Home » » Top 5 MMORPG đáng để chơi thử

Top 5 MMORPG đáng để chơi thử

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012 | 06:59


2 dự án MMORPG rất được mong đợi là X.A.O.C và Hiệp Khách Giang Hồ đang rục rịch chuẩn bị ra mắt đông đảo người chơi.
Maestia: Rise of Keledus

Nội dung cũng như bối cảnh của Maestia Online (MO) được xây dựng dựa trên những câu truyện thần thoại trên khắp thế giới nhưng chủ yếu vẫn xoay quanh 3 nền văn minh lớn của nhân loại là Ai Cập, Hy Lạp và Trung Quốc. Game có 4 lớp nhân vật bao gồm chiến binh, phù thuỷ, xạ thủ, mục sư. Bên cạnh đó bạn còn được trải nghiệm hệ thống nội dung đặc sắc được lồng ghép trong hơn 1000 nhiệm vụ xuyên suốt trò chơi cùng cây kỹ năng thần thánh từ các phiến đá Maestones. Người chơi có thể tạo cho mình một nhân vật mang đậm phong cách cá nhân với hệ thống xây dựng nhân vật mở và vô tận.

Đặc biệt, game có cơ chế điều khiển thú vị dựa trên những phím bấm yêu cầu người chơi phải nhanh tay chứ không đơn giản là click chuột. Gameplay của trò chơi tập trung vào việc phối hợp nhóm, bạn cùng với tổ đội của mình sẽ cùng nhau phiêu lưu khắp nơi trong thế giới ảo, tiêu diệt quái vật và đối mặt với những nhóm khác trên chiến trường.
Dungeon Hero

Sau thời gian phát triển gần 3 năm, Dungeon Hero (DH) đã được định hình cụ thể với phong cách chính tập trung vào hệ thống bang hội, xã hội cùng tầng tầng lớp lớp hầm ngục phụ bản đặc biệt, hướng tới game thủ bằng lối chơi đơn giản dễ tiếp cận. Người chơi có thể chinh phục các hang động trong thời gian ngắn nhất sẽ biến nó thành khu vực sở hữu riêng của mình. Bất cứ game thủ nào hoàn thành phụ bản sau đó đó (tất nhiên với thời gian dài hơn), sẽ phải cống nạp một phần “thuế” cho chủ nhân nơi này.
Khác với các trò chơi mà độ khó của cấp độ chỉ thay đổi bằng thời gian luyện cấp, số lượng quái vật bị tiêu diệt, DH sẽ giống như Dynasty Warriors với sự đa dạng về chiến thuật đánh boss trong từng phụ bản. Bên cạnh đó, những đấu trường nhỏ giống như các game MOBA hiện đại (DotA, LoL hay HoN) hay các bản đồ lớn dành riêng cho các cuộc đấu đông người trong bang phái sẽ thỏa mãn nhu cầu của game thủ yêu thích PvP. Đối với các tính năng xã hội, phía sản xuất đang có kế hoạch tích hợp game với các nền tảng mạng xã hội khác nhau, bao gồm cả ứng dụng trên điện thoại di động.
Game có 3 lớp nhân vật khởi đầu và nhiều cấp cải tiến nhân vật đằng sau dựa trên trình độ và cấp độ game thủ khi chơi. Theo dự kiến số lượng các class trong game sẽ vào khoảng 20 người. Đặc biệt, trong các trận chiến lớn (combat), hệ thống tính năng Heroic Mode sẽ cho phép game thủ chuyển hóa, tạm thời sở hữu kỹ năng và linh hồn của các anh hùng (Hero) để chiến đấu. Những trận đấu Guild dành cho game thủ sẽ có sự tham gia của 100 nhân vật mỗi bên, tạo nên cục diện hỗn chiến vô cùng đặc biệt.
The Secret World

Trong The Secret World (SW), người chơi sẽ được phiêu lưu trong một thế giới vừa thật vừa ảo, lang thang ở 1 trong 3 thành phố là New York, London, Seoul và đơn độc chiến đấu chống lại những con quái vật đến từ vũ trụ do tác động của một số hiện tượng siêu nhiên. Game có phong cách chạy bắn tiêu diệt quái vật khá giống với tựa game offline Left 4 Dead nổi tiếng của hãng Valve. Cũng là cuộc chiến sinh tồn của những con người bị ép vào đường cùng, phải vùng dậy chiến đấu với lũ quái vật hung tợn. Bằng những loại vũ khí kiếm được, những nhân vật chính phải chiến đấu hết sức mình để tìm ra hi vọng sống mong manh.
SW sở hữu hàng trăm loại sức mạnh và hàng nghìn vũ khí như súng lục, súng trường tấn công, quả cầu lửa, kiếm katana, lựu đạn nổ,… Hệ thống tùy biến vũ khí của trò chơi tỏ ra khá đa dạng với việc nhân vật có thể pha trộn hay kết hợp bất cứ thứ gì trong game, từ các loại vũ khí cầm tay cho đến phép thuật. Bạn có thể chọn một trong 3 phe Templars, Illuminati hoặc Dragons để chiến đấu. Phe Templar tại London (Anh) kêu gọi một cuộc thánh chiến chống lại cái ác. Phe thứ hai Illuminati, bí mật nhất, ẩn tích khỏi châu Âu, hoạt động trong một nhà kho bị cấm tại New York (Mỹ). Trong khi đó phe Dragon ở Seoul (Hàn Quốc) có động lực chiến đấu với cái ác là vì lợi ích cho tổ chức.
X.A.O.C

Cốt truyện trong X.A.O.C lấy đề tài xung quanh sự kiện “Ngày phán xét”. Cả loài người, thần tiên và quỷ dữ đều đứng trước thảm họa diệt vong, và thế là thế giới chìm trong biển lửa, người chơi sẽ phải tự kiếm tìm cho mình nguồn năng lượng thần bí hòng sống sót. Đặc biệt, nhằm kết hợp nhiều nền văn hóa đặc trưng, NSX đã pha trộn cả thế giới thần thoại Đông Phương lẫn Tây Phương, trong đó nổi bật nhất là một số quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Ấn Độ… nơi có nền văn minh hàng nghìn năm. Ngoài ra, xuyên suốt game còn là vô số lời cảnh báo, tuyên truyền bảo vệ môi trường hoặc yếu tố mang tính giáo dục tích cực khác.
Mang lối chơi hành động chặt chém, một nhân vật ảo trong X.A.O.C có thể sử dụng 3 loại vũ khí khác nhau, mỗi vũ khí lại có thế mạnh tấn công, phòng thủ, tốc độ riêng biệt. Thậm chí 2 vũ khí khác nhau còn có thể kết hợp lại để tạo nên đòn đánh bất ngờ. Đặc biệt hơn, game còn có tính năng sử dụng giọng nói qua mic để “làm choáng” quái vật.
Trang chủ: http://www.xaoc.cc/
Hiệp Khách Giang Hồ 2

Hiệp Khách Giang Hồ 2 (HKGH 2) sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm closed beta 2 từ ngày 12/6 đến ngày 16/6/2012. Đây là cơ hội cho các fan hâm mộ trò chơi tham gia test, hiện tại có tới hơn 100 nhân sự phía NSX ngày đêm hoàn thiện trò chơi này. Quá trình đăng ký bắt đầu từ ngày 23/5 cho đến 31/5/2012. Được biết, phiên bản thử nghiệm lần này sẽ tăng cường thêm về mặt đồ họa, ngoài ra là hệ thống hướng dẫn chơi cũng được bổ sung hoàn thiện. Game có thêm 2 lớp nhân vật mới xuất hiện là Assassin (Thích khách) và Sorceress (Phù thủy). Hệ thống thú nuôi cũng được đưa vào nhằm tăng thêm chiều sâu cho gameplay.
HKGH2 sử dụng engine đồ họa 3D tiên tiến với thiết kế nhân vật chi tiết hơn nhiều so với phiên bản đầu. Mặt khác sự thay đổi từ phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh sang hình dáng thực làm cho nhân vật trong trò chơi trông cao lớn và đậm chất kiếm hiệp hơn. Trước đây, theo như phản ánh của đa phần người chơi từ closed beta 1 thì họ cảm thấy không hài lòng vì các lỗi vụn vặt, ví dụ như thực hiện skill nhưng không gây sát thương, đối thủ đột nhiên biến mất, không thể vứt bỏ trang bị, đường đi bị chặn dù không có chướng ngại vật nào. Hy vọng với những đổi mới sắp tới, trò chơi sẽ lấy lại niềm tin nơi fan hâm mộ.
Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy