Home » » "WorldTour Master Series 2012" Sân chơi thử sức liên đoàn - "FPT Online" biếu không cả ngàn đô cho Game thủ

"WorldTour Master Series 2012" Sân chơi thử sức liên đoàn - "FPT Online" biếu không cả ngàn đô cho Game thủ

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012 | 11:03

Với mong muốn tạo dựng một cộng đồng game thủ vững mạnh, FiFa Online 2 đã liên tục tổ chức những giải đấu Online, OnLan, các giải đấu bóng đá trên rất nhiều khu vực, tỉnh. Cũng chính từ mục đích tạo thêm nhiều sân chơi cho các Liên Đoàn có cơ hội giao lưu và cọ sát, VTC Game đã quyết định tổ chức giải đấu WorldTour Master Series 2012.

“WorldTour Master Series 2012” là một sân chơi chơi cho các Liên Đoàn, các vận động viên tham gia thi đấu, thể hiện tài năng, bản lĩnh cũng như tinh thần đoàn kết trong tập thể. và quốc gia. Đối với FiFa Online 2, để tạo dựng được một cộng đồng hùng mạnh lên tới 9000 nhóm với sự tham gia đông đảo của 120.000 thành viên thì việc tổ chức những giải đấu giữa các Liên Đoàn là rất cần thiết.

Giải đấu “WorldTour Master Series 2012”, dự kiến sẽ diễn ra mỗi tháng một lần và chính thức bắt đầu vào tháng 6 cho tới hết tháng 12 năm nay. Giải thưởng bao gồm rất nhiều vật phẩm Ingame có giá trị và Vcoin sẽ được chia theo cấp độ tỉnh thành, khu vực và quốc gia.



Nội dung thi đấu:

Khu vực đăng ký: Giải đấu sẽ có 12 tỉnh thành phố được chia đều cho 3 vùng miền để các Liên đoàn đăng ký.


Bảng xếp hạng:

Giải đấu có 3 Bảng xếp hạng: Toàn quốc, Vùng miền, Tỉnh (Thành phố), tương ứng với mỗi bảng xếp hạng, các Liên đoàn đạt thành tích cao sẽ nhận được Cup, Giấy chứng nhận, Cờ, Vcoin và các Item Ingame khác.

Dự kiến giải đấu WorldTour Master Series 2012 sẽ mở cửa đăng kí từ ngày 18/5/2012.

Giải đấu “WorldTour Master Series 2012” lần này, sẽ quy tụ rất nhiều Liên Đoàn từ lớn tới nhỏ, các VĐV xuất sắc trải dài từ Bắc tới Nam. Đây hứa hẹn sẽ là một giải đấu hấp dẫn, sôi nổi cũng như không kém phần cạnh tranh căng thẳng và quyết liệt giữa các Liên Đoàn. Đặc biệt, giải đấu còn là sự chuẩn bị của FiFa Online 2 trong việc chào đón sự kiện “EURO 2012” sắp diễn ra vào trung tuần tháng 6.

Mọi thông tin chi tiết về giải đấu sẽ sớm được cập nhật trên trang chủ FIFA Online 2


"FPT Online" biếu không cả ngàn đô cho Game thủ

Với sự kiện hấp dẫn dành cho máy chủ Cần Thơ mang tên “Nhà Huấn Luyện Tài Ba”, ước tính nhà phát hành (NPH) FPT Online dự định sẽ chi ra cả triệu Đô nhằm thu hút người chơi đến với sân bóng mới nhất của Kungfu Bóng Đá. Đặc biệt, sự kiện này là hoàn toàn miễn phí cho các game thủ.



Khai mở vào lúc 10h00 ngày 18.5.2012 vừa qua, cụm máy chủ thứ 11 của Kungfu Bóng Đá đã thu hút được rất nhiều người chơi tham gia thi đấu tại sân vận động này do có các sự kiện hấp dẫn với phần thưởng khủng được NPH đưa ra. Bên cạnh những event hỗ trợ tân thủ như Thăng Cấp Nhận Quà, Uy Danh Ladder… quản lý ở server Cần Thơ còn được ưu ái tặng không tiền Đô trong sự kiện Nhà Huấn Luyện Tài Ba mà không phải nạp bất cứ một khoản nào vào game.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra sự kiện từ 18.5 đến hết ngày 24.5.2012, với mỗi cấp độ đạt đến trong trò chơi bao gồm các mốc 3, 6, 9, 12, 15, người chơi sẽ nhận được những lượt mở quà để có cơ hội sở hữu những vật phẩm quý giá của game. Đặc biệt khi đạt đến level 9, người chơi có thể có cơ hội nhận 500.000 Bạc (tương đương 1000 Đô) và nhận đến 1.000.000 Bạc (2000 Đô) khi đạt đẳng cấp 12. Số tiền này khi quy đổi ra Đô sẽ giúp các quản lý thỏa thích đi Siêu thị và tham gia mua bán cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng mà không mất phí giao dịch.


Sử dụng tiền Đô giúp người chơi dễ dàng chuyển nhượng cầu thủ
 
Được biết, trong vòng 3 ngày sau khi khai mở, server Cần Thơ đã đón nhận hơn 10.000 tài khoản truy nhập và khởi tạo đội bóng. Như vậy có thể nhẩm tính số tiền mà NPH phải chi ra nếu các tài khoản này thỏa mãn điều kiện có thể lên tới cả triệu Đô, nhất là khi việc đạt đẳng cấp 12 sau 1 tuần mà không cần dùng đến vật phẩm hỗ trợ là chuyện dễ như… ăn cháo với các game thủ.

Ngoài ra, cũng trong thời gian trên, với mỗi 20.000 Bạc chuyển vào game, quản lý sẽ nhận được một lượt mở Bảo hạp tùy chọn trong sự kiện Ước Mơ Bảo Hạp. Có 3 loại Bảo hạp: Vàng (chứa thẻ cầu thủ), Xanh (chứa vật phẩm hỗ trợ) và Đỏ (chứa trang bị). Khi mở, người chơi sẽ có cơ hội nhận được những vật phẩm “Hot” trong trò chơi như cầu thủ truyền kỳ, Cường hóa tễ hay Bộ trang bị Siêu Sao.



Ước Mơ Bảo Hạp là sự kiện giúp quản lý dễ dàng có được cầu thủ quý hiếm
Chi tiết xem tại:http://bongda.gate.vn/

Tổng Hợp NPH | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy