Home » » "Loong" Hào hứng đón Siêu Thần Khí quay lại cùng iPhone 4S

"Loong" Hào hứng đón Siêu Thần Khí quay lại cùng iPhone 4S

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012 | 11:13

Người chơi Loong Online sẽ có cơ hội sở hữu một trong Thất đại Thần Khí đẹp mỹ mãn và đặc biệt là 01 chiếc iPhone 4S 32G khi tham gia vào sự kiện Nấc Thang Danh Vọng, diễn ra từ 23.5 đến hết 31.5.2012 trong trò chơi.


Cơ hội sở hữu Siêu Thần Khí đã trở lại với các Loong nhân

Theo đó, trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi sở hữu các tài khoản có thời gian không đăng nhập vào game trên 14 ngày quay trở lại Loong giới và tiến hành reset nhân vật từ lần thứ 7 trở đi (đối với máy chủ Quyền Lực và Danh Vọng) hoặc đạt đến đẳng cấp trên 70 (với sever Hợp Nhất) sẽ nhận được một số điểm nhất định. Ngoài ra, người chơi cũng có thể mua điểm bằng cách sử dụng Kim nguyên bảo.

Điểm tích lũy sẽ được sử dụng để tham gia mở hộp. Ứng với mỗi loại hộp được mở, game thủ sẽ sở hữu các vật phẩm có giá trị khác nhau. Mở hộp lớn nhất, người chơi sẽ có cơ hội nhận được vật phẩm quý hiếm nhất Loong giới hiện nay: Siêu Thần Khí. Đặc biệt, nếu may mắn, người chơi còn có thể trúng ngay một chiếc iPhone 4S 32G.

Siêu Thần Khí có 7 món sử dụng cho các phái tu luyện khác nhau bao gồm: Niết Bàn Ấn (thánh khí), Càn Khôn Cung (cung), Huyền Thiên Thủ (hộ thủ), Long Văn Nhẫn (đao), Phục Ma Kiếm (kiếm), Thanh Âm Cầm (cầm), Thanh Nghê Quái (pháp khí), Thương Cung Kích (thương). Đây là vũ khí không những có chỉ số cao mà còn chứa các option tăng hiệu ứng khi công kích, giúp cho nhân vật sở hữu chúng tăng thêm sức mạnh đáng kể.


 
Cũng trong thời gian này, Loong Online sẽ tiến hành cập nhật Tiền Trang và Hoàng Kim Thành với rất nhiều vật phẩm mới, trong đó gồm 2 vật phẩm đang rất “hot” trong cộng đồng là Ma Tinh và Tiên Tinh. Khi “khui” chúng, người chơi sẽ nhận được nhiều bảo vật bất ngờ, bên cạnh đó là hàng loạt nguyên liệu cực phẩm không thể thiếu trong việc chế tạo trang bị cần thiết cho quá trình rèn luyện và linh thú Trạch Lam Tiểu Tượng quý hiếm và vô cùng đáng yêu.


Linh thú Trạch Lam Tiểu Tượng
Chi tiết xem tại http://loong.us/
Theo NPH Loong | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy