Home » » Nhìn lại Shinobi Online sau 2 tháng ra mắt

Nhìn lại Shinobi Online sau 2 tháng ra mắt

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012 | 03:38

Shinobi Online, là một webgame lấy đề tài từ bộ truyện tranh Naruto nổi tiếng của Nhật Bản vì vậy hình ảnh trong game cũng được lấy từ truyện với nhiều màu sắc tươi tắn. 

Cốt truyện Naruto, hình ảnh đẹp mê li

Shinobi Online, là một webgame lấy đề tài từ bộ truyện tranh Naruto nổi tiếng của Nhật Bản vì vậy hình ảnh trong game cũng được lấy từ truyện với nhiều màu sắc tươi tắn. Các NPC, nhân vật game cũng được mô phỏng từ các nhân vật chính trong truyện là Naruto sôi nổi, Sakura xinh đẹp hay Sasuke lạnh lùng

Nhộn nhịp người chơi, mở server mới liên tục

Vì là webgame không cần cài đặt cộng thêm hình ảnh đẹp, nhiều tính năng hay đã thu hút lượng lớn game thủ vào thử game và “chết mê mệt”. Với tần suất là 1 tuần / 1 server, game thủ không còn lo sợ việc không đua top lại các gamer cũ. Hiện tại Shinobi đã mở đến server thứ 8 để đáp ứng lượng người chơi ngày một tăng nhanh chóng. Tên gọi của server mới nhất là Phố Sumo vừa được mở ra lúc 10h sáng ngày 11/05/2012.


Hàng trăm sự kiện cho người chơi tham gia mỗi ngày

Cũng như bao MMORPG khác, Shinobi rất chú trọng đến nhu cầu “hoạt động chân tay” của người chơi. Chính vì thế mà game sẽ cung cấp một danh sách dài đằng đẵng hoạt động để bạn có thể tham gia theo từng nhóm thời gian riêng biệt như hàng ngày hoặc hàng tuần. Nội dung của hoạt động cũng rất phong phú như khiêu chiến boss, rèn luyện nhẫn thuật, chinh phục phó bản hoặc tham gia vào đấu trường PvP từ nội bộ cho đến liên server.

Bạn sẽ chỉ gặp rắc rối vì không có đủ thời gian để hoàn tất hết chừng ấy việc chứ không sợ phải chịu cảnh “thất nghiệp”, vào game chỉ biết đi dạo ngắm cảnh.


Tiện ích với nhiều ứng dụng mới lạ

Shinobi đã đưa ra nhiều ứng dụng còn rất mới lạ và tiện dụng đến với game thủ Việt giúp game thủ có thể nhanh chóng chơi game trên Facebook hay Google Chrome mà không cần đăng kí ID game. 

Thậm chí, với hình ảnh, hiệu ứng sắc nét như vậy nhưng Shinobi vẫn có thể chạy khỏe trên hệ điều hành Android của hầu hết các loại máy tính bảng hiện nay. Tuy nhiên, theo nhận xét là không bằng chơi trên máy tính nhưng đây là một giải pháp rất tiện lợi cho những game thủ muốn truy cập lúc nào cũng được.

Ứng dụng Shinobi Online trên cửa hàng Chrome
Theo NPH Dzogame | Tham Khảo Game 4V
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy