Home » , » Top 5 MMORPG đáng chơi 29 - 05 - 2012

Top 5 MMORPG đáng chơi 29 - 05 - 2012

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012 | 09:13

Sau thành công của bộ phim The Avengers, những nhân vật siêu anh hùng sẽ sắp sửa tụ họp lại cùng nhau trong một MMORPG mới mang tên Marvel Heroes.


Neverwinter

Neverwinter là MMORPG lấy đề tài thần thoại phương Tây với nhiều đột phá về cả đồ họa lẫn gameplay. Game đi theo xu hướng gameplay đơn độc & tự do chứ không phải theo nhóm. Cụ thể, game sẽ có nhiều nét tương đồng với Vindictus của Nexon khi cho phép nhân vật ảo thực hiện hàng tá chiêu thức tự do.

Lối chơi trong tựa game này gần với dạng Dungeons & Dragons, tức là tập trung vào các trận chiến nghẹt thở với quái vật đông đảo. Game gồm 5 class chính là Wizard, Fighter, Rogue, Ranger, Cleric, số lượng này có thể tăng thêm trong tương lai. Đặc biệt, để tăng thêm tính tương tác giữa gamer và trò chơi, một công cụ mang tên “The Foundry” được đưa vào game với công dụng giúp người chơi tự tạo lấy các nhiệm vụ, màn chơi rồi chia sẻ với bạn bè để cùng chinh phục.
Serenia Fantasy

Serenia Fantasy (SF) là MMORPG với phong cách nhập vai kiểu Fantasy nhưng lại khoác bộ cánh đồ họa cổ điển giống như nhiều tựa game cách đây một thập kỷ. Mục tiêu của NSX là tạo nên tựa game có lối chơi tinh túy cùng với đồ họa đơn giản, dễ nhìn và dễ thao tác, chính vì thế mặc cho vẻ ngoài của SF không bóng bẩy nhưng chiều sâu của nó thì không hề kém cạnh MMO nào khác. Hơn nữa, hình ảnh 2D theo lối manga cũng rất được lòng game thủ, đặc biệt là game thủ nữ.
Trong game, bạn vào vai những hiệp sỹ với nhiệm vụ mang lại hòa bình cho vương quốc Kane Kingdom. Trò chơi cung cấp nhiều hệ thống giúp sửa đổi hình dáng nhân vật ảo lẫn thú nuôi, thú cưỡi. Hành trình phiêu lưu của SF hoàn toàn tự do chứ không gò ép theo cốt truyện có sẵn.
Lune of Eden

Lune of Eden (LE) sở hữu hệ thống chiến đấu “nhiều màu sắc” với một cộng đồng người chơi năng động, nhà phát triển cho hay. Nhờ một cơ chế độc đáo được tích hợp, người chơi có thể lên level rất nhanh trong giai đoạn đầu. Khi đạt cấp nhất định, game thủ sẽ được trải nghiệm nhiều nội dung và tính năng tương tác cao như đấu trường, vây thành và PvP.
Một hệ thống đáng chú ý khác của game là free target (tự do định hướng đòn đánh). Để xây dựng hoàn chỉnh hệ thống này, Eden Entertainment đã dành hẳn 2 năm trời. “Game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác chiến đấu chưa từng có với hệ thống free target này, đặc biệt là trong những trận PvP quy mô lớn”, đại diện nhà sản xuất khẳng định.
Bloody Hunter

Bloody Hunter (BH) được coi như Soldier of Fortune trong thế giới MMO. Trong game, người chơi sẽ tổ chức một đội từ 4 đến 8 người để tham gia vào những cuộc săn quái kịch tính. Điểm nhấn của BH nằm ở tốc độ gameplay cực nhanh, gấp lên tới 4 lần so với những MMO thông thường. Bên cạnh đó, cốt truyện súc tích, tốc độ thăng cấp nhân vật nhanh, số lượng nhiệm vụ lớn và có chiều sâu cũng là những thế mạnh khác giúp game gây được ấn tượng mạnh đối với người chơi.
Ngoài ra BH còn giới thiệu một hệ thống đấu trường đặc sắc có tên Round Arena. Tại đây, người chơi tham gia vào các trận đánh PvP sau khi chọn lựa tự động đối thủ thông qua hệ thống cấp bậc. Đặc biệt, bạn còn có thể đặt ra luật lệ cũng như thu nạp đồng minh để hỗ trợ nhân vật của mình làm nhiệm vụ.
Marvel Heroes

Với hơn 8.000 nhân vật cả tốt lẫn xấu trong hệ thống phim, hoạt hình và game của Marvel, người chơi sẽ được lựa chọn để trở thành các siêu nhân nổi danh như Iron Man, Hulk, Thor, Black Widow hoặc một số nhân vật ít tên tuổi hơn như Cable, Squirrel Girl… khi tham gia vào Marvel Heroes (MH). Game thủ có thể hoàn toàn tùy biến nhân vật của mình bằng cách tự thiết kế trang phục dựa trên các mẫu lấy từ lịch sử phim, truyện.. và bổ sung cho mình các quyền năng siêu nhiên dựa trên một hệ thống kỹ năng phong phú và đa dạng.
Ngoài ra MH còn có vô số tính năng cho phép người chơi tinh chỉnh, thay đổi phong cách gameplay theo ý thích của riêng mình. Về các khu vực xã hội, game thủ có thể lựa chọn Midtown Manhattan hoặc Xavier Institute cho việc học tập các kỹ năng cao cấp, khám phá cũng như nhận nhiệm vụ, mua sắm các món đồ từ những nhân vật huyền thoại của Marvel. Còn trong quá trình thực thi nhiệm vụ, người chơi sẽ được thỏa sức ngắm nhìn các cảnh quan nổi tiếng như Savage Land, Hell’s Kitchen hay Mutant Town.
Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy