Home » » Vietnam Mobile Day: Sự kiện mobile đáng chú ý nhất trong tháng 5

Vietnam Mobile Day: Sự kiện mobile đáng chú ý nhất trong tháng 5

Written By zeroinlove on Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012 | 01:24

“Vietnam Mobile Day” là sự kiện được tổ chức nhằm tôn vinh nền công nghệ di động, là nơi để thúc đẩy sự chia sẻ thông tin giữa những cá nhân và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này. Hiện nay, với con số 45 triệu người Việt Nam đang sử dụng điện thoại di động, trong đó khoảng 19 triệu người sử dụng internet mobile, di động hứa hẹn là một nền công nghiệp hấp dẫn và đầy tiềm năng ở nước ta.

Vào ngày 19/5/2012 tới đây, hội thảo Vietnam Mobile Day lần thứ hai sẽ được tổ chức tại khách sạn Công Đoàn, số 14 Trần Bình Trọng, Hà Nội. Sau thành công của năm 2011, số lượng đề tài và khách đến tham dự có thể sẽ tăng hơn nhiều so với năm ngoái. Theo tin mới nhận từ Ban tổ chức, hiện tại đã có hơn 1.000 người đăng ký tham dự sự kiện.
Các diễn giả trình bày tại Vietnam Mobile Day 2011.

Tham dự Vietnam Mobile Day 2012 có sự góp mặt của các diễn giả đến từ các công ty lớn như ông Nguyễn Xuân Tài (Tổng Giám đốc Socbay), ông Nguyễn Văn Tuấn (Giám đốc khối Thương Mại Điện Tử, Công ty VCCorp), ông Lê Minh Tuấn (Giám đốc Hệ công sinh Di động, Nokia Việt Nam), ông Bùi Đình Ngọc (Trưởng ban Đào tạo của AiTi – Aptech);

Ngoài ra còn có ông Đỗ Tuấn Anh (CEO & Founder Appota, đơn vị vừa được Microsoft đề cử tham dự Demo Asia tại Singapore), ông Nguyễn Minh Quang (Founder của mạng xã hội yeublog.vn), ông Lê Văn Giáp (Founder của Vietandroid.vn và Vimarket.vn), ông Phan Thái Trung (Giảng viên khoa CNTT, ĐH Xây dựng Hà Nội), ông Trịnh Minh Cường (Giám đốc công nghệ TechMaster), cùng nhiều diễn giả khác. 

Đặc biệt Vietnam Mobile Day năm nay còn có sự góp mặt của đại diện Quỹ đầu tư CyberAgent của Nhật, Quỹ đầu tư TIC của Tập đoàn Becamex Bình Dương và một số quỹ đầu tư tư nhân của Hàn Quốc. Dự kiến sẽ có hơn 1000 người đến tham gia nghe và thảo luận ở cả 21 đề tài tại 03 phòng hội thảo tại sự kiện này.

Một số chủ đề tiêu biểu được đưa ra để thảo luận trong sự kiện này là:
- Platform mở và ứng dụng để phát triển mạng xã hội Mobile.
- Appota- nền tảng mới, cơ hội mới cho nhà phát triển ứng dụng tại Việt Nam.

- Xu hướng mua sắm, đọc báo, giải trí trên mobile tại Việt Nam & cơ hội cho các Mobile Developers.

- Develop Game HTML5 for mobile by ImpactJS Engine.

- VietNam Mobile VAS Review.

- Cuộc cách mạng thời kỳ hậu Mobile - Wearable Technology cùng với nhiều đề tài hấp dẫn khác trong lĩnh vực Mobile.
Các bạn có thể vào website chính thức của chương trình để cập nhật thêm chi tiết.

Vietnam Mobile Day 2012 do Trường đào tạo Lập trình viên Quốc tế AiTi-Aptech phối hợp cùng Tổ hợp giáo dục Topica đồng tổ chức với sự tài trợ của các công ty: VCCorp, Socbay, 5imedia, Appota và Shareplus. Sự kiện nhận được sự bảo trợ thông tin từ các kênh truyền thông uy tín như tạp chí PC World, Nhịp Sống Số, GenK, ICTnews, Action. 

Các bạn quan tâm đến chương trình có thể đăng kí thông tin trực tuyến tại đây hoặc liên hệ đến trường AiTi-Aptech để nhận vé mời trực tiếp tại địa chỉ: 356 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội (04. 36648939).
Tham Khảo Game K
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy