Home » » Top 5 MMORPG đáng chơi

Top 5 MMORPG đáng chơi

Written By zeroinlove on Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012 | 04:19


Với những bổ sung mới trong lối chơi, chúng sẽ khiến người chơi cảm thấy rằng thế giới mà mình đang đặt chân đến trở nên chân thực và sống động hơn rất nhiều.
Soul Captor

Game lấy bối cảnh một thế giới tưởng tượng pha trộn giữa con người và quỷ dữ. Người chơi sẽ được chọn lựa 1 trong 4 lớp nhân vật là chiến binh, pháp sư, thầy tu, nhà chiêm tinh. Điểm đặc biệt của Soul Captor chính là hệ thống thú nuôi mang tên Anima. Cụ thể hơn, nếu bạn chăm sóc Anima của mình tốt, dành tình cảm yêu thương cho chúng thì sẽ nhận được sự trợ giúp nhiệt tình khi chiến đấu như hồi máu, buff phòng thủ, hỗ trợ tấn công… Ngược lại nếu như quan hệ của chủ tớ không tốt thì con thú nuôi sẽ trở thành khán giả trong mọi việc, mặc kệ chủ nhân vùng vẫy giữa đám quái vật.

Hệ thống nổi bật thứ hai chính là “thu thập linh hồn”, đúng với tên gọi của trò chơi. Với hệ thống này, mỗi khi hạ gục một quái vật thì người chơi có thể thu linh hồn của chúng vào các bức tranh giống như thẻ bài. Nếu thu thập đủ một danh sách thẻ theo yêu cầu, nhân vật của bạn sẽ được học thêm kỹ năng mới.
Pirate101

Pirate101 là một MMO lấy đề tài hải tặc, được dựng trên nền đồ họa 3D tươi sáng và bắt mắt, cùng những hình ảnh vui nhộn về những gã hải tặc xấu tính được mô tả khá sinh động trong game. Game có tổng cộng 5 loại nhân vật khác nhau, bao gồm Buccaneer, Witchdoctor, Privateer, Swashbuckler và Musketeer. Ngoài việc làm nhiệm vụ, đánh quái và lên cấp như các MMO thông thường thì những chiếc tàu hải tặc…biết bay cũng là một phần quan trọng của Pirate101.
Bạn có thể tạo nên con tàu của riêng mình, trang bị chúng với nhiều loại vật dụng, vũ khí khác nhau và tuyển mộ thủy thủ đoàn để tham gia vào những trận đấu pháo trên không với người chơi khác. Cũng giống như sản phẩm trước đó của hãng là Wizard101, đây sẽ là một tựa game miễn phí, nhưng game thủ có tùy chọn trả tiền hàng tháng để có được một vài tính năng phụ trợ hoặc được quyền tham gia các khu vực đặc biệt trong game.
Mark Online

Mark Online (MO) là MMORPG có bối cảnh một thế giới tưởng tượng thời trung cổ, đây cũng là sản phẩm đầu tiên của công ty phát triển trò chơi BlackSmith Games. Khi mới tạo dựng, BlackSmith Games chỉ là một nhóm người ham thích nghiên cứu các công nghệ phát triển game tụ họp lại với nhau. Tháng 10/2010, công ty đã phát triển dự án Gideon – tiền thân của MO.
Với nội dung lấy PvP làm nòng cốt, nhà sản xuất đã tạo ra hệ thống nhiệm vụ chung và cho phép người chơi có thể cung cấp nhiệm vụ trực tiếp cho những người khác. Song song đó, MO còn được phát triển với mục tiêu trở thành một game Hardcore thực sự. Đây là kiểu chơi mà nhân vật của game thủ phải sống cho đến khi kết thúc trò chơi, nếu bị chết thì sẽ phải chơi lại từ đầu.
Waren Story

Game lấy đề tài cuộc chiến giữa liên minh loài người, thần tiên và người lùn chống lại bè lũ quái vật (khá giống với bộ phim Lord of the Rings). Hệ thống PvP hứa hẹn là điểm nhấn xuyên suốt hành trình trongWaren Story, xoay quanh 4 lớp nhân vật chính bao gồm Warrior, Gunner, Archer và Brawler với hệ thống kỹ năng chuyên biệt. Mỗi kỹ năng mới sẽ được gia tăng sức mạnh thông qua các cuộc diễn tập chiến thuật và cọ xát trên chiến trường.
Ngoài ra, hệ thống trang bị với các tính năng đặc biệt dành cho áo giáp sẽ là điểm nhấn giúp nhân vật trong game có thể kháng cự lâu dài với kẻ thù trên chiến trường. Bên cạnh đó với hệ thống PvP đặc biệt, những game thủ có khả năng và trình độ chiến đầu cao sẽ có thêm rất nhiều “ưu đãi” và “trợ giúp”. Ở cấp độ cao, Warrior có thể đàn áp kẻ thù bằng loạt đòn tấn công với sức mạnh được đẩy tới mức cao nhất, Brawler có thể tung ra hàng chục đòn tấn công liên tiếp trong thời gian rất ngắn, Archer sẽ bắn ra từng đợt tên xuyên thấu gây sát thương cực lớn trước khi kẻ thù có thể tiếp cận, còn Gunner thì phát hiện mục tiêu và khai hỏa ở khoảng cách rất xa, trước cả khi kẻ thù có thể nhìn thấy bóng dáng của mình.
ASTA

Cốt truyện của trò chơi xoay quanh ASTA – cánh cổng thiên đường, game thủ có thể chọn một trong 2 thế lực chính trong game: Asu, thần dân của Land of Life hoặc Hwangcheon, tử thần của Land of Death. Bị đe dọa bởi chính các vị thần đã tạo ra thế giới, cả hai thế lực đang tìm mọi cách đặt chân đến ASTA và chấm dứt triều đại của các vị thần.
Được mệnh danh là “World of Warcraft” của Châu Á, ASTA mang phong cách Á Đông với đồ họa hoạt hình tươi sáng, cơ chế chiến đấu truyền thống của thể loại MMORPG kết hợp với hệ thống đòn liên hoàn (giống trong Aion). Thế giới game được thiết kế rộng lớn, liền mạch, không cảnh chuyển (open-world), hệ thống ngày đêm, thời tiết…Lớp nhân vật được phân chia rõ rệt theo tanker, damage dealer và healer.
Tính năng của ASTA bao gồm hệ thống phụ bản (PvE) đa dạng với nhiều chế độ khác nhau, thi đấu đối kháng (PvP) và quốc chiến số lượng hàng trăm người (RvR). Ngoài ra, hệ thống nhiệm vụ và vật phẩm cũng được thiết kế tỉ mỉ, giúp người chơi trải nghiệm nhiệm vụ mà không cảm thấy buồn chán. Vật phẩm trong game rất đa dạng từ biến hình, phép hỗ trợ cho tới triệu hồi pet.
Theo Blog Tag Game
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Điểm Tin Game | Tầng 1, Tòa Nhà Cấp 4 | Thành Phố Vũng Tàu
Copyright © 2011. DIEMTINGAMES.TK - All Rights Reserved
Data Archive And Created by Vũng Tàu Archive
Khám phá và sử dụng by Relax Toy