Home » » Tin ngắn liên quan đến Tiên Hiệp Truyền Kỳ, Ngũ Hổ Tướng và Thiên Long Bát Bộ

Tin ngắn liên quan đến Tiên Hiệp Truyền Kỳ, Ngũ Hổ Tướng và Thiên Long Bát Bộ

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012 | 07:07


Chuỗi sản phẩm Tiên Hiệp Truyền Kỳ, Ngũ Hổ Tướng và Thiên Long Bát Bộ của các NPH đang có những chuyển biến tích cực.
Tiên Hiệp Truyền Kỳ sẽ cố gắng ra mắt sớm ở Việt Nam
Chưa đầy một tuần “lộ hàng”, blog của Tiên Hiệp Truyền Kỳ (Tinh Thần Biến) đã thu hút hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày. Tuy nhiên, với việc khoe hàng kiểu “nửa kín, nửa hở” này càng khiến cộng đồng game thủ thêm nổi đóa khi họ chờ hoài mà chỉ được nhìn chứ chưa được chơi.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/511201211_5_2012_tienhiep1.jpg
Một game thủ trách móc: “Từ tháng 10 năm ngoái, trò chơi đã ra mắt trang fanpage, bấy giờ ra mắt tiếp blog, cứ tưởng là sắp được test game vậy mà chờ hoài vẫn chưa biết đến bao giờ mới được ra trận”.
Trong khi đó, lời thú thật của game thủ có nickname laongoandong càng khiến cộng đồng game thủ Việt thêm dậy sóng: “Tôi đã từng chơi thử Tiên Hiệp Truyền Kỳ phiên bản Trung Quốc từ tháng 5/2011. Thú thật là game không chê vào đâu được, người chơi được thỏa sức phô bày các skill đẹp mắt, từng chiêu thức uyển chuyển rất sướng tay. Tôi đề nghị NPH nhanh chóng đưa game vào chơi thôi, đừng giấu “hàng” nữa”.
Theo NPH Game Tiên Hiệp Truyền Kỳ, hiện các bộ phận phụ trách đang đẩy nhanh khâu giấy phép để đưa game vào hoạt động, dự kiến thời gian đưa game vào phục cộng đồng game thủ sẽ không còn xa.
Việt Nam xuất hiện trong Ngũ Hổ Tướng
Đại Việt Hổ Tướng là dự án đưa hình ảnh, đất nước, con người Việt vào game được Ngũ Hổ Tướng triển khai hơn một tháng nay. Theo đó các tướng Việt sẽ “giữ nguyên quốc tịch” là người nước Nam – Một quốc gia tự do tồn tại độc lập bên thế lực chân vạc Ngụy – Thục – Ngô của nhà Đông Hán trong game.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/319201219_3_2012_nht1.jpg

Game thủ Ngũ Hổ Tướng với tư cách là người đứng đầu một trong 3 thế lực ấy phải vượt qua những thử thách khó khăn để chứng minh được khả năng, thực lực của mình mới có thể cầu đồng minh với nước Nam và nhận được sự giúp đỡ của những Hổ Tướng lừng danh ở quốc gia này. 

Vị tướng đầu tiên xuất hiện trong game chính là thiên tài quân sự, vị tướng lỗi lạc của dân tộc – Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn, người có công lãnh đạo nhân dân ta 3 lần chiến thắng giặc Nguyên Mông hung hãn, Lý Thường KiệtHai Bà TrưngNgô Quyền,…sẽ là các gương mặt kế tiếp. 

Mỗi vị tướng sẽ thuộc một binh chủng khác nhau, có những kỹ năng, chỉ số, tuyệt chiêu,…riêng biệt nhưng khi đứng chung thành một đội hình, họ sẽ hỗ trợ, phát huy sức mạnh cho nhau. Đây là điểm nhấn quan trọng nhằm tôn vinh truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc. 

Được biết toàn bộ hình ảnh nhân vật tướng Việt, bản đồ chiến trận, lời dẫn,…đều do phía FPT Online đảm nhận thiết kế.

Trang chủ: http://game.gate.vn/WebGame/NHT/ 

Thiên Long Bát Bộ vào hè

Chương trình khuyến mãi hè 2012 của game Thiên Long Bát Bộ (TLBB) sẽ được bắt đầu từ ngày 9/5/2012 đến 15/5/2012. Trong khỏang thời gian này tất cả các mặt hàng thời trang, thú cưỡi và trân thú sẽ đồng loạt giảm giá đến 50% tại trung tâm mua sắm Nguyên Bảo Tiền Trang để người chơi thoải mái mua sắm đón hè.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/227201227_2_2012_tlbbdongduc.JPG

Cũng theo nguyện vọng của đa số người chơi, sự kiện 12 Con Giáp sẽ được mở lại nhằm mang đến 1 sân chơi hấp dẫn cho game thủ cùng cơ hội sở hữu hàng ngàn bảo vật quý hiếm, sự kiện dự kiến sẽ kéo dài trong vòng 1 tháng.

Bên cạnh chương trình khuyến mãi và sự kiện đón hè cho tất cả game thủ, NPH FPT Online cũng có một sự kiện đặc biệt dành cho tất cả tài khoản đã kích hoạt game TLBB mang tên Nhất Đại Phú Gia từ ngày 09/5 đến hết ngày 23/5/2012.

Với những sự kiện liên hoàn, TLBB mong muốn mang đến cho game thủ một mùa hè thật nhiều niềm vui và lợi ích.

Trang chủ: http://tl.gate.vn
Theo NPH  | Trích Game Playpark VN

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy