ 5 sắp tới (ngày 24.05.2012). Thông điệp cho máy chủ mới là “Thành Cát Mobile – Trận chiến không ranh giới”.

Sau thời gian 4 tháng hoạt động, Thành Cát mobile đã mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho người chơi cùng các sự kiện và hoạt động trong trò chơi diễn ra xuyên suốt, người chơi rất hài lòng về trò chơi cũng như cách phục vụ chăm sóc khách hàng của Thành Cát Mobile.


 Nhà Phát Hành trò chơi luôn mong muốn có nhiều điều mới, trải nghiệm vào trò chơi một cách phấn khởi, hồ hởi hơn. Từ update tính năng cho phiên bản hiện tại vào tháng 4 vừa qua, cũng là bước ngoặc lớn và chiếm được tình cảm yêu quý của người chơi dành cho trò chơi.

Để đáp lại tấm lòng của người chơi, để bức phá tính năng trò chơi trong mùa hè rực lửa, để mở tiếp bước ngoặc lớn và tạo không gian trải nghiệm Thành Cát Mobile cho các Tân Thủ cùng với Cao Thủ hiện tại trong trò chơi, Nhà Phát Hành sẽ khai thông server hoàn toàn mới mang tên Huyết Mã. Tên server mang ý nghĩa “Cùng quyết chiến hết mình để sánh vai với cộng đồng Game Mobile mới và xứng tầm Cao Thủ Mobile của làng trò chơi Việt tại server Huyết Mã – Game Mobile Thành Cát Tư Hãn”. Server Huyết Mã ra mắt vào dịp mùa hè, nhằm làm dịu nhiệt độ nóng bỏng trong trò chơi và giải toả cơn khát cho game thủ Thành Cát Mobile


Server Huyết Mã được “khai thông” vào 12g ngày 24.05 sắp tới đây, sau thời gian Bảo Dưỡng Định Kỳ của trò chơi Thành Cát Mobile, người chơi có thể trải nghiệm trò chơi hoàn toàn mới với server Huyết Mã.

Để chào đón ngày ra mắt server mới, một chuỗi sự kiện nổi bật nhất trong trò chơi, có thể gọi là “Tứ Mã - Ngũ Phái – Lục Chi Vận”. Tại đây, người chơi được trải nghiệm trên 4 máy chủ (Thiên Mã, Chiến Mã, Long Mã và Huyết Mã – server mới), học – luyện kỹ năng của 5 môn phái lớn với các hình ảnh của kỹ năng rất đẹp mắt, và được tham gia vào 6 sự kiện vô cùng đặc sắc của trò chơi kéo dài trong vòng 2 tuần sau ngày ra mắt server mới.

Truy Tìm Tân Hãn Vương; Tân Hãn Vương – Săn Kim Bảo; Đệ Nhất Dung Sĩ; Thần Thú Quy Tụ; Quân Đoàn Tranh Bá; Vinh Danh Chiến Thần – Đây là chuỗi sự kiện lớn dành cho server mới Huyết Mã của trò chơi mobile Thành Cát Tư Hãn, cùng hàng loạt phần thưởng hấp dẫn, giá trị dành cho người chơi.


Nhanh tay tải trò chơi, đăng ký tài khoản trên server Huyết Mã của trò chơi mobile Thành Cát Tư Hãn để nhận được GiftCode vô cùng đặc biệt. Chỉ với 1 tin nhắn trị giá 500đ, bạn có thể là người sở hữu GiftCode đặc biệt của server Huyết Mã để vào Thành Cát Mobile. Soạn tin TCTH HM gửi 8040 để là người đầu tiên nhận GiftCode và bước vào mảnh đất hoàn toàn mới – server Huyết Mã.

Đặc biệt, trò chơi đã chính thức ra mắt phiên bản trò chơi mới sẽ chơi được trên cả PC, chỉ cần người chơi tải trò chơi tại trang chủ Thành Cát Tư Hãn Mobile http://thanhcat.com và cài đặt theo file hướng dẫn. Cách thức tải trò chơi thông thường gồm: soạn tin “TCTH gửi 8040” (500đ/SMS), đăng nhập Wap (trên di động) hoặc website qua địa chỉ http://thanhcat.com

Ngoài ra, người chơi có thể tham gia sự kiện hàng tuần tại diễn đàn và Fanpage của Thành Cát Tư Hãn qua hai địa chỉ: http://diendan.thanhcat.comwww.facebook.com/thanhcattuhan.mobile


Hậu Xích Bích "Minh Châu Game" đã quay trở lại
Vào 10h45 ngày 22/5/2012 hôm nay,như đã thông báo, Minh Châu tổ chức sự kiện ghép server Trường Bản và Quan Độ thành server Xích Bích, sự kiện đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ.

Ghép server không còn lạ lẫm đối với gamer chơi game trên PC, nhưng lại là sự kiện chưa từng xảy ra trong giới GMO.Trước khi tổ chức sự hiện này, NPH Minh Châu nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ các game thủ. Nhiều người chơi ủng hộ bước tiến mới của Minh Châu, vì xét cho cùng, việc sáp nhập hai server cũng là vì mong muốn mang đến cho game cộng đồng sự mới mẻ, hấp dẫn. Bên cạnh đó, cũng có game thủ lo ngại , không đồng tình và cho rằng Minh Châu quá mạo hiểm khi thực hiện việc ghép server vì sẽ gây ra sự mất cân bằng, người chơi sẽ bỏ game, và có thể dẫn đến tình trạng server mới sẽ luôn trong tình trạng lag. Tuy nhiên, vượt lên tất cả những định kiến, sự kiện “Đại Chiến Xích Bích” đã thành công mỹ mãn. Lượng người chơi tăng lên một cách đáng ngạc nhiên, đặc biệt là không có bất cứ phàn nàn nào về lỗi, điều mà nhiều game trên PC khi sáp nhập hay mắc phải.

Theo thông tin mới nhất, sau thành công của “Đại Chiến Xích Bích”, trong thời gian tới, NPH Minh Châu sẽ “thừa thằng xông lên”, tiến hành chuẩn bị cho một server khác, vừa thu hút thêm người chơi, vừa xoa dịu sự “ấm ức” của gamer hai server Bác Vọng và Kỳ Sơn do chưa được sáp nhập.

Bằng cách giữ lại những đặc điểm ưu việt vốn có và bổ sung hàng loạt những tính năng mới, sự kiện mới, “viên ngọc Tam Quốc” vẫn sẽ là một “món ăn ngon” trên bàn tiệc cầu kỳ của thị trường GMO Việt Nam.

Tổng Hợp NPH | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy