Home » » Thêm 3 dự án game mới sắp sửa trình làng game thủ Việt

Thêm 3 dự án game mới sắp sửa trình làng game thủ Việt

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012 | 09:27

Sắp tới trong tháng 6/2012, làng game Việt sẽ chính thức đón nhận thêm 3 dự án game online mới là Project 1, DJ Bit và Vua Nhạc Online.

VDC-Net2E với Project 1

Với tên mã Project 1, sản phẩm mới của NPH VDC-NetE là nơi tập hợp tinh hoa của tất cả các game chiến thuật từng xuất hiện tại thị trường nước nhà. Đây sẽ là một tựa game lấy đề tài Tam Quốc làm chủ đạo với gameplay dễ chơi, dễ tiếp cận và đầy tính chiến thuật.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/529201229_5_2012_tamquochon1.jpg

Ông Lê Duy Khánh – Trưởng nhóm vận hành game cho biết: “Cung cách phát hành và vận hành sản phẩm của các NPH Việt cần phải xem xét lại. Và bản thân VDC-Net2E là một NPH cũng từng có những tai tiếng trong suốt 6 năm qua. Nhưng chúng tôi xin cam kết sản phẩm Project 1 sắp được ra mắt vào ngày 6/6/2012 tới sẽ được chăm chút tuyệt đối về khâu phát hành và vận hành sản phẩm. Game sẽ có lộ trình cụ thể, đội ngũ CSKH chuyên nghiệp 24/7 và mục tiêu lớn nhất là lợi ích lâu dài và xác thực của game thủ. Xin khẳng định, đội ngũ vận hành game mới của VDC-Net2E hầu hết đều xuất thân từ giới đam mê game. Chúng tôi làm game vì lợi ích của cộng đồng game thủ Việt”.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/529201229_5_2012_tamquochon9.jpg

Và qua sự tìm hiểu thêm của Game Playpark thì Project 1 chính là Tam Quốc Hồn, thuộc thể loại webgame chiến thuật thế hệ 2 đang khá thành công tại thị trường Trung Quốc năm 2012. Ngoài sự đầu tư cao về mặt hình ảnh, âm thanh thì lối chơi chiến thuật của sản phẩm còn được thêm thắt nhiều yếu tố mới lạ như hệ thống Võ tướng toàn vẹn, chiến thuật trận đánh không giới hạn hay số lượng quân chủng lên đến hàng trăm…v…v…Tất cả đã tạo nên một bầu chiến sự vô cùng khốc liệt của thời Tam Quốc.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/529201229_5_2012_tamquochon3.jpg

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/529201229_5_2012_tamquochon4.jpg

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/529201229_5_2012_tamquochon8.jpg

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/529201229_5_2012_tamquochon10.jpg

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/529201229_5_2012_tamquochon11.jpg
Trang chủ tiếng Trung Quốc: http://sgh.3595.com

DJ Bit: Dự án game âm nhạc dành cho người việt 

DJ Bit được một nhóm game thủ người Việt phát triển trên engine Unity3d và chạy trên 4 nền tảng chính: Windows, iOS, Android và MacOS. Một điều mới lạ trong Dj Bit là người chơi có thể dùng một tablet hoặc smart phone chạy hệ điều hành iOS hoặc Android để có thể làm công cụ chơi game trên PC qua wifi. Hãy cảm tưởng bạn cầm nó trên tay như một chiếc Turntable và chơi những bài nhạc giống như một DJ thực thụ.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/529201229_5_2012_dj11sx.jpg
Gameplay của DJ Bit khá giống với Guitar hero, DJ Hero hay Rockband.

Mặt khác do phong cách âm nhạc của mỗi nước rất khác nhau nên phần nội dung game sẽ được chia ra làm hai phiên bản, một dành cho quốc tế và một sẽ dành cho Việt nam. Nhóm SX muốn DJ Bit sẽ có một nét gì đó của người Việt và họ quyết định chọn âm nhạc để thể hiện điều này. Và hiện tại hệ thống gameplay đã được hoàn tất, nhóm sẽ cố gắng ra mắt video của phiên bản iOS – Android trong thời gian sớm nhất, sau đó mới đến phiên bản dành cho PC. 

Khi kết thúc dự án, nhóm có ý định sẽ thành lập một công ty nhỏ với mong muốn đem lại cho game thủ Việt nhiều những tựa game hay và hấp dẫn hơn nữa trong tương lai .

Vua Nhạc tiến hành giai đoạn thử nghiệm lần 2

Là trò chơi 3D trực tuyến về âm nhạc nên Vua Nhạc Online là sự kết hợp của các yếu tố: âm nhạc, cộng đồng và cá tính, trong đó yếu tố âm nhạc là cốt lõi nhất. Trò chơi cho phép người chơi có thể chơi 1 nhạc cụ yêu thích, hoặc nhảy, hát dựa vào sự tương tác với một số phím tương ứng với sự xuất hiện của các nốt nhạc trên màn hình.  

Ngoài việc người chơi có thể trò chuyện, kết bạn, tính cộng đồng của trò chơi còn thể hiện ở chỗ: Người chơi dù cách xa nhau về mặt địa lý vẫn có thể cùng nhau chơi nhạc bằng cách thành lập một nhóm nhạc cho riêng mình. Điểm đặc biệt của một trò chơi thuần Việt đó là nhóm tác giả đã khéo léo lồng ghép những bối cảnh là những danh lam thắng cảnh, công trình kiến trúc, trang phục và bài hát Việt vào trong trò chơi, qua đó người chơi có thể tìm hiểu thêm về đất nước, con người Việt Nam.   

Và theo tin mới nhận từ phía NSX Music King thì Vua Nhạc Online sẽ chính thức tiến hành đợt thử nghiệm lần 2 từ ngày 28/5/2012 trở đi.

Trang chủ: http://musicking.vn
Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy