Home » » Thủy Hử Online sẽ đào sâu khoảng cách giàu nghèo trong phiên bản Anh Hùng Tụ Nghĩa

Thủy Hử Online sẽ đào sâu khoảng cách giàu nghèo trong phiên bản Anh Hùng Tụ Nghĩa

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012 | 01:16

Ngày 17/05 tới đây, Thủy Hử Online sẽ tung phiên bản mới đầu tiên với tên gọi Anh Hùng Tụ Nghĩa. Sau thành công của phiên bản Hào Kiệt Lương Sơ ngày đầu Cloese Beta, liệu Anh Hùng Tụ Nghĩa có “chạm” tới cái “ngứa” của cộng đồng Thủy Hử Online hiện tại?

Phiên bản mới - Đã VIP nay càng VIP hơn!

Sau hơn 1 tháng vận hành, ngoài những phản hồi tích cực liên quan tới đồ họa bắt mắt và nội dung cuốn hút người chơi, Thủy Hử Online cũng vấp phải những rào cản “không đỡ nổi” thuộc về thiết kế game. Với hệ thống phát triển VIP tích hợp trong game, dường như khoảng cách giữa người chơi nạp thẻ và không nạp thẻ ngày càng xa.
Một trong những tính năng mới trong phiên bản Anh Hùng Tụ Nghĩa thu hút chú ý cộng đồng đó là Trùng Sinh Tướng. Với tính năng mới này, người chơi sẽ được reset lại điểm + cho tướng cao hơn. Tuy nhiên, điều kiện để sử dụng tính năng phải là VIP 4.

Gamer T1euNu, một trong những người chơi thuộc Top 20 của máy chủ Tiều Cái cho biết “Thủy Hử Online có rất nhiều ưu đãi dành cho người chơi nạp thẻ. Phiên bản mới sẽ càng tập trung nhiều hơn cho quyền lợi VIP. Cộng đồng VIP sẽ hài lòng với phiên bản mới và ngược lại, những người chơi không nạp thẻ sẽ có những ức chế nhất định. Tuy nhiên, cá nhân tôi nghĩ vấn đề này hầu hết game nào cũng gặp phải, không riêng gì Thủy Hử Online.”


Trao đổi với NPH về vấn đề trên, đại diện NPH cho biết “Đúng là Trùng Sinh Tướng yêu cầu người chơi phải ở cấp độ VIP 4. Tuy nhiên, còn có rất nhiều tính năng khác của Phiên bản mới tâp trung trong cân bằng game và giảm chênh lệch giữa người chơi nạp thẻ và không nạp thẻ như: Giảm yêu cầu dùng Quân Lệnh, tăng số lượng Bạc và Ngọc khi đi ải, giảm giá bán item… “

Thủy Hử Online và bài toán cân bằng giàu – nghèo

Không thể phủ nhận khoảng cách ngày càng chênh lệch giữa người nạp thẻ và không nạp thẻ trong Thủy Hử Online. Tuy nhiên, bài toán này không chỉ nan giải với Thủy Hử Online, đa phần các game đang phát hành tại Việt Nam đều gặp khó khăn tương tự. Khi game phát hành một thời gian, sự phân hóa giữa người chơi có đầu tư và không đầu tư đều thể hiện rõ rệt, dẫn tới những ức chế rạn nứt nhất định ngay trong chính cộng đồng gamer.

Đại diện NPH Thủy Hử Online cũng bày tỏ những lo ngại về vấn đề trên cùng giải pháp sắp tới “Chúng tôi cũng đã nhận được những phản hồi của khách hàng về vấn đề mất cân bằng trên. Vấn đề này, chúng tôi cũng đã dự tính ngay khi ra mắt game. Phiên bản Anh Hùng Tụ Nghĩa cũng là một trong những giải pháp đầu tiên của chúng tôi. Ngoài ra, big update dự kiến tung ra vào đầu tháng 7 cũng có rất nhiều cải tổ mới hướng khách hàng nạp thẻ cũng như không nạp thẻ.”

Cùng với phiên bản Anh Hùng Tụ Nghĩa, Thủy Hử Online chính thức tung máy chủ mới Ngô Dụng vào đúng 10:00 sáng ngày 17/05. Máy chủ Ngô Dụng sẽ là máy chủ đầu tiên update phiên bản mới. 


Tip
Thông tin chi tiết về phiên bản mới Anh Hùng Tụ Nghĩa cũng như máy chủ mới Ngô Dụng xem tại http://thuyhuonline.com/

Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy