Home » » Game thủ CĐTL II tại Thái Nguyên sôi động cùng Silkroad Tournament

Game thủ CĐTL II tại Thái Nguyên sôi động cùng Silkroad Tournament

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012 | 11:09

Ngày 19/05 vừa qua, hành trình vòng loại giải đấu Silkroad Tournament do VDC-Net2E tại thành phố Thái Nguyên đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của gần 200 game thủ đến từ nội thành và các tỉnh thành lân cận.

Vào ngày 19/05 vừa qua, giải đấu Silkroad Tournament 2012 do VDC-Net2E tổ chức đã tiếp nối cuộc hành trình tìm kiếm đại cao thủ của mình tại thành phố Thái Nguyên. Được đánh giá là thành phố có số lượng fan hâm mộ Con Đường Tơ Lụa (CĐTL) khổng lồ và cuồng nhiệt nhất trên toàn quốc nên không có gì khó hiểu khi giải đấu đã nhanh chóng thu hút được 48 đội đăng ký thi đấu cùng cả trăm game thủ đến từ khắp các tỉnh thành lân cận tham gia theo dõi và cổ vũ nhiệt tình.


Rất đông game thủ đến đăng ký tham gia thi đấu từ rất sớm


Nữ game thủ xinh đẹp cũng quyết tâm giành suất thi đấu Silkroad Tournament


Giây phút xả hơi hiếm hoi của 2 PG sau khi bị gần 200 game thủ bủa vây

Có số lượng game thủ tham gia thi đấu và lực lượng cổ vũ đông đảo nên bầu không khí thi đấu luôn được hâm nóng bới những trận đấu gay cấn, kịch tính và tiếng hò reo cổ vũ một cách cuồng nhiệt xuyên suốt chương trình.


Các cặp thi đấu tập trung cao độ quyết giành chiến thắng trước đối thủ của mình


Cổ động viên thì không ngừng theo dõi và hò reo tán thưởng trước mỗi trận đánh hay

Kết quả cuối cùng, sau hơn 5 giờ thi đấu, đội tuyển TN_SatThu với 2 thành viên nhí là Ma Thanh Đức và Trần Đại Nghĩa đã đăng quang ngôi vô địch vòng loại tại Thái Nguyên một cách thuyết phục để giành quyền đi tiếp vào vòng tiếp theo.


Khuôn mặt rạng ngời của đội vô địch vòng loại Silkroad Tournament tại Thái Nguyên

Bên cạnh sự thành công của giải đấu, VDC-Net2E cũng đã phối hợp cùng CLB Thái Nguyên tổ chức một chương trình offline vô cùng sôi động để chào mừng phiên bản mới CĐTL II – Đệ Nhị Thế Chiến vừa được chính thức ra mắt vào ngày 03/05/2012 vừa qua. Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng của buổi offline được VDC-Net2E cung cấp:









Tung ra liên tiếp nhiều sự kiện ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: tổ chức giải đấu, cải tiến trong hệ thống hỗ trợ người chơi mới, chống lạm phát Gold ingame, cập nhật phiên bản mới… CĐTL II dường như đang đặt những bước vững chắc trong công cuộc khẳng định vị trí số 1 của mình trong thể loại MMORPG 3D trên thị trường game Việt.

Thông tin chi tiết có tại: http://cdtl.ongame.vn

Theo NPH VDC-Net2E | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy