Home » » Võ Hiệp Truyền Kỳ ra mắt trang chủ

Võ Hiệp Truyền Kỳ ra mắt trang chủ

Written By zeroinlove on Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012 | 09:17

Sáng nay (29/5/2012), trang chủ webgame Võ Hiệp Truyền Kỳ của NPH Tamtay đã chính thức ra mắt người chơi trong nước.



Được biết Võ Hiệp Truyền Kỳ thuộc thể loại webgame RPG và có tên gọi gốc là Minh Triều Truyền Kỳ. Đây là sản phẩm webgame thứ 3 của NPH Tamtay tại thị trường Việt Nam sau Khuynh Thành và Địa Vương. Hiện tại người chơi vẫn chưa thể đăng nhập vào game vì theo như kế hoạch ban đầu của NPH thì phải đến 10h sáng ngày 7/6/2012 thì server mới chính thức mở cửa.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/529201229_5_2012_vohiep3.jpg

Thú vị: Sự đối kháng và tranh bá giữa ba quốc gia Tống – Nguyên – Minh đi kèm rất nhiều phụ bản Thảo Phạt Địch Doanh, Võ Hiệp Bảo Tàng, Tương Dương Thành Bảo Vệ Chiến cùng nhiều cách chơi PVP đa tầng ở Vương Tọa Tranh Bá Chiến, Quốc chiến, Bang Hội Chiến ở tầm quy mô lớn. Ngoài ra game Võ Hiệp Truyền Kỳ còn có rất nhiều cách chơi nhàn nhã, giải trí như trồng trọt, vận tiêu, thu thập.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/529201229_5_2012_vohiep2.jpg

Công bằng: Đoàn kết là sức mạnh, do đó mà trò chơi đã thiết kế rất nhiều cơ hội cạnh tranh công bằnh cho tất cả game thủ cùng tham gia. Điển hình tổ đội khiến bạn mạnh hơn, phần thưởng kinh nghiệm sư đồ hậu hĩnh, hợp tác giữa các môn phái khác nhau sẽ giúp được hưởng lợi cao hơn, ngũ hành tương sinh tương khắc, điểm cộng Hảo Hữu…Đặc biệt người chơi không phải nạp tiền vào game cũng có thể tạo nên “truyền kỳ bất bại”.

Không gian lận: Trong game hướng dẫn tiêu dùng hợp lý, không có bất cứ cạm bẫy nào để lừa gạt người chơi. Ngoài ra trang bị cực phẩm và các loại Linh Thạch đều có thể nhận từ quái vật ngoài thành và Boss đánh rơi, hoặc đổi bằng Trừ Ác Lệnh. Mặt khác chức năng Thiên Công Lô riêng có khiến trang bị thường biến thành thần khí.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/529201229_5_2012_vohiep1.jpg

Lành mạnh: Điểm tinh lực và chức năng auto offline, auto game giúp hướng dẫn người chơi sắp xếp thời gian hợp lý. Điều này giúp nhắc nhở và kiến nghị trong game tạo cho ngươi chơi một môi trường vui chơi lành mạnh, tránh việc đam mê quá độ. 

Cao thượng: Những nhiệm vụ kịch tính trong game đã tái hiện chân thực và sống động những sự tích truyền kỳ trong lịch sử như Minh Thái Tổ Chu Nguyên Chương đánh bại Trần Hữu Lượng, tiêu diệt Trương Sĩ Thành cuối cùng thống nhất thiên hạ. Đó chính là tiêu chí xuyên suốt trò chơi, quốc gia thống nhất dân tộc đoàn kết chính là căn bản của một quốc gia phồn vinh lớn mạnh.

Trang chủ: http://www.vohiep.com
Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy