Home » » Tuyệt Đỉnh Tam Quốc chắc chắn phải có 1 thế mạnh nào đó

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc chắc chắn phải có 1 thế mạnh nào đó

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012 | 09:22

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc vẫn đang phát triển với tốc độ chóng mặt bất chấp việc đón nhận nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn. 

Mặc dù khá lặng lẽ trong khâu phát hành nhưng Tuyệt Đỉnh Tam Quốc vẫn đón nhận rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng và giới chuyên môn. Và rõ ràng sự quan tâm tiêu cực áp đảo nhiều hơn so với tích cực. Tuy nhiên, dù phải chống đỡ nhiều búa rìu của dư luận nhưng Tuyệt Đỉnh Tam Quốc đang liên tục mở thêm nhiều server để đón nhận lượng người chơi đang tăng nhanh. Hơn nữa NPH Game còn đưa ra events với phần thưởng “khủng” để thu hút người chơi vào các server mới. 
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/529201229_5_2012_tuyetdinh1x.jpg
Tính đến thời điểm hiện tại game đã mở ra 3 server và được biết lượng người chơi đã vượt quá con số 100.000 người.

Nhìn chung thì mọi thứ đều có mặt xấu và mặt tốt không loại trừ game. Và dĩ nhiên đối với Tuyệt Đỉnh Tam Quốc, bên cạnh những người không ủng hộ thì chắc chắn đâu đó vẫn có những người ủng hộ. 
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/529201229_5_2012_tuyetdinh3x.jpg
Các kênh chat luôn sôi nổi và đặc biệt hơn mỗi server đều có ít nhất 1 GM túc trực trong game trả lời các thắc mắc người chơi.

“Game của bé bị chê hả, bé biết đâu, chơi không à thời gian đâu mà đọc. Bé thấy trên Facebook nên bấm vào rồi chơi tới giờ luôn. Mới lên VIP 6 pro không?” – Game thủ chipeo thẳng thắn chia sẻ. Đồng quan điểm trên, người chơi litfox nói: “Ờ, đọc báo thấy game bị chê nên chơi thử, nhưng rồi cảm thấy game cũng không đến nỗi. Chắc nhà phát hành cố làm chuyện để ý chứ giờ game nào lên báo cũng dở thành hay, tệ thành tốt cả”.

Công bằng mà nói những điểm trừ dành cho Tuyệt Đỉnh Tam Quốc là hoàn toàn chính xác. Nhưng quan trọng hơn là người chơi đã phản ánh quan điểm của họ. Và điều họ cần nhất vào lúc này chính là sự quan tâm từ NPH và chất lượng của sản phẩm được nâng cao. 
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/529201229_5_2012_tuyetdinh4x.jpg
Tuyệt Đỉnh Tam Quốc đã có mặt trên cả mạng facebook và Zing Me.

“Nếu xã hội tôn vinh Tuyệt Đỉnh Tam Quốc thì chắc chắn Tuyệt Đỉnh Tam Quốc phải có một thế mạnh nào đó” – Một game thủ đứng top trong game nhận định. Và quả thực là hệ thống chiến đấu theo lượt của game ảnh hưởng nặng bởi địa hình, khác biệt so với những sản phẩm trên thị trường. Ngoài ra còn thể hiện rõ tính khắc chế của các loại quân cùng với nhiều loại kỹ năng tương ứng.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/529201229_5_2012_tuyetdinh2x.jpg

Tuy còn nhiều khuyết điểm nhưng Tuyệt Đỉnh Tam Quốc vẫn vinh dự nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi. Hy vọng game sẽ tiếp tục giữ vững những thế mạnh của mình và sửa đổi những khuyết điểm để ngày càng hoàn thiện hơn.

Trang chủ: http://www.3quoc.com
Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy